Jaymart Lifetime Warranty

กลับมาอีกครั้ง Jaymart Lifetime Warranty ฟรีประกันตลอดอายุการใช้งาน

เจมาร์ท โมบาย จำกัด กลับมาเขย่าวงการมือถืออีกครั้งกับแคมเปญ “ฟรีประกัน ตลอดอายุการใช้งาน” หรือ Jaymart Lifetime Warranty ที่เคยสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่มาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาที่พิเศษยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์มือถือที่เพิ่มขึ้น รวมถึง การขยายช่องทางมอบสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ที่ www.jaymartstore.com

Jaymart Lifetime Warranty

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ พันธมิตรแบรนด์มือถือชั้นนำ ได้แก่ Samsung, iPhone, Huawei, OPPO, VIVO, Nokia และ Mi เพื่อมอบความ มั่นใจให้กับผู้บริโภค ด้วยการจัดแคมเปญJaymart Lifetime Warranty ขยายระยะเวลาการรับประกันจาก 1 ปี เป็นตลอดอายุการใช้งาน สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือแบรนด์ดังกล่าวที่ร้านเจมาร์ท 200 กว่าสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2561

โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสร้างความแตกต่างในตลาด และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเหมือนในปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้น ได้สร้าง ยอดขายสมาร์ทโฟนสูงขึ้น ถึง 30%  สำหรับโดยครั้งนี้ ยังขยายความคุ้มครองไปยังกลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ ผ่าน www.jaymartstore.com เพื่อให้แคมเปญนี้ครอบคลุมถึงลูกค้าได้ทั่วประเทศ

Jaymart Lifetime Warranty

ขณะที่ นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญนี้จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค โดยได้จัดเตรียม กิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ ความเชื่อมั่น และการนำเสนอคุณค่าของแบรนด์ควบคู่ไปกับกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการแชร์เรื่องราวดีๆ ใน Social Media และโปรโมชั่นต่างๆ ตลอดระยะ เวลาแคมเปญ นอกจากนี้ยังได้เตรียมข้อเสนอเอาใจลูกค้ากับการผ่อนสบายๆ เริ่มต้นเพียง 250 บาทต่อเดือน ควบคู่การรับประกันตลอดอายุการใช้งานกับสินเชื่อ เจ มันนี่ อีกด้วย”