เปิดตัว Jabra Elite 4 หูฟังทรูไวร์เลส โดดเด่นด้วย Bluetooth Multipoint ราคา 3,790 บาท

RTB เปิดตัว หูฟังทรูไวร์เลส รุ่นใหม่ล่าสุด Jabra Elite 4 มาพร้อมเทคโนโลยี Bluetooth Multipoint จับคู่ 2 อุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว ระบบตัดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ วางจำหน่ายใน ราคา 3,790 บาท

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายหูฟังภายใต้แบรนด์ Jabra (จาบร้า) เปิดตัว หูฟังทรูไวร์เลส (True Wireless) รุ่นใหม่ล่าสุด “Jabra Elite 4” ออกแบบมาสำหรับคนที่มองหาหูฟังที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการทำงานและชีวิตประจำวัน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Bluetooth Multipoint ที่ช่วยให้คุณจับคู่ 2 อุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังรองรับการทำงานร่วมกับ Google Fast Pair และ Microsoft Swift Pair ซึ่งช่วยให้การจับคู่กับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์เป็นเรื่องง่ายดาย พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ (Active Noise Cancellation) ผสานการทำงานร่วมกับไมโครโฟน 4 ตัวช่วยเพิ่มความคมชัดของเสียงพูดได้ดียิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชัน HearThrough ที่ช่วยให้ได้ยินเสียงจากภายนอกโดยไม่ต้องถอดหูฟังช่วยเพิ่มความปลอดภัยเมื่อต้องใช้งานหูฟังนอกสถานที่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

ตัวหูฟังมาพร้อมดีไซน์ที่รองรับสรีระของหูช่วยให้คุณสามารถสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน พร้อมมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP55 ทั้งยังรองรับการปรับแต่ง Equalizer ผ่านการทำงานร่วมกับแอปฯ Jabra Sound+ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงเพลงต่าง ๆ ได้ด้วยตนเองตามต้องการแถมยังมีฟังก์ชัน Spotify Tap ช่ วยให้สามารถเข้าถึงเพลงโปรดจากแอปพลิเคชัน Spotify ได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการรองรับ Google Voice Assistant และ Siri มาพร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 5.5 ชั่วโมง เมื่อเปิด ANC สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 22 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับตลับชาร์จ

Jabra Elite 4 พร้อมวางจำหน่ายแล้วใน ราคา 3,790 บาท

Jabra Elite 4 หูฟังทรูไวร์เลส

สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงควบคู่ไปกับการทำงานตลอดทั้งวัน สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากหูฟัง Jabra Elite 4 มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ DARK GREY, NAVY, LILAC และ GOLD BEIGE ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, Banana IT, BB Beyond D Box, iStudio by Copperwird, .life, iStudio by SPVi, MunkonGadget, Power Mall, Power Buy, BeTrend, Digital Lab Siam Discovery, Jaymart, Central Online, Chi Chang, Mercular, 425Degree, JIB Online, Lazada, Shopee, Gadgetthai และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/jabrathailand