Galaxy AI บน Galaxy S24 สวมบท “ล่ามรักอัจฉริยะ” ให้ แน็กชาลี กับ กามิน

‘แน็กชาลี’ พาหวานใจ ‘กามิน’ ท่องเที่ยว กลับเจอปัญหาเรื่องภาษา แต่ยังดีที่มีผู้ช่วย ล่ามรักอัจฉริยะ Galaxy AI ใน Galaxy S24 Series ได้ช่วยลดกำแพงภาษาและเชื่อมโยงหัวใจให้หวานกว่าเดิม

ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์โทรปุ๊บแปลปั๊บ (Call assist) ช่วยแปลการสนทนาระหว่างโทรศัพท์ และฟีเจอร์พูดปุ๊บแปลปั๊บ (Interpreter) ช่วยแปลภาษาง่ายๆ เหมือนมีล่ามส่วนตัวทลายกำแพงทางภาษาที่อาจเป็นอุปสรรคความรักด้วยประสิทธิภาพของ Galaxy AI ใน GalaxyS24 Series ทำให้ “แน็กชาลี” และ “กามิน” เข้าใจกันได้ง่ายขึ้น ไม่พลาดทุกบทสนทนาสำคัญ เปิดประสบการณ์การสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด

รู้จักกับ Galaxy AI ใน Galaxy S24 Series

Galaxy S24 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung ไม่เพียงแต่มาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูหรา ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น และกล้องคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ GalaxyAI ที่จะช่วยให้คุณเปิดโลกแห่งการสื่อสารข้ามภาษาได้อย่างง่ายดาย

ด้วย Galaxy AI คุณสามารถแปลข้อความ เอกสาร และบทสนทนาได้ในหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี เยอรมัน รัสเซีย อารบิก และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถสื่อสารกับคนทั่วโลกได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Galaxy AI ใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูงในการแปลภาษา ทำให้การแปลมีความแม่นยำสูง โดยสามารถเก็บบริบทและอารมณ์ของข้อความต้นฉบับไว้ได้อย่างครบถ้วน คุณจึงมั่นใจได้ว่า ข้อความที่ถูกแปลออกมานั้น จะสื่อความหมายตรงตามต้นฉบับอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ Galaxy AI ยังสามารถแปลคำพูดแบบ Real-time ได้อีกด้วย เพียงพูดใส่โทรศัพท์ของคุณ แอปฯ ก็จะแปลเป็นภาษาที่คุณต้องการทันที ช่วยให้การสนทนากับชาวต่างชาติเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องกังวลกับอุปสรรคทางภาษาอีกต่อไป

ที่สำคัญ Galaxy AI ยังเรียนรู้และปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอ ยิ่งคุณใช้งานมากเท่าไหร่ ความแม่นยำในการแปลก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น

หากคุณเป็นนักธุรกิจที่ต้องติดต่อกับลูกค้าทั่วโลก เป็นนักท่องเที่ยวที่อยากเที่ยวให้สนุก หรือเป็นนักเรียนที่อยากเรียนรู้ภาษาใหม่ๆ Galaxy AI ใน GalaxyS24 คือเครื่องมือที่คุณต้องมี

ปลดล็อคประตูสู่โลกใบใหม่ที่ไร้พรมแดน ด้วยฟีเจอร์แปลภาษาสุดล้ำใน GalaxyS24 กับ Galaxy AI ตัวช่วยสุดชาญฉลาดที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ในด้านการสื่อสารข้ามภาษา