Spotify ฉลองวัน สัตว์เลี้ยง เปิดภาพคู่ศิลปินไทยกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจบน เพลย์ลิสต์ สุดฮิต

Spotify เผยภาพและคลิปวิดีโอคู่ สัตว์เลี้ยง แสนรักของศิลปินยอดนิยมบน เพลย์ลิสต์ สุดฮิตของไทย ฉลองวันสัตว์เลี้ยง (National Pet Day)

Spotify ร่วมฉลองวันสัตว์เลี้ยง (National Pet Day) ประจำปีนี้ ด้วยการนำภาพคู่ของ ศิลปิน ไทยยอดนิยม 3 คนพร้อมกับ สัตว์เลี้ยง คู่ใจ ขึ้นปก เพลย์ลิสต์ สุดฮิตของไทย พร้อมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาสุดพิเศษที่มีร่วมกับ “เพื่อนรักสัตว์เลี้ยง” บนเพลย์ลิสต์คลิปวิดีโอสั้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Spotify Stories

เพลย์ลิสต์ของ Spotify ซึ่งได้รับการสตรีมมิงมากที่สุดในไทย ได้คัดสรรเพลงไทยที่ดีที่สุดจากหลากหลายประเภทมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นแนว T-POP และฮิปฮอป และเนื่องในวันสัตว์เลี้ยงในปีนี้ ศิลปินสุดฮอตอย่าง Saran, YourMood และ Zom Marie จะมาบอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการเป็นศิลปินที่ได้มาจากสัตว์เลี้ยงสุดรักสุดหวง ช่วยให้เพลงของพวกเขามีความหมายลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นในเดือนนี้

Spotify พร้อมเปิดเผยเรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจระหว่างศิลปินไทยยอดนิยมกับเพื่อนซี้สี่ขา เพื่อให้บรรดาคนรักสัตว์และแฟน ๆ ได้เชื่อมต่อกับเพลงที่พวกเขารัก ตามไปดูกันดีกว่าว่า 3 ศิลปินและ “สัตว์เลี้ยงคู่ใจ” ที่ได้ขึ้นภาพปกเพลย์ลิสต์ Spotify ในวันสัตว์เลี้ยงจะมีเรื่องราวน่าประทับใจอะไรกันบ้าง

Saran – บนปกเพลย์ลิสต์ ฮิปฮอป ของมันต้องฟัง

Spotify สัตว์เลี้ยง เพลย์ลิสต์

“ผมเป็นคนรักสัตว์มากครับ รักมากจนถึงขนาดเคยบอกยายว่า ขอซื้อหมูปิ้งกับลูกชิ้น เพื่อเอาไปให้หมาข้างทางกินครับ ตอนนี้ผมมีสัตว์ที่เลี้ยงไว้อยู่ 6 ตัว ชื่อ โชค ทองแท้ บุญเฮง เจได เจเดน และนายจ๋า ส่วนโมเมนต์ที่ผมประทับใจมากที่สุดคือ ช่วงแรก ๆ ที่ผมกลับมาจากอังกฤษ แล้วน้องแมวมาตะกายอยู่บนตัวตลอด ตอนนั้นน้องเป็นผู้ฟังที่ดีและทำให้ผมรู้สึกสบายใจมาก ผมอยากขอบคุณมิตรภาพของเราที่มีส่วนช่วยผลักดันให้ผมก้าวหน้าไปในเส้นทางสายศิลปินครับ” – Saran

YourMood – บนปกเพลย์ลิสต์ เป๊ะ ดัง ปังเวอร์

“สมัยเด็ก ๆ ผมไม่ชอบสัตว์ครับ เพราะผมกลัวหมา เพิ่งกลายมาเป็นคนรักสัตว์ก็ตอนที่เดอะทอยส์เลี้ยงเจ้าเบบี้ แล้วทำให้ผมได้ใกล้ชิดหมามากขึ้น เลยรู้สึกว่าน่ารักดีครับ ตอนนี้ผมเลี้ยงหมา 1 ตัว ชื่อ ไก่กึ๊บ น้องเติมพลังให้ผมให้ทุกเมื่อ และทำให้ผมรู้สึกเพลิดเพลินไปกับความน่ารักแบบบริสุทธิ์และใสซื่อของน้องครับ สำหรับโมเมนต์ที่ผมประทับใจไม่มีวันลืมคือ ตอนที่รับไก่กึ๊บมาเลี้ยง จู่ ๆ ผมก็น้ำตาไหลแบบรู้สึกผูกพันกับน้องทันทีครับ” – YourMood

Zom Marie – บนปกเพลย์ลิสต์ ฮิตติดกระแส

“ส้มเลี้ยงหมาคอร์กี้ 2 ตัว ชื่อ เพตรากับพอตเตอร์ค่ะ ส้มรู้สึกประทับใจทุกโมเมนต์ของเพตรากับพอตเตอร์ แต่ถ้าให้เลือกอย่างเดียว คงเป็นช่วงเวลาทุกเช้าที่ได้ตื่นมาเจอสีหน้ามีความสุขของน้องค่ะ เจ้าหมาสองตัวนี้มีคาแรคเตอร์และนิสัยที่ต่างกันชัดเจน เพราะเพตราจะทำตัวเหมือนนางฟ้า แต่พอตเตอร์จะออกแนวชอบทำอะไรตลก ๆ และขี้อ้อนมาก ๆ ส้มคิดว่าการเลี้ยงสัตว์ทำให้เรารู้จักความรักแบบไม่มีเงื่อนไข และความสำคัญของการให้กำลังใจต่อกันค่ะ” – Zom Marie