เผย ดีไซน์ Nubia Z60 Ultra และสีที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ

Nubia เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนตัวใหม่ Nubia Z60 Ultra ในวันที่ 19 ธันวาคม 2023 นี้ที่ประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้มีทั้งข้อมูลที่เกี่ยวกับตัวกล้อง และคลิปทางการที่เผยให้เห็นคุณสมบัติของกล้องใต้จอแสดงผลให้ได้รับชมกันไปแล้ว คราวนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวโปสเตอร์ที่แสดงให้เห็นการ ดีไซน์ และสีต่าง ๆ ของ Nubia Z60 Ultra

ตามโปสเตอร์อย่างเป็นทางการ Nubia Z60 Ultra มาพร้อมสามเฉดสี คือ สีดำ สีเงิน และสีน้ำเงิน มีจอแสดงผลแบบเต็มหน้าจอที่ไม่มีรูเจาะหรือรอยบากอยู่ที่ด้านหน้า ด้านหลังของสมาร์ตโฟนมีการ ดีไซน์ ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับการจัดวางกล้อง มีกล้องสองตัวทางด้านซ้ายและแฟลช LED พร้อมด้วยกล้องซูม Periscope จาก Nubia อยู่ทางด้านขวา

ตัวเลือกสามสีก็มีความแตกต่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ได้เห็นกันอยู่ อย่างรุ่นสีดำและสีเงิน จะมีรูปลักษณ์เรียบ ๆ ที่ด้านหลัง แต่รุ่นสีน้ำเงินกลับมีลายที่ดูคล้ายกาแล็กซีที่ด้านหลัง ดูแล้วเพิ่มความสวยงามและไม่ซ้ำจำเจ ขอบโทรศัพท์แบน ขอบด้านขวามีปุ่มปรับระดับเสียง ปุ่มเปิดปิดสีแดง และสวิตช์คล้ายแถบเลื่อนการแจ้งเตือน

ดีไซน์ Nubia Z60 Ultra

ตามข้อมูลหลุดให้รายละเอียดว่า Nubia Z60 Ultra จะมาพร้อมกับแผง OLED ขนาด 6.8 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1.5K และอัตราการรีเฟรช 120Hz อุปกรณ์จะมาพร้อมกับ ชิปเซต Snapdragon 8 Gen 3 RAM LPDDR5x สูงสุด 16 GB พื้นที่เก็บข้อมูล UFS 4.0 สูงสุด 1 TB และแบตเตอรี 6,000mAh ที่รองรับการชาร์จ 80W คาดว่าจะมาพร้อม Android 14 ที่ใช้ MyOS

Nubia Z60 Ultra จะมีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมืออยู่ด้านหน้าใต้จอแสดงผล 16 ล้านพิกเซล กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล กล้องความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล และกล้อง Periscope Telephoto 64 ล้านพิกเซล พร้อมซูมออปติคอล 3 เท่า โดยกล้องทั้งสามตัวจะรองรับระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล (OIS)

อ้างอิง Gizmochina