The 1 Exclusive อัปเกรดความสะดวก ด้วยบริการ Digital Parking ผ่าน The 1 APP

The 1 Exclusive อัปเกรดความสะดวกด้วยบริการ Digital Parking ผ่าน The 1 APP ใช้ QR รับสิทธิ์จอดรถพิเศษที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 65 สาขาทั่วไทย

The 1 Exclusive ผู้นำโปรแกรมดูแลกลุ่มลูกค้า Wealth Segment ระดับแนวหน้าของไทยในเครือเซ็นทรัล เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดผ่านกลยุทธ์ Full Digitization เชื่อมต่อทุกบริการอย่างไร้รอยต่อใน The 1 APP พร้อมร่วมมือกับทุกหน่วยงานในกลุ่มเซ็นทรัล อัปเกรดความสะดวกให้สมาร์ทยิ่งขึ้นด้วยบริการ Digital Parking บน The 1 APP เพียงแสดง QR สมาชิก The 1 Exclusive เพื่อรับสิทธิ์ใช้บริการที่จอดรถพิเศษ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ รวม 65 สาขาทั่วประเทศ เริ่มใช้บริการได้แล้ววันนี้ผ่าน The 1 APP

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ The 1 เปิดเผยว่า ในปี 2567 บริษัทได้ยกระดับ Digital Experience ไปอีกขั้นเพื่อสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ เริ่มจากบริการที่จอดรถพิเศษซึ่งเป็นหนึ่งใน Core Privileges ยอดนิยมของสมาชิก พัฒนาบริการดังกล่าวในรูปแบบ Digital Parking ที่สะดวกยิ่งขึ้น นับเป็นการมอบ Best Experience ระดับสูงสุดให้สมาชิกคนสำคัญ ความสำเร็จนี้เกิดจากความร่วมมือของทุกฝ่ายในกลุ่มเซ็นทรัล และตลอดปีนี้ จะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษยิ่งกว่าเดิมให้สมาชิกอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามได้ผ่าน The 1 APP เท่านั้น

นางสาวอรญา คูนลินทิพย์ หัวหน้าฝ่ายกลุ่มลูกค้า Wealth Segment – The 1 กล่าวว่า ทีม The 1 Exclusive ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สมาชิกให้การตอบรับการใช้บริการ Digital Parking เป็นอย่างดี โดยหลังเปิดตัว พบว่ากว่า 90% ของสมาชิกที่มี The 1 APP เริ่มทดลองใช้บริการ Digital Parking ผ่าน QR สมาชิกแล้ว และเพื่อให้สมาชิกได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงตั้งแต่ก้าวแรก จึงได้รวบรวมความพิเศษเหนือใครจากร้านค้า และแบรนด์ดังในกลุ่มเซ็นทรัล มอบ The Best Central Group Privileges ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Shopping, Dining, Traveling ไปจนถึง Service ต่าง ๆ ที่รับรองว่าพิเศษและตรงใจสมาชิกยิ่งกว่าที่เคย

The 1 Exclusive Digital Parking

บริการ Digital Parking ผ่าน The 1 APP

เป็นหนึ่งในบริการเด่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากสมาชิก The 1 Exclusive ซึ่งปัจจุบันสมาชิกสามารถรับสิทธิ์จอดรถได้ง่ายๆ ที่ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลกว่า 65 สาขาทั่วประเทศ เพียงแสดง QR สมาชิกบน The 1 APP ต่อเจ้าหน้าที่ดูแลที่จอดรถพิเศษ ก็รับบริการได้ทันที โดยอัตราค่าจอดรถสำหรับสมาชิก ยังคงฟรี 4 ชั่วโมงแรกเช่นเดิม ทั้งนี้ Digital Parking เป็นหนึ่งในบริการพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive ภายใต้แนวคิด The Best Central Group Privileges ที่รวมสุดยอดความพิเศษเหนือใครจากร้านค้าและแบรนด์ดังในเครือเซ็นทรัลไว้ใน The 1 APP แอปเดียว

ดาวน์โหลด The 1 APP เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery https://t1x.onelink.me/XZji/jcdw0jg7