SanDisk iXpand Base

เวสเทิร์น ดิจิตอล แนะนำสินค้าใหม่ SanDisk iXpand Base และ My Cloud Home

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (Western Digital Corporation) แนะนำ SanDisk iXpand Base และ WD My Cloud Home สำหรับการจัดเก็บข้อมูลรุ่นใหม่ ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการติดตั้งเพื่อผู้ใช้ในบ้าน สะดวกในการสำรองข้อมูลใน iPhone และอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

SanDisk iXpand Base

SanDisk iXpand Base

เป็นโซลูชั่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อสำรองรูปภาพ วิดีโอ และรายชื่อติดต่อบน iPhone โดยอัตโนมัติทุกครั้งที่คุณชาร์จโทรศัพท์ แอพ iXpand Base ช่วยให้คุณสามารถเรียกคืนข้อมูลที่เก็บไว้ใน iPhone ของคุณได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นการกู้คืนข้อมูลบนโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันหรือโทรศัพท์เครื่องใหม่ ผู้ใช้เพียงแค่เชื่อมต่อ แล้วเลือกกู้คืนข้อมูลไปยัง iPhone ของคุณ นี้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่คุณรักที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างหรือสำหรับคนชอบลืมดูแลข้อมูลในโทรศัพท์

iXpand Base มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยมีราคาขายปลีกที่แนะนำ ในขนาด 32GB ราคา 1,990 บาท ขนาด 64GB  ราคา 2,990 บาท ขนาด 128GB ราคา 4,290 บาท และขนาด 256GBราคา 6,990 บาท

My Cloud Home Lifestyle

Western Digital My Cloud Home

เวสเทิร์น ดิจิตอล My Cloud Home คือโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลใหม่ ที่ช่วยจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ทั้งหมดจากสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ ที่จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ไว้ในที่เดียวได้ทุกที่ทุกเวลา หากคุณอยากมั่นใจว่าความทรงจำแสนโรแมนติกและมีคุณค่าของคุณถูกเก็บรักษาอย่างปลอดภัยและสามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านั้นได้อย่างสะดวกสบาย My Cloud Home เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

เพียงแค่เชื่อมต่อ My Cloud Home เข้ากับเราเตอร์ Wi-Fi ของคุณแล้วใช้สมาร์ทโฟนเพื่อตั้งค่า ไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ ใช้แอพ My Cloud Home แอพบนเดสก์ท็อป หรือ MyCloud.com เพื่ออัปโหลด เข้าถึง และแชร์ความทรงจำที่คุณชื่นชอบ และสตรีมวิดีโอที่บันทึกไว้บน My Cloud Home ของคุณได้ทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

My Cloud Home มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ในขนาดความจุ 2 เทราไบต์ ราคา 5,190 บาท ขนาด 3เทราไบต์ ราคา 5,990 บาท ขนาด 4 เทราไบต์ ราคา 6,990 บาท ขนาด 6 เทราไบต์ ราคา 9,590 บาท และ ขนาด 8 เทราไบต์ ราคา 11,900 บาท