Ninebot by Segway เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ในไทย miniLITE และ Kickscooter ES1

Ninebot by Segway เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ในไทย miniLITE และ Kickscooter ES1

Ninebot by Segway Thailand​​ โดยบริษัท เอนเนอร์อินโฟ จำกัด ผู้นำเข้านวัตกรรมพาหนะส่วนบุคคลระดับโลก Ninebot by Segway แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมสาธิตการใช้งานสกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ รุ่น Ninebot by Segway miniPRO และ One S2/A1 พาหนะส่วนบุคคลสุดล้ำ ที่ช่วยทรงตัวแบบอัตโนมัติ ให้สื่อมวลชนได้ทดสอบใช้จริง พร้อมทั้งเปิดตัว เพิ่มอีก 2 รุ่นด้วยกัน คือ Ninebot by Segway miniLITE และ Ninebot by Segway Kickscooter ES1 ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับอย่างดีในตลาดเมืองไทย เข้าถึงกลุ่มคนวัยรุ่นและผู้หญิงได้มากขึ้น

Ninebot by Segway miniLITE LIfestyle Photo

Ninebot by Segway miniLITE

ไปยังที่ต่างๆในสไตล์ของคุณด้วย พบกับนวัตกรรมเทคโนโลยีช่วยเดินทางแบบช่วยในการทรงตัวแบบสองล้อรุ่นใหม่ล่าสุด ที่โดดเด่นในความบางเบาด้วยน้ำหนักเพียงแค่ 12.5 กิโลกรัม ในขณะที่ยังคงประสิทธิภาพไว้อย่างน่าทึ่ง พร้อมกับที่วางเท้าที่ขยายใหญ่มากกว่าเดิม ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจกับการทรงตัวที่ดีขึ้นแม้การขับขี่ในสภาพขรุขระ ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 16 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Ninebot by Segway KickScooter Lifestyle

Ninebot by Segway Kickscooter ES1

เพื่อนร่วมทางขนาดเบาพกพาพับเก็บง่าย ด้วยน้ำหนักเพียงแค่ 11.3 กิโลกรัม จึงเป็นสกู๊ตเตอร์ที่สามารถนำติดตัวไปได้แทบทุกที่ทุกเวลา ล้อด้านหน้าถูกออกแบบมาเพื่อรองรับแรงกระแทกได้อย่างดี เบรคไฟฟ้าบนมือจับด้านซ้ายช่วยให้การชะลอความเร็วเป็นไปได้อย่างนุ่มนวลไร้ที่ติ  เริ่มต้นด้วยการถีบออกตัวอย่างเบาๆแล้วควบคุมความเร็วผ่านคันเร่งกดบนมือจับของ Ninebot by Segway Kickscooter ที่สามารถให้คุณเดินทางได้อย่างรวดเร็วถึง 20 กิโลเมตร พับเก็บง่ายด้วยระบบ One-Push Folding System ช่วยให้คุณพกพาติดตัวได้ง่ายไปทุกๆที่

Ninebot MiniPro และ One S2/A1 สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ 2 รุ่นล่าสุด บุกตลาดไทยแล้ว

Ninebot by Segway miniPRO พกพาง่าย สนุก สะดวกสบาย

นวัตกรรมช่วยในการเดินทางที่ถูกพัฒนามาจากเทคโนโลยีการทรงตัวที่อ่านการเคลื่อนไหวของ Segway ด้วยความเร็วกว่า 200 รอบต่อวินาที ที่พร้อมตอบสนองต่อการทรงตัวของคุณในทันที มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมที่มีกำลังสูงและใช้ได้นานทำให้ Ninebot by Segway miniPRO สามารถใช้ได้ในช่วงระยะทางไกลถึง 30 กิโลเมตรจากการชาร์จเพียงแค่ครั้งเดียว และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 18 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถวิ่งบนที่ลาดชันได้ถึง 15 องศา และรองรับน้ำหนักผู้ใช้ได้ถึง 100 กิโลกรัม ด้วยขนาดที่สูงเพียง 60 เซ็นติเมตร และหนักแค่ 13 กิโลกรัม

Ninebot by Segway One S2/A1 โดดเด่น แตกต่าง ท้าทาย

Ninebot by Segway One S2 และ Ninebot One A1 เป็นเครื่องช่วยเดินทางส่วนตัวล้อเดียวอัจฉริยะ เพรียวบาง ดึงดูดทุกสายตา ผสานความสปอร์ตและสง่างามไว้ด้วยกัน แก็ดเจ็ตสุดฮิปของยุคดิจิตอล สร้างสรรค์ด้วยความประณีตและคุณภาพเหนือชั้น โครงสร้างและประเภทของวัสดุที่เลือกใช้ส่งผลให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 10.5 กิโลกรัมเท่านั้น​ (สำหรับรุ่น Ninebot by Segway One A1)

Ninebot by Segway เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ในไทย miniLITE และ Kickscooter ES1

หาซื้อ Ninebot by Segway ได้ที่ไหนบ้าง?

Ninebot by Segway miniLITE และ KickScooter ES1 เริ่มวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายสาขา Siam Discovery บริเวณชั้น 2 ฝั่ง Digital Lab

  • miniLITE จำหน่ายในราคา 21,900 บาท
  • KickScooter ES1 ราคา 19,900 บาท

Ninebot by Segway miniPRO และ Ninebot by Segway One S2/A1 วางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่าย

  • miniPRO จำหน่ายในราคา 32,500 บาท
  • One S2 ราคา 29,900 บาท
  • รุ่น One A1 ราคา 16,500 บาท

เกี่ยวกับ Ninebot: ในปีค.ศ. 2015 Ninebot ได้ควบรวมกิจการกับบริษัท Segway ซี่งตั้งอยู่ที่รัฐนิวแฮมเชียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้สามารถนำการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้า โมบายอินเตอร์เน็ต และการตอบสนองระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์มาไว้ด้วยกันในอุตสาหกรรมรถยนต์ หุ่นยนต์ และการขนส่ง เป้าหมายสูงสุดของบริษัทคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์จนก้าวเป็นผู้นำด้านระบบอุปกรณ์การเคลือนที่อัจฉริยะ  ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก th.ninebot.com