นาฬิกา MOTO360 มีให้สั่งแบบสายสแตนเลสแล้ว

หลังจากที่ Motorola ได้เริ่มขาย MOTO360 นาฬิกา Android Wear ดีไซน์หน้าจอแบบวงกลมมาซักพัก ที่เรยกได้ว่ากระแสดอบรับดีอย่างล้นหลามชนิดที่ว่าล้อตแรกเปิดให้จองเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงของก็โดนจองกันหมดเกลี้ยง จากที่ตอนแรกตัวสายมีแต่แบบสายหนังให้เลือก ตอนนี้มีแบบสายโลหะสแตนเลสให้เลือก ที่ดูแล้วช่างเหมาะเจาะกับตัวเรือนยิ่งนัก

ตัวสายโลหะของ MOTO360 จะใช้เป็นสแตนเลสสตีลมาตรฐาน aircraft-grade ออกแบบดีไซน์สวยทันสมัย เมื่อพอมาใส่กับตัวเรือนที่เป็นโลหะหน้าปัทม์ทรงกลม ยิ่งดูเข้ากันยิ่งนัก ทาง Motorola จะออกเป็นรุ่นสายขนาดปกติสี Light Metal และ Dark Metal ขายในราคา $299 (ประมาณ 9,800 บาท)

moto360

และเร็วๆ นี้จะมีรุ่นสายเส้นขนาดเล็ก (Slim band) สำหรับคนที่ข้อมือเล็กหรือต้องการสายที่ไม่ใหญ่ จะวางขายในช่วงเทศกาลที่จะถึงนี้ จะมีเป็นสี Light Metal (ราคา $299) และสีทองแชมเปญ (ราคา $329)

Moto 360 light metal slim side view Moto 360 champagne slim side view

นอกจากนี้ยังมีสายหนังเพิ่มขึ้นมาให้เลือกอีกหลายแบบรวมถึงตัวแอพของ MOTO360 เองก็จะมีเพิ่มตัวออกแบบหน้าตาของเรือนนาฬิกา ที่จะให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนเองได้ตามใจชอบ รวมถึงยังเพิ่มความสามารถเรื่องของการตรวจวัดข้อมูลสุขภาพในแต่ละวัน มีการแสดงผลของจำนวนก้าวเดินในแต่ละวัน, ระยะทางที่เดินได้, อัตราการเต้นของหัวใจ และปริมาณพลังงานที่เผาผลาญได้ เรียกได้ว่าทำให้มันมีความสามารถเป็น Fitness Tracker มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Steps_2

ความเห็นจากทีมข่าวล้ำหน้า

ในบรรดา Wearable Device ที่เป็นลักษณะของ Smarth Watch ที่มีออกมาในตลาดตอนนี้ เท่าที่ได้ลองจับและสัมผัส รวมถึงได้ใช้งานบ้าง + ฟังจากผู้ที่ใช้งานมาแล้ว MOTO360 เป็นตัวที่มีคนชื่นชมและแทบจะไม่มีใครบ่นมันเลย ทุกคนประทับใจกับตัวเรือนที่เป็นทรงกลมเรียบๆ แต่ดูหรูและไม่รู้สึกว่าใส่แล้วจะแปลกประหลาดต่างจากนาฬิกาทั่วไป

และจากที่ได้พูดคุยกับทุกคนที่ใช้ MOTO360 ทุกคนบอกว่าอยากให้มีสายแบบเหล็ก และตอนนี้ Motorola ก็สนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว ก็เชื่อว่ามันจะเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีจนขาดตลาดและเป็นของหายากไปอีกซักพักใหญ่เลยล่ะครับ (ว่าไปตัวเองก็อยากได้มาใช้ซักเรือนเหมือนกัน)