Nokia 7 plus

Nokia 7 plus กล้องคู่ จอ 18:9 วางขายแล้ว ราคา 13,900 บาท

HMD Global เปิดตัว Nokia 7 plus กับการปรับสเปคให้ทันสมัย มาพร้อม Android เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมหน้าจอ แบตเตอรี่ ดีไซน์ และฟีเจอร์ต่างๆ ครบครัน

Nokia 7 plus

ด้วยเทคโนโลยี Dual-Sight ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์คู่ด้านหลังจาก ZEISS พร้อมด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 16 MP กล้องหลังมุมกว้าง ความละเอียด 12 MP สามารถเก็บภาพที่คมชัดไม่มีที่ติแม้มีแสงน้อยหรือแสงมาก และยังมีเซ็นเซอร์รองรับ 13 MP โดยมีระยะ Optical Zoom สูงสุดที่ 2x ช่วยให้เก็บภาพในระยะต่างๆ ได้คมชัด

Nokia 7 plus

ภายในใช้ชิปเซต Qualcomm Snapdragon™ 660 Mobile Platform ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยยืดการใช้งานของแบตเตอรี่อีกด้วย แม้กระทั่งในยามที่คุณไลฟ์สดวีดีโอด้วยฟังก์ชั่นใหม่ในแบบโบธี (#Bothie) แชร์เรื่องราวดีๆ ที่ไม่ได้มีแค่ด้านเดียวใน Facebook นอกจากนี้ แบตเตอรี่ขนาด 3800 mAh ใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วันติดต่อกันโดยไม่ต้องชาร์จเพิ่มด้านหลังมีลักษณะโค้งมนสอดรับกับขอบจอบาง หน้าจอขนาด 6 นิ้ว สัดส่วน 18:9 แบบ Full HD+

สำหรับ Nokia7 Plus พร้อมวางจำหน่ายแล้ว โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Black/Copper กับ White/Copper ในราคา 13,900 บาท พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Summer Festival เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน โนเกียทุกรุ่นที่ร่วมรายการ รับทันทีของสมนาคุณ อาทิ SD Card, แก้วน้ำ, กระเป๋าอเนกประสงค์, กระเป๋าเป้ และลำโพง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

Nokia 7 plus