ชมภาพคอนเซ็ปต์ดีไซน์ Galaxy Note 9 เวอร์ชั่นล่าสุด พร้อมวิดิโอเรนเดอร์ 360 องศา

เป็นประจำทุกๆปีที่ Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงปีละ 2 รุ่น ได้แก่ Galaxy S และ Galaxy Note ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัว Galaxy S9 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เป็นคิวของ Galaxy Note 9 ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดได้มีภาพคอนเซ็ปต์ดีไซน์ของ Galaxy Note 9 ปรากฏออกมาบนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นดีไซน์ที่คาดว่าจะเป็นของ Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 Render

จากรูปภาพเผยให้เห็นว่าใน Note 9 นั้นไม่ได้เปลี่ยนรูปร่างไปจาก S9 มากนัก ยังคงมาพร้อมหน้าจอ Infinity Display ที่ไม่มีรอยบากใดๆ

ปุ่ม Volume และปุ่ม Power วางอยู่ด้านซ้ายของตัวเครื่องเหมือนรุ่นก่อน ส่วนด้านขวามีอีกปุ่มหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นปุ่ม Bixby ผู้ช่วยอัจฉริยะของ Samsung นั่นเอง และใน Note 9 ก็ยังมีช่อง 3.5mm ควบคู่ไปกับ USB-C อย่างละหนึ่งช่องด้วย

ด้านหลังของตัวเครื่องได้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งการวางเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเล็กน้อย ซึ่งตามภาพเรนเดอร์ที่มีจะเห็นว่า Samsung ได้ย้านตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ใต้กล้องถ่ายรูป ซึ่งน่าจะทำให้ใช้ได้งานสะดวกมากขึ้น

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

การที่มีวิดิโอเรนเดอร์เผยออกมาก็แสดงว่าใกล้ถึงเวลาที่จะเปิดตัว Galaxy Note 9 ขึ้นมาทุกที ถ้ามีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะนำมาอัพเดตให้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่กำลังรอคอย Note 9 อยู่ก็อย่าลืมกดติดตามและติดดาวแฟนเพจ TechOffside เพื่อจะได้ไม่พลาดทุกข่าวสารเกี่ยวกับ Note 9

ที่มา www.gizmochina.com