THE FORESTIAS โครงการอสังหาฯ แบบ Mixed-Use Lifestyle

THE FORESTIAS โครงการอสังหาฯ แบบ Mixed-Use Lifestyle สร้างระบบนิเวศผสานธรรมชาติร่วมกับนวัตกรรมแห่งอนาคต

MQDC เปิดโปรเจกต์ THE FORESTIAS (เดอะ ฟอเรสเทียส์) เป็นครั้งแรกของโลกที่จะเป็นโครงการแบบ Mixed Use ที่สร้างความสัมพันธ์ของการใช้ชีวิตอันหลากหลาย และนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อสร้างความยั่งยืนในการใช้ชีวิต เข้ากับระบบนิเวศของผืนป่าขนาดใหญ่กว่า 900 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการมากกว่า 9 หมื่นล้านบาท

THE FORESTIAS โปรเจกต์แฟลกชิพภายใต้คอนเซ็ปต์ “Imagine Happiness”

THE FORESTIAS โครงการอสังหาฯ แบบ Mixed-Use Lifestyle

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยและมิกซ์ยูส แบรนด์ แมกโนเลียส์ (Magnolias) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) และ วิสซ์ดอม (Whizdom) เปิดตัวแผนพัฒนาธุรกิจบนพื้นที่บางนา ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก สร้างสรรค์เป็นโครงการ “THE FORESTIAS” (เดอะ ฟอเรสเทียส์) ตั้งเป้าสร้างสิ่งแวดล้อมสำหรับผู้อยู่อาศัย ผสมผสานกับระบบนิวเวศและธรรมชาติที่สมบูรณ์ ด้วยองค์ประกอบหลักๆ 4 ประการคือ

  • 50 Shades of Nature สร้างป่า ธรรมชาติ และระบบนิเวศที่สมบูรณ์ ด้วยพืชพันธุ์กว่า 38 สายพันธุ์ และสัตว์กว่า 123 สายพันธุ์ ให้เติบโตและใช้ชีวิตอยู่กับผู้อยู่อาศัย สร้างพื้นที่ป่าธรรมชาติ ทั้งป่าทึบ, ป่าเพื่อผู้อยู่อาศัย, ป่าสำหรับกิจกรรม และพาวิลเลี่ยนสไตล์ธรรมชาติ
  • Connecting 4 Generation ออกแบบพื้นที่สำหรับครอบครัวผู้อยู่อาศัยให้ได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างเป็นสุข ในทั้ง 4 เจนเนอเรชั่น ให้ปู่ย่าตายาย สามารถทำกิจกรรมกับลูกหลาน อย่างเช่น การเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ และการแลกเปลี่ยนเรื่องราวของคนในแต่ละยุคสมัยในชุมชน
  • Community of Dreams การจัดเตรียมพื้นที่และสาธารณูปโภค ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและเทคโนโลยี สร้างพื้นที่ออกกำลังกายและกิจกรรมกลางแจ้ง สวนพักผ่อน เตรียมเมืองให้พัฒนาตามเทคโนโลยียุคใหม่ในอนาคตได้ อาทิ การจัดส่งพัสดุด้วยโดรน, ระบบรถยนต์ไร้คนขับ ฯลฯ
  • Sustainnovation for Well-being สร้างแนวคิดใหม่ของการใช้ชีวิตทั้งในวันนี้และในอนาคต ด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั้งยืน การนำเทคโนโลยีมาออกแบบเมืองให้กลมกลืนกับธรรมชาติ อาทิ ระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ที่เอื้อต่อการประหยัดพลังงานหรือปลอดมลพิษ การใช้พลังงานสะอาดหรือพลังงานหมุนเวียน ระบบการปรับอุณหภูมิที่ไม่ใช้คอนเดนเซอร์ ช่วยลดการปล่อยความร้อน ระบบบำบัดน้ำภายในแบบ 100% เพื่อหมุนเวียนกลับสู่ป่าในโครงการ

THE FORESTIAS โครงการอสังหาฯ แบบ Mixed-Use Lifestyle

โครงการ THE FORESTIAS (เดอะ ฟอเรสเทียส์) ร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน โดยมี Foster + Patners ที่ปรึกษาการออกแบบวางผังและงานสถาปัตยกรรม EEC Engineering Network ร่วมวิจัยและพัฒนางานระบบอาคาร Atelier Ten ร่วมทำวิจัย ศึกษาและวางแผนการป้องกันผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยการใช้นวัตกรรมต่างๆ ITEC Entertainment มาร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์และสันทนาการที่จะเกิดขึ้นในโครงการ ที่เคยมีประสบการณ์ทำงานร่วมกับดิสนีย์ Six Senses ร่วมบริหารและให้บริการด้านการบริหารโรงแรมและที่อยู่อาศัย ยึดหลักการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ สุขภาพ และความยั่งยืน

THE FORESTIAS (เดอะ ฟอเรสเทียส์) ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ บริเวณบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 7 โดยจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างปี พ.ศ.2561 และจะแล้วเสร็จภายในปี 2565 ติดตามข้อมูลได้ที่ www.mdqc.com และที่ Facebook : www.facebook.com/MQDC.For.All.Well.Being

THE FORESTIAS โครงการอสังหาฯ แบบ Mixed-Use Lifestyle