Authorized Mi Store สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ

เปิดตัว Authorized Mi Store สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ร่วมฉลองครบ 8 ปี Xiaomi

เสี่ยวมี่ (Xiaomi) ร่วมมือกับบริษัทแฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เดินหน้าเปิด Authorized Mi Store แห่งใหม่ เป็นสาขาที่ 6ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

Authorized Mi Store สาขาล่าสุด ที่เดอะมอลล์บางกะปิ โมบายโซน ชั้น 3

ก่อนหน้านี้ได้มีเปิดเสี่ยวมี่สโตร์ไปแล้วที่ อิมพีเรียล เวิร์ล สำโรง, ซีคอน บางแค, พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ, เมกา บางนา และ ซีคอน ศรีนครินทร์ ตั้งเป้าหมายที่จะเปิดสโตร์ในไทยอีก 25 สาขาทั่วประเทศ

ร้าน Authorized Mi Store ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ มีสินค้าสมาร์ทโฟนของเสี่ยวมี่ครบทุกรุ่น อาทิ MiMax 2 รุ่นแบตเตอรี่สุดอึดในราคาไม่ถึงหมื่นม Redmi 5 Plus รุ่นเล็กราคาประหยัด แต่ให้สเปคมาเต็มที่, Redmi Note 4Mi A1 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ ระบบปฎิบัติการ Android One รุ่นแรกจากเสี่ยวมี่ และ MiMix 2 ดีไซน์สวยพรีเมี่ยม ด้วยจอใหญ่เต็มพื้นที่ด้านหน้า RAM 6GB ROM 64GB ราคา 17,990 บาท

Xiaomi Mi Mix 2

Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi6

Xiaomi Redmi Note 4

Xiaomi Redmi 5 Plus

Xiaomi Mi Max 2

ภายในร้านไม่ได้จำหน่ายเฉพาะสมาร์ทโฟนของเสี่ยวมี่เท่านั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเสี่ยวมี่ ใน Mi Ecosystem อีกมากมาย

  • Amazefit นาฬิกาสมาร์ทวอท์ช มีมาทุกรุ่นทั้งรุ่น BIP ที่ใช้ควบคุ่กับสมาร์ทโฟน และรุ่น Pace สำหรับคนชอบกีฬาวิ่งออกกำลังกาย ที่มี GPS ในตัวและเก็บข้อมูลการวิ่งให้ได้อย่างละเอียด
  • Mi Robot Vacuum หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ ในราคาแค่หมื่นนิดๆ
  • กล้อง Mi Sphere แบบ 360 องศา 
  • และยังมีอีกหลากหลายอย่าง ทั้งหูฟังแบบไร้สาย Bluetooth, หูฟังแบบ Hires Audio , ลำโพงบลูทูธไร้สาย, กล้องวงจรปิด, กล้องติดรถยนต์, แว่นตา, กระเป๋าสะพาย สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Band 2 กล้องถ่ายรูป Mi Action 4K กล้องรักษาความปลอดภัย Mi Home Security Camera และหุ่นยนต์ของเล่น Mi Mini Robot Builder  ฯลฯ อีกมากมาย

Authorized Mi Store สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ

Authorized Mi Store สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ

Authorized Mi Store สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ

Xiaomi Mi Sphere 360 camera

Xiaomi Amazfit Bip

Mi Fans Festival ฉลองครบ 8 ปี Xiaomi

อีกทั้งวันที่ 6 เมษายน ยังถือเป็นวันเกิดของ Xiaomi ที่ตอนนี้มีอายุแล้วถึง 8 ปี ในไทยปีนี้มีการจัดงานเฉลิมฉลอง Mi Fan Festival ขึ้นเป็นครั้งแรก  และเป็นอีกครั้งที่แฟนๆ ให้ความสนใจมาเข้าคิวรอสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกนำมาจำหน่ายให้แฟนๆ ในร้านแห่งนี้ พร้อมร่วมสนุกกับการเฉลิมฉลองด้วยเค้กขนาดใหญ่ถึง 8 เมตร