nubia Neo 5G ราคา

nubia Neo 5G สมาร์ตโฟนเกมมิ่ง เปิดตัวในไทย ราคา 6,999 บาท

แซดทีอี ดีไวซ์ ประเทศไทย (ZTE) ประกาศพร้อมวางจำหน่าย nubia Neo 5G ในตลาดไทย รับตลาดสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ราคา 6,999 บาท

แซดทีอี ดีไวซ์ ประเทศไทย (ZTE) ประกาศพร้อมวางจำหน่าย nubia Neo 5G ในตลาดไทย รับตลาดสมาร์ทโฟนเกมมิ่งบูม คาดทั่วโลกมีจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้นถึง 2.32 พันล้านคนในปี 2570 ขณะที่ภูมิภาคอาเซียนมีจำนวนคนเล่มเกมบนมือถือเพิ่มขึ้นกว่า 250 ล้านคนในปีที่แล้ว จากทั้ง ไทย มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ จัดเป็นหกตลาดเกมมือถือที่สำคัญที่สุดในภูมิภาคนี้ เผย 5 ปัจจัยที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ตัดสินใจเลือกสมาร์ทโฟน คือ เครื่องแรง จอภาพละเอียดรีเฟรชเรตสูง แบตเตอรี่ใหญ่และชาร์จไว เครื่องไม่ร้อน และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมได้

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ในปี 2566 ได้ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมอย่างไรที่ติ และมีประสิทธิภาพเหนือระดับ รองรับการเล่นเกมที่หลากหลายเทคโนโลยี ZTE nubia Neo 5G สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง นวัตกรรมล่าสุดจาก ZTE ที่จะช่วยให้การเล่นเกมบนมือถือของผู้ชื่นชอบการเล่นเกมได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่เหนือชั้น ไหลลื่นต่อเนื่อง ไม่มีสะดุดด้วย  5 คุณสมบัติที่โดดเด่น ตอบโจทย์คอเกมเมอร์ ดังนี้

nubia Neo 5G ราคา

พลังสมรรถนะชิปเซ็ต Unisoc T820 6nm octa-core 5G Soc

สมาร์ทโฟนที่เป็นที่ต้องการสำหรับคอเกมในปัจจุบัน หนีไม่พ้นคุณสมบัติและความสามารถในการประมวลผลที่ทรงพลัง โดยเฉพาะการออกแบบชิปเซ็ตให้รองรับเครือข่าย 5G ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้การเล่นเกมยิ่งไหลลื่นไปด้วยกันได้ดี และขุมพลังเบื้องหลังของ nubia Neo 5G นั้น ใช้สถาปัตยกรรมชิปเซต 5G ใหม่รุ่นแรก Unisoc T820 6nm octa-core 5G Soc จากบริษัท UNISOC ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์เพื่อการเล่นเกมที่ทรงพลังสูงสุด  2.7 GHz สร้างประสบการณ์และประสิทธิภาพการเล่นเกมใหม่ในยุค 5G ที่เน้นการใช้งานเพื่อสมาร์ทโฟนเกมเป็นหลัก ด้วยการออกแบบมาให้มีสมรรถนะของการแสดงภาพต่อวินาที Frame rate ดีกว่าเกณฑ์มาตรฐาน ทำให้มองเห็นภาพเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น และใช้เวลาการเริ่มต้นเล่นเกมน้อยกว่าเกณฑ์ปกติด้วย

นอกจากนี้ พื้นที่เก็บข้อมูลที่มากับเครื่องยังอัดแน่นด้วยหน่วยความจำ RAM สูงสุด 18GB รองรับเทคโนโลยี Memory Fusion ทำให้สามารถเพิ่มขนาดหน่วยความจำ RAM ได้จาก 8GB จนถึง 18GB เพื่อสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมให้ไหลลื่นได้มากยิ่งขึ้น ขณะที่พื้นที่จัดเก็บข้อมูลมีความจุ ROM ถึง 256GB ให้พื้นที่จัดเก็บเพียงพอสำหรับจัดเก็บเกม รูปภาพ วิดีโอ และแอปเพิ่มเติมได้อีกจำนวนมาก

เพิ่มอรรถรสด้วยความละเอียดจอภาพให้การเล่นเกมสมจริง 

สมรรถนะของชิปเซ็ต T820 จากสมาร์ทโฟน nubia Neo 5G ไม่ได้มีเพียงพลังที่ทรงประสิทธิภาพเท่านั้น   ซิปเซ็ต Unisoc T820 6nm octa-core 5G Soc นี้ ยังช่วยลดนอยส์รบกวนในภาพ (Multi-frame noise reduction)ในที่แสงน้อย มีโหมดถ่ายภาพบุคคลที่ยังลดนอยส์และหน้าชัดหลังเบลอทำช่วยให้ภาพมีมิติขึ้น นอกจากนี้ nubia Neo 5G มาพร้อมกล้องหลักความละเอียดมากถึง 50MP หน้าจอกว้างและใหญ่ขนาด 6.6 นิ้ว ที่มีความละเอียดระดับ FHD+ (2408×1080  พิกเซล) ในอัตราส่วน 20:9 รองรับอัตราการรีเฟรชระดับ 120Hz ไหลลื่นไร้ที่ติ ด้วยอัตราการรีเฟรชที่สูง ยิ่งทำให้การเล่นเกมสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของการตัดสินใจเลือกสมาร์ทโฟนคู่ใจไว้เล่นเกม

แบตเตอร์รี่ใหญ่ ชาร์จเร็วต้องมาคู่กัน

การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่ยิ่งมีแบตเตอร์รี่ขนาดใหญ่มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสามารถดึงพลังออกมามากเท่านั้น ซึ่งแบตเตอร์รี่ที่มากับสมาร์ทโฟน nubia Neo 5G มีขนาด 4,500mAh  ทำให้เล่นเกมได้นานขึ้น ทั้งยังชาร์จไว 22.5 วัตต์ เป็นการชาร์จไฟที่รวดเร็ว ใช้เวลาชาร์จเพียงหนึ่งชั่วโมงก็สามารถสนุกกับการเล่นเกมได้ครึ่งวัน เป็นการเติมพลังเล่นเกมได้ทันใจ โดยไม่ต้องรอนาน 

ป้องกันความร้อนระหว่างเล่นเกม

ปกติการชาร์จไฟและเล่นเกมไปด้วยจะทำให้เครื่องร้อนขึ้น แต่สำหรับสมาร์ทโฟน nubia Neo 5G แล้วการชาร์จไฟของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะแยกส่วนกันกับแบตเตอร์รี่ ส่งผลให้ไม่เกิดความร้อนระหว่างการชาร์จไฟ ป้องกันไม่ให้เครื่องร้อน  สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง nubia Neo 5G ได้รับการออกแบบใช้วัสดุกระจายความร้อนหลายชั้นเพื่อสร้างโครงสร้างการกระจายความร้อนโดยเพิ่มวัสดุระบายความร้อนที่ครอบคลุมส่วนประกอบความร้อนหลัก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายความร้อนอย่างมาก

อุปกรณ์เสริมต้องโดดเด่น

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเกมเมอร์ คืออุปกรณ์เสริมอย่างหูฟัง รองรับเสียงสร้างอรรถรสในการเล่นเกมได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเล่นเกมในที่ชุมชน ระหว่างเดินทางด้วยรถสาธารณะ หรือที่อื่น ๆ สมาร์ทโฟน nubia Neo 5G สามารถเชื่อมต่อกับหูฟังด้วยช่องแจ๊ค 3.5 มม.  รองรับระบบเสียงแบบ DTS:X Ultra รอบทิศทางให้ประสบการณ์การเล่นเกมด้วยเทคโนโลยีเสียง Immersive Audio ถ่ายทอดเสียงได้มิติที่ลึกกว่า ทำให้เกมเมอร์เข้าถึงอรรถรสการเล่มเกมได้ดียิ่งขึ้น

nubia Neo 5G จาก ZTE พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ด้วย ราคา 6,999 บาท สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ผ่านช่องทางออนไลน์