Nubia Z60 Ultra Starry Night Collector’s Edition ดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Van Gogh

Nubia เตรียมเปิดตัว Nubia Z60 Ultra วันที่ 19 ธันวาคมนี้ ในประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้ไม่นานแบรนด์ปล่อยโปสเตอร์ที่แสดงให้เห็นรูปลักษณ์และตัวเลือกสีของสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธง และคราวนี้เป็นรายละเอียดของ Nubia Z60 Ultra Starry Sky Collector’s Edition หรือสีน้ำเงินสุดสะดุดตาที่ได้เห็นกันในโปสเตอร์ก่อนหน้านี้

Nubia Z60 Ultra สีน้ำเงิน ดูโดดเด่นด้วยลวดลายยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว จึงได้ชื่อว่า Z60 Ultra Starry Sky Collector’s Edition ก่อนหน้านี้ Nubia ก็มีการนำเสนอ Starry Night Collector’s Editions ผ่าน Nubia Z50 Ultra และ Z40S Pro โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดอันเลื่องลือ Starry Night ของ Van Gogh มาพร้อมความสามารถในการกันฝุ่นและกันน้ำระดับ IP68

Nubia Z60 Ultra Starry Night Collector’s Edition

Nubia Z60 Ultra ใช้จอแสดงผล OLED ขนาด 6.8 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1.5K อัตราการรีเฟรช 120Hz มีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนหน้าจอ มีกล้องเซลฟีใต้จอแสดงผล ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล ที่เปิดใช้งาน OIS กล้องอัลตร้าไวด์ ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับ OIS และกล้อง Periscope Telephoto ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ OIS พร้อมซูมออปติคอล 3 เท่า

ชิปเซต Snapdragon 8 Gen 3, LDPDR5x RAM สูงสุด 16 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล UFS 4.0 สูงสุดขนาด 1 TB แบตเตอรีขนาด 6,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 80W ผ่านพอร์ต USB-C ที่รองรับมาตรฐาน USB 3.2 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 14 ที่ใช้ MyOS

อ้างอิง Gizmochina