พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 “ยินดีต้อนพับ” พร้อมสั่งซื้อล่วงหน้า กับ AIS รับโปรโมชัน ราคาสุดคุ้ม! พร้อมรับ Disney+ Hotstar 1 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

โปรโมชัน Samsung Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5 ยินดีต้อนพับ สั่งซื้อล่วงหน้ากับ AIS ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้น30,800 บาท พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุด สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้า กับเอไอเอสเท่านั้น

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Samsung Galaxy Z Fold5 และ Samsung Galaxy Z Flip5 สมาร์ทโฟนจอพับ ที่แฟนๆ รอคอย ครั้งนี้ซัมซุงเน้นสโลแกน “ยินดีต้อนพับ” โดยให้ชาวไทยได้มาเปลี่ยนใช้สมาร์ทโฟนจอพับกันได้แล้ว ต้องบอกว่าครั้งนี้ได้รับการพัฒนาให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทั้งดีไซน์ที่สวยพรีเมียมโดดเด่น โดยเฉพาะรอยพับในจอด้านในที่น้อยลง และยังพับได้แนบสนิทไม่เหลือร่องตรงกลาง ทีมงานล้ำหน้าฯ จะมาสรุปทุกอย่างที่คุณต้องรู้กับทั้ง 2 รุ่นนี้ ที่คุณจะอดใจที่จะ “ไม่พับไม่ได้แล้ว”

Samsung Galaxy Z Flip5

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5

สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นยอดนิยมมากที่สุดของทางซัมซุง ที่ออกแบบมาได้สวยลงตัว ถูกใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า คนที่ชอบความแปลกใหม่ นำเทรนด์ กับรูปทรงที่เป็นแบบพับครึ่งแบบ Calmshell เหมือนตลับแป้ง

สิ่งที่ปรับปรุงใหม่ใน Samsung Galaxy Z Flip5 เริ่มด้วยจอด้านนอก ที่แฟนๆ เรียกร้องกันว่าขอใหญ่ๆ หน่อยได้มั้ย โอเค ซัมซุงจัดให้ เพราะว่าได้จอขนาด 3.4 นิ้วไปเลย มาพร้อมการออกแบบใช้งานแอปต่างๆ จากจอด้านนอกได้ทันที โดยที่ไม่ต้องกางเครื่องออก

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5

ตั้งแต่การปรับแต่งหน้าตาของ Cover Screen ได้หลากหลายรูปแบบ หรือจะเลือกใส่เป็นภาพที่เราต้องการ พร้อมตำแหน่งนาฬิกาและปุ่มลัดได้เอง รวมถึงยังใช้งาน Widget และแอปเด่นๆ อย่าง YouTube ก็เปิดดูคลิปบนหน้าจอเล็กด้านนอกได้, Google Maps เปิดแผนที่แล้วแสดงผลการนำทาง, การส่งข้อความที่เลือกพิมพ์โต้ตอบกลับด้วยคีย์บอร์ดได้ เรียกได้ว่าได้จอใหญ่สุดๆ แถมยังมีประโยชน์ในงานได้หลากหลายยิ่งขึ้น

มาดูต่อที่เรื่องของกล้อง เริ่มจากกล้องหลังที่อยู่ด้านนอกจะเป็นกล้องคู่ (กล้อง Wide และ Ultra-Wide) ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องด้านในจะความละเอียด 10 ล้านพิกเซล จะเห็นว่าสเปคนั้นเท่าเดิม แต่การใช้งานนั้นได้รับการปรับปรุงด้าน AI การประมวลผล รวมถึงพลังของชิปเซ็ตที่ดีขึ้น ทำให้สามารถถ่ายภาพและวิดีโอได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5

พอมีจอด้านนอกใหญ่ขึ้น ก็มีประโยชน์ในการถ่ายภาพมากขึ้นไปด้วย ตั้งแต่การพริวิวภาพที่ถ่ายได้อย่างชัดเต็มตา และยังเลือกเปลี่ยนโหมดถ่ายภาพ, วิดีโอ, พอร์ตเทรต หรือปรับเปลี่ยนเอฟเฟกต์ฟิลเตอร์จากจอด้านนอกได้เลย

สำหรับหน้าจอด้านในแบบพับได้ ขนาด 6.7 นิ้ว ที่ตอนนี้ได้มีการออกแบบกลไกของข้อพับแบบใหม่ เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 แล้ว โดยเปลี่ยนให้เวลาที่พับนั้นจะมีเว้นช่องวางในกลไก ทำให้รอยพับของจอโค้งงอเป็นทรงแบบหยดน้ำอยู่ที่ด้านในจอ ผลที่ได้คือเวลาที่เรากางหน้าจอออกมา รอยพับจะเกิดขึ้นน้อยลง ซึ่งถ้าถือใช้งานตรงๆ คือแทบจะมองไม่เห็นรอยเลย

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 โปรโมชั่น AIS

พร้อมกันนี้ กลไกการพับจอแบบใหม่ ยังช่วยให้เวลาที่เราพับ Samsung Galaxy Z Flip5 พับปิดแล้วแนบสนิท แทบจะไม่มีช่องว่างระหว่างจอเกิดขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งข้อกังวลใจของหลายคนที่ยังลังเลไม่อยากซื้อสมาร์ทโฟนจอพับมาใช้ เพราะกลัวว่าจะมีฝุ่นหรือสิ่งสกปรกขนาดเล็กเข้าไปในหน้าจอตอนที่ปิดพับไว้ ตอนนี้บอกเลยว่าพับได้แนบเรียบสวยถูกใจแน่นอน โดยที่ตัวเครื่องมีความบางลงจากเดิม 15.9 มิลลิเมตร (เวลาที่พับ) ลดลงมาเหลือเพียงแค่ 15.1 มิลลิเมตร เล็กพกพาสะดวก

สเปคภายในใช้ชิปเซ็ตเป็น Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 รุ่นเรือธงตัวท็อปสุดของปีนี้ ที่มาการปรับปรุงเพื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ของซัมซุงได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น มาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วและการประหยัดพลังงานที่ดีขึ้น สามารถใช้งานด้านความบันเทิงดูวิดีโอได้นานถึง 20 ชั่วโมง

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 โปรโมชั่น AIS

ตัวเครื่องยังคงเด่นในเรื่องแฟชัน กับสีสันที่มีให้เลือกถึง 4 สี คือ สี Graphite, Green, Lavender และ Mint โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นความจุด้วยกันคือ

  • รุ่น 256GB ราคา 39,900 บาท
  • รุ่น 512GB ราคา 45,900 บาท

Samsung Galaxy Z Fold5

นี่คือสมาร์ทโฟนจอพับได้ขนาดใหญ่ สำหรับคนที่ต้องการใช้งานหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือความบันเทิง บนหน้าจอพับด้านใน ที่เมื่อกางเครื่องจะมีขนาดใหญ่เหมือนใช้งานบนแท็บเล็ต ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานแบบ Multitasking ได้สะดวกรวดเร็ว ทำงานเปิดหลายแอปแบบ Multiwindows ได้พร้อมกันหลายแอป รวมไปถึงยังลากไฟล์หรือภาพไปปล่อยเพื่อใช้งานในแอปอื่นแบบ Two Hands Drag & Drop ได้อีกด้วย

การออกแบบตัวเครื่อง จะมีความบางลงจากรุ่นก่อนอย่างรู้สึกได้ โดยที่เวลาพับจะบางลง 2 มิลลิเมตร และด้วยการออกแบบข้อพับแบบใหม่ทำให้พับได้จอแนบสนิทไม่มีช่องว่างระหว่างจอ ก็ยิ่งทำให้เครื่องดูบางลงกว่าเดิม ส่วนน้ำหนักก็เบาลงไปอีก 10 กรัม ดูจากตัวเลขอาจจะรู้สึกว่าไม่มาก แต่เวลาที่ถือจับแล้วจะรู้สึกว่าแตกต่างกันจริงๆ

สเปคกล้องยังเหมือนเดิม กล้องด้านนอกเป็นแบบ 3 กล้อง (Wide, Ultra-Wide, Telephoto) ส่วนด้านในจะเป็นกล้องซ่อนใต้จอ แต่การใช้งานนั้นดีขึ้นด้วยประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ที่ทางซัมซุงพัฒนา ร่วมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ทำให้ผลลัพท์ภาพถ่ายและวิดีโอที่ดีขึ้น รวมถึงการใช้งานร่วมกับจอด้านนอกเพื่อใช้เป็น Dual Preview ใช้กล้องหลังถ่ายแล้วนางแบบก็สามารถเห็นรูปของตัวเองไปได้ด้วย รวมไปถึงยังได้อัปเดตถ่ายดาวถ่ายกาแลคซี่แบบ Galaxy S23 Ultra ได้อีกด้วย

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 โปรโมชั่น AIS

ภายในตัวเครื่องมีการออกแบบการระบายความร้อนแบบ Vapor Chamber ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 30% และแผ่น Graphite มาช่วยจัดการอุณหภูมิในเครื่องได้ดียิ่งขึ้น แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นกว่าเดิม 1.5 ชั่วโมง

พร้อมกันนี้ สำหรับการใช้งานเขียนบนหน้าจอ ตัวปากกา S Pen ได้รับการออกแบบใหม่ ให้มีขนาดที่บางลงกว่าเดิม และออกแบบเคสซิลิโคนเพื่อให้ติดกับตัวเครื่องได้โดยไม่รู้สึกเกะกะเทอะทะ กดหยิบมาใช้งานได้สะดวกมากขึ้น หรือจะใช้กับ S Pen รุ่นที่แล้วก็ยังใช้ได้เหมือนกัน

การใช้งานสำหรับจดบันทึก ตอนนี้ Galaxy Z Fold5 รองรับใช้งานร่วมกับ GoodNotes แอปจดบันทึกยอดนิยมที่ใช้งานง่าย จัดเก็บการบันทึกได้เป็นระเบียบ มีให้คุณใช้งานได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 โปรโมชั่น AIS

Samsung Galaxy Z Fold5 จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกันคือ Phantom Black, Green และ Icy Blue โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นความจุ คือ

  • รุ่น 256GB ราคา 59,900 บาท
  • รุ่น 512GB ราคา 65,900 บาท
  • รุ่น 1TB ราคา 75,900 บาท

Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 ได้เวลา “ยินดีต้อนพับ” รับข้อเสนอที่ดีที่สุด กับ โปรโมชัน จาก AIS

พรีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 โปรโมชั่น AIS

สุดยอดดีไวซ์อย่าง Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 จะใช้งานให้ได้ประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ ก็ต้องคู่กับ AIS เครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดครอบคลุมมากที่สุด ที่พร้อมให้ข้อเสนอที่ดีที่สุด ให้คุณเป็นเจ้าของได้อย่างคุ้มค่ามากกว่า

  • Samsung Z Flip5 ราคาพิเศษเริ่มต้น 30,800 บาท
  • Samsung Z Fold5 ราคาพิเศษเริ่มต้น 50,800 บาท

สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจ พร้อมสั่งจองเครื่องกับเอไอเอส รับสิทธิพิเศษ

  • รับสิทธิชม Disney+ Hotstar 1 ปี แบบไม่มีค่าใช่จ่าย (มูลค่า 2,290 บาท) สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 899 ขึ้นไป
  • เก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท สุดคุ้มมากๆ เมื่อคุณนำเอาสมาร์ทโฟนรุ่นเก่ามาแลกรับส่วนลด จะได้รับส่วนลด On Top เพิ่มขึ้นไปอีก สำหรับการซื้อเครื่องเปล่า จะได้รับส่วนลดเพิ่ม 8,000 บาท หรือถ้าซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจ รับไปเลยส่วนลดเพิ่มอีก 10,000 บาท
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน AISให้คุณเป็นเจ้าของเครื่องได้ง่ายขึ้น ผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 36 เดือน หรือเลือกเป็นรับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับเครื่องก่อนใคร สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อเครื่องกับ เอไอเอส สามารถรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2566 และสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ Galaxy Z Flip5 เลือกรับที่ AIS Shop สาขา Siam Square วันที่ 7 สิงหาคม 2566 รับฟรี Flipsuit Case ลาย Exclusive พร้อมพบกับคุณอิ้งค์ วรันธร ตั้งแต่เวลา 17.00 น.
  • รับฟรี เคส Clear Gadget มูลค่าสูงสุด 1,190 บาท
  • ฟรี ประกันจอแตก 2 ปี มูลค่าสูงสุด 11,990 บาท

สำหรับคนที่สนใจที่จะเข้าสู่โลกของสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ ทั้ง Samsung Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 พร้อมกับความคุ้มกว่าใคร กับ โปรโมชัน จากทาง AIS สามารถดูรายละเอียดการจองได้ที่ www.ais.th ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 10 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น