Cuktech Pocket พาวเวอร์แบงค์ ไซซ์มินิ 10,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 30W เปิดตัวในราคาเบา ๆ ฿500

Cuktech เปิดตัว พาวเวอร์แบงค์ ใหม่ Power Block Pocket Edition Power Bank ซึ่งเป็นพาวเวอร์แบงค์ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก แต่มาพร้อมแบตเตอรีขนาด 10,000mAh สนนราคาที่ CNY 99 หรือประมาณ ฿500 นั่นเอง

Cuktech Pocket พาวเวอร์แบงค์ มาพร้อมพอร์ต USB-A และ USB-C รองรับการชาร์จเร็ว 30W แบบสองทิศทาง สามารถใช้งานร่วมกับการชาร์จเร็วแบบ UFCS fusion และรองรับอุปกรณ์ได้หลากหลาย

UFCS หรือ ‘Universal Fast Charging Specification’ เป็นมาตรฐานระบบชาร์จเร็วการชาร์จที่รวดเร็ว ที่พัฒนาร่วมกันโดยสถาบันโทรคมนาคม และสมาร์ตโฟนแบรนด์หลัก ๆ เช่น HUAWEIi, OPPO, vivo และ Xiaomi โดยมีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อการชาร์จอย่างรวดเร็วที่ราบรื่นบนอุปกรณ์ต่าง ๆ

พาวเวอร์แบงค์ Cuktech Pocket มีโหมดกระแสไฟต่ำ เปิดใช้งานด้วยการคลิกสองครั้งที่ปุ่มเปิด-ปิด เหมาะสำหรับการชาร์จอุปกรณ์ขนาดเล็ก เช่น นาฬิกาและสายรัดข้อมือ ใช้วัสดุพีซีทนไฟเกรด V0 และมีการออกแบบเพื่อการกระจายความร้อนที่ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัยและความทนทาน

นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับการชาร์จเร็วหลายรูปแบบได้ เช่น PD, QC, PPS, SCP, FCP และ AFC และสามารถตรวจสอบอุณหภูมิ NTC ในตัวเพื่อความปลอดภัยของเซลล์แบตเตอรีได้อีกด้วย และที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือ Cuktech มอบการรับประกันสินค้าให้ถึง 18 เดือน โดยจะเปลี่ยนสินค้าที่มีปัญหาด้านคุณภาพที่เกิดจากโรงงานภายใน 540 วันนับจากวันที่ซื้อ

Cuktech Pocket พาวเวอร์แบงค์

พาวเวอร์แบงค์ไซซ์มินิ ทรงปุกปิกน่ารักนี้ มีขนาดใกล้เคียงกับบัตรเครดิต มีให้เลือกทั้งหมดสามสี ได้แก่ ชมพู เทา และส้ม น้ำหนักเพียง 195 กรัม และมีแถบไฟบ่งบอกถึงความจุที่เหลืออยู่ของแบตเตอรี

อ้างอิง Gizmochina