Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition เปิดราคาพร้อมขาย 12 ก.ย.นี้

Samsung เปิดตัว Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition ที่สุดของคอลเลคชันรุ่นพิเศษ ที่ผสานนวัตกรรมล้ำสมัยกับแฟชั่นชั้นสูง พร้อมวางขายทั่วโลก 12 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

การร่วมมือกันอีกครั้งของ ซัมซุง และ Thom Browne รังสรรค์คอลเลคชันพิเศษที่ให้กับ Galaxy Z Fold 5 และ Galaxy Watch6 กับความอลังการของงานแบล็กไท เป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลังในการออกแบบ ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สะดุดตา พร้อมเก็บรายละเอียดที่ละเมียดละมุนมีเอกลักษณ์

Galaxy Z Fold 5 Thom Browne Edition มาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอพับได้ล่าสุดจากซัมซุง และรายละเอียดเชิงออกแบบที่เปรียบเสมือนลายเซ็นของ Thom Browne อาทิ หนังสีดำลายเพบเบิล และริบบิ้นลายลูกฟูก ทั้งยังเสริมความโดดเด่นให้กับตัวเครื่องเพรียวบาง ด้วยการสลักกระจกหลังเป็นลายแถบแดงขาวน้ำเงิน สัญลักษณ์สุดเฉียบของ Thom Browne พร้อมกรอบสีดำ บานพับสีทอง และวงแหวนสีทองรอบเลนส์กล้อง

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition price

นอกจากนี้ Galaxy Z Fold5 รุ่นลิมิเต็ด ยังมาพร้อมเคสหนัง 2 แบบ มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร และปากกา S Pen รุ่นพิเศษสุด เพิ่มความเด่นให้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่ขึ้นแท่นคลาสสิกทันทีที่เปิดตัว

การคอลแลปส์ครั้งนี้ไม่ได้หยุดอยู่ที่ตัวผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว แต่ยังครอบคลุมถึงบรรจุภัณฑ์ที่สะท้อนดีไซน์กระเป๋าเอกสารของ Thom Browne ที่เปี่ยมสไตล์ทำให้ผู้ใช้ได้เปลี่ยนประสบการณ์จากการแกะกล่องแบบเดิมๆ มาเป็นการเปิดล็อคแบบกระเป๋าเอกสาร เพิ่มความเหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้ตัวบรรจุภัณฑ์ยังถูกออกแบบมาเพื่อการเก็บเป็นที่ระลึก โดยวัสดุที่ใช้คือกระดาษที่ได้รับการรับรองว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์สมาร์ทโฟนซัมซุง

รวมถึงสมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch6 Thom Browne Edition คือสุดยอดแห่งสไตล์ที่ไร้กาลเวลา ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ในแบบฉบับ Thom Browne ตัวเรือนสีทองสุดประณีต หน้าปัดแบบพิเศษสลักโลโก้ Thom Browne ไว้ด้านข้าง นอกจากนี้แถบสีแดงขาวน้ำเงิน เอกลักษณ์ของ Thom Browne ยังไปปรากฏบนหัวพับสายนาฬิกา บ่งบอกความใส่ใจในรายละเอียดอย่างน่าทึ่ง

Galaxy Watch6 Thom Browne Edition price

สมาร์ทวอทช์รุ่นลิมิเต็ดนี้มาพร้อมสายหนัง 2 แบบ แบบแรกเป็นสายหนังสีดำลายเพบเบิ้ล ส่วนแบบที่ 2 เป็นสายหนังลายแถบแดงขาวน้ำเงิน และยังมีการใช้ลายแถบสามสีนี้ประดับบนอะแดปเตอร์พกพาขนาด 25W และเครื่องชาร์จนาฬิกาทรงเหรียญ รวมทั้งสายชาร์จแบบ USB-C to USB-C ที่เป็นสายผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สะท้อนเอกลักษณ์ที่เป็นดั่งเครื่องหมายการค้าของ Thom Browne

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition วางจำหน่ายจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน ในประเทศเกาหลี จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย และไทย โดยเริ่มจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ samsung.com ตั้งแต่ 12 กันยายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย