Thailand Online Mega Sale 2018

Thailand Online Mega Sale 2018 มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ 1-8 ส.ค.นี้

กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ ETDA และสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย จัดงาน Thailand Online Mega Sale 2018 มหกรรมลดราคาสินค้าและบริหารออนไลน์ 1-8 สิงหาคม 2561 มุ่งผลักดันให้ภาคธุรกิจของไทยเพิ่มช่องทางการค้าออนไลน์มากขึ้น

Thailand Online Mega Sale 2018 ช็อปออนไลน์ผ่านทาง www.thailandmegasale.com

งาน Thailand Online Mega Sale 2018 โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและเอกชนจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้ากว่า 5,000 รายการสูงสุดถึง 80% จากร้านค้าออนไลน์ที่จดทะเบียนพาณิชย์อย่างถูกต้องและเข้าร่วมโครงการกว่า 300 ร้านค้าโดยสินค้าและบริการที่เข้าร่วมจะมีทั้งคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์ไอที, สมาร์ทโฟน, อุปกรณ์เสริม, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ภายในบ้านเสื้อผ้าแฟชั่น, ธุรกิจท่องเที่ยว, สินค้าแม่และเด็ก, เครื่องสำอาง, อาหารและสุขภาพตลอดจนสินค้าพรีเมียมไลฟ์สไตล์แบรนด์ฯลฯ

การจัดงานในปีนี้ยังได้พันธมิตรจากร้านค้าออนไลน์, ผู้ให้บริการรับ-ส่งสินค้า (Logistics), สถาบันการเงินและผู้ให้บริการชำระเงินมอบสิทธิพิเศษให้กับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการตลอดจนผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อสินค้าออนไลน์อาทิ

  • Big C, Shopee, Lnwshop, Beelieve Sourcing ฯลฯจัดโปรโมชั่นลดราคาครั้งใหญ่
  • ไปรษณีย์ไทย, Kerry Express, KTC Global Logistic มอบส่วนลดพิเศษให้ร้านค้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ
  • ธนาคารกสิกรไทยมอบสิทธิ์ให้ร้านค้าออนไลน์ที่รับชำระเงินด้วยบิลแมวเขียว (Social Payment) บน K PLUS Shop จะได้รับเงินคืนสูงสุด 1,500 บาทพร้อมรับสิทธิ์ลุ้น Galaxy Note 8
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ให้สิทธิ์ลูกค้าลุ้นโชคจับฉลากเพื่อรับ iPhone X

นางลลิดา จิวะนันทประวัติ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า “ งาน Thailand Online Mega Sale2018 เป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งเน้นพัฒนาและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจไทยสอดรับกับภารกิจของกระทรวงพาณิชย์ด้านการส่งเสริมการใช้ E-commerce เพื่อยกระดับมาตรฐานและความเชื่อมั่นของธุรกิจตลอดจนเป็นช่องทางการตลาดที่สำคัญสำหรับสินค้าทุกประเภทโดยการออกเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งเครื่องหมาย DBD Registed และ DBD Verified แก่ร้านค้าออนไลน์ช่วยให้ธุรกิจ E-Commerce ของไทยได้รับความน่าเชื่อถือจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขายรวมทั้งการจัดงานครั้งนี้จะเป็นการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ตระหนักถึงความสำคัญของเครื่องหมายฯอีกด้วย

งานThailand Online Mega Sale 2018 จะจัดขึ้น 8 วันตั้งแต่วันที่ 1-8 สิงหาคม 2561 นอกจากมีสินค้าลดราคาแล้วยังมีแจกรางวัล “8X8 แจกแหกกฎ” ให้กับนักช็อปออนไลน์ที่www.thailandmegasale.com ตลอดทั้ง 8 วันๆ ละ 8 รางวัล รวม 64 รางวัล

มีรางวัลมากมายอาทิ Samsung Galaxy S9, GoPro Hero 5, Sharp AQUOS LED TV, ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า SK-II ฯลฯ