CORSAIR HS70 WIRELESS

CORSAIR HS70 WIRELESS หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์

เปิดตัว CORSAIR HS70 WIRELESS หูฟังไร้สาย ที่จะมาเสริมทัพไลน์อัพผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก CORSAIR ในตระกูล HS ที่มีการเปิดตัวไปในปีก่อนทั้ง HS50 และ HS60 ตลอดจน HS70 โดยมาพร้อมกับรูปแบบสีให้เลือกตั้งแต่สไตล์คาร์บอน สีขาว หรือทริมสไตล์ SE สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งกับ PC และเครื่อง PlayStation 4 ทำให้สามารถสนุกกับเกมได้ทั้งบนพีซี แลปท็อป หรือบนโซฟากับเครื่องคอนโซล

ทำความรู้จักกับ CORSAIR HS70 WIRELESS

ผนวกรวมเอาความสบายระหว่างสวมใส่ งานประกอบระดับพรีเมียม และความแม่นยำของระบบเสียงในเกม ตลอดจนอายุแบตเตอร์รี่อันยาวนาน HS70 WIRELESS นั้นจะเป็นมิตรแท้สำหรับเกมเมอร์ที่กำลังสร้างซิสเต็มที่พร้อทจะลุยได้ในทุกแมทช์อย่างแน่นอน

เมื่อเซสชั่นเกมของคุณอาจกินเวลายาวนานเกือบทั้งวัน หูฟังที่ดีคือสิ่งที่คู่ควรสำหรับคุณ HS70 WIRELESS มาพร้อมกับเมมโมรีโฟมครอบหูที่นุ่มสบายพร้อมทั้งโครงหูฟังแบบปรับระดับได้ ทำให้ได้ความสะดวกสบายสูงสุด ไร้สิ่งรบกวนระหว่างการเล่นเกม ทำให้คุณสามารถโฟกัสกับเกมที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างเต็มที่ ด้วยคุณภาพวัสดุและการประกอบของ CORSAIR อันเหนือระดับและความน่าเชื่อถือของชิ้นส่วนต่าง อะไรจะคือสิ่งที่ที่ผู้เล่นต้องการจากชุดหูฟังคุณภาพดีเลห่านั้น แน่นอนว่าคือ สุดยอดหูฟังที่ทนทาน เชื่อถือได้ และให้คุณภาพเสียงและความแม่นยำที่ดีเพื่อตอบสนองการเล่นเกมโปรดของพวกเขาในวันนี้ และในอีกหลายปีต่อไปที่เขาจะใช้มัน

CORSAIR HS70 WIRELESS

ไม่ว่าจะเป็นเสียงก้าวเดินของศัตรู เสียงซาด์แทรคระหว่างฉากห้ำหั่นสุดระทึกในทุกเกม CORSAIR HS70 WIRELESS มาพร้อมกับดอกลำโพงขนาด 50 มิลลิเมตรโดยใช้แม่เหล็ก neodymium ที่จะให้เสียงที่ถูกต้องแม่นยำ คมชัด และมีช่วงการตอบสนองต่อความถี่เสียงที่กว้างที่สุด เพื่อให้คุณไม่พลาดในทุก ก้าวความเคลื่อนไหว โดยจะยิ่งทำงานได้ดีเมื่อทำงานร่วมกับพีซีพร้อมระบบ Virtual 7.1 surround ด้วยซอฟท์แวร์ CORSAIR iCUE ที่จะทำให้ผู้เล่นเสมือนว่านั่งอยู่กลางสนามประลองอย่างสมจริง นอกจากนี้ HS70 WIRELESS ยังคงนำเอาสิ่งที่คุณจะต้องได้ยินออกมาให้ได้ยินได้สะดวก ด้วยความเป็นหูฟังที่ได้รับการรับรองจาก Doscord และไมโครโฟนที่ถอดเก็บได้ที่มีคุณสมบัติในการลดเสียงรบกวนจากภายนอก ไม่ว่าคุณจะใช้หูฟังเพื่อสนทนากับเพื่อน หรือใช้วางแผนกลยุทธการเล่นในทีม ก็จะแน่ใจได้ว่าเพื่อนของคุณจะได้ยินเสียงของคุณอย่างชัดเจน

นอกจากสไตล์อันนุ่มละมุนและสุดยอดคุณภาพเสียงอลังการที่พร้อมให้คุณดื่มดั่มอย่างสุนทรีย์แล้ว HS70 WIRELESS มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ภายในตัวที่สามารถใช้งานไร้สายต่อเนื่องได้ถึง 16 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง หรือหากกรณีแบตเตอร์รี่ไม่เพียงพอ ก็สามารถที่จะเสียบสาย USB ไว้เพื่อชาร์จไฟไประหว่างใช้งานหูฟังไปได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังสะดวกสบายกับความสามารถในการปรับระดับเสียงของทั้งไมโครโฟนและลำโพงได้ระหว่างใช้งานบนตัวหูฟังเอง และระบบไร้สาย 2.4 GHz ความหน่วงเวลาต่ำ ที่สามารถใช้งานได้ไกลจากตัวปล่อยสัญญาณมากกว่า 40 ฟุต ทำให้ไม่พลาดในทุกครั้งที่ถอยหลังก้าวออกมาจากหน้าคีย์บอร์ด

ด้วยความสะดวกสบายระหว่างการสวมใส่ตลอดวัน ความทนทานที่ท้าพิสูจน์ คุณภาพเสียงที่ไร้ที่ติ และแบตเตอร์รี่ที่ทำให้ใช้งานไร้สายได้อย่างยาวนาน ทำให้ HS70 WIRELESS เป็นแพคเกจที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์ที่มองหาชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมอย่างจริงจังไว้ประจำการ

HS70 WIRELESS ขณะนี้ มีวางจำหน่ายแล้วผ่านทางผู้แทนจำหน่ายและผู้กระจายสินค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก CORSAIR ตลอดจน www.corsair.com พร้อมกับการรับประกัน 2 ปีเต็ม พร้อมบริการสนับสนุนลูกค้าและบริการสนับสนุนด้านเทคนิคทั่วโลก