HBO จัดเต็มครบทุกรสชาติกับ ซีรีส์ ใหม่และ ภาพยนตร์ บล็อกบัสเตอร์ล่าสุด เดือนพฤษภาคม

HBO จัดเต็ม พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์ที่หลากหลาย ครบทุกรสชาติกับ ซีรีส์ ใหม่และ ภาพยนตร์ บล็อกบัสเตอร์ล่าสุด ให้ได้รับชมกันเพลิน ๆ ตลอดเดือนพฤษภาคม นี้

ในเดือนพฤษภาคมนี้ HBO GO พร้อมเสิร์ฟหลากหลายคอนเทนต์ให้ได้รับชมกันถึงบ้าน อาทิ Reality ภาพยนตร์ ที่นำแสดงโดย ซิดนีย์ สวีนีย์ (Sydney Sweeney) นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ สำหรับแฟน ๆ ของ Lizzo ศิลปินสาวมากความสามารถเตรียมรับชมบันทึกการแสดง Lizzo: Live In Concert และ สารคดี Love, Lizzo รวมถึง ซีรีส์ เรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง White House Plumbers และ The Challenger: Battleground นอกจากนี้พลาดไม่ได้กับบทสรุปของซีรีส์ Love & Death ซีซั่น 1 และ Succession ซีซั่น 4 ทาง HBO GO

Lizzo: Live In Concert และ Love, Lizzo

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม ทาง HBO GO

ในบางครั้งศิลปินไม่เพียงสร้างความเปลี่ยนแปลงในวงการดนตรีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงวัฒนธรรมด้วย และ Lizzo ก็คือหนึ่งในศิลปินคนนั้น Love, Lizzo เป็นภาพยนตร์สารคดีที่จะพาไปเดินทางตามรอยซูเปอร์สตาร์สาว ผู้กลายเป็นจุดกำเนิดของการเคลื่อนไหวทางสังคมที่โลกต้องการด้วยการเป็นตัวของตัวเอง สารคดี Max ออริจินัลเรื่องนี้จะแบ่งปันเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับเบื้องหลังจุดเริ่มต้นของเธอก่อนจะกลายเป็นศิลปินดาวรุ่ง ผ่านมุมมองการเล่าเรื่องที่เจาะลึกลงไปในช่วงเวลาต่าง ๆในชีวิตที่หล่อหลอมให้เธอสามารถฝ่าฟันทุกอุปสรรคและก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินที่มีทั้งชื่อเสียง ความสำเร็จ ความรัก และแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก

Lizzo: Live In Concert เป็นบันทึกการแสดง The Special Tour ของนักร้อง นักแต่งเพลง แร็ปเปอร์ นักฟลูต และนักแสดงสาว Lizzo ซึ่งจัดขึ้นที่ Kia Forum ในเมืองอิงเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญและบทสรุปที่สมบูรณ์แบบของสารคดี Love, Lizzo ที่ทำให้ผู้ชมได้รู้จักศิลปินสาวในมุมที่เป็นส่วนตัวที่สุด พบกับการแสดงสุดตระการตาที่เต็มไปด้วยความรักและเสียงเพลงอันน่าทึ่งของ Lizzo ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 3 สมัย ร่วมกับวงดนตรีของเธอ The Lizzbians and The Little Bigs, The Big Grrrls พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง Cardi B, SZA และ Missy Elliott

Reality

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ทาง HBO GO

ในวันที่ 3 มิถุนายน 2017 Reality Winner อดีตผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวกรองชาวอเมริกันวัย 25 ปี เผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ FBI ที่มาหาเธอถึงบ้านเพื่อซักถามถึงบทบาทที่น่าสงสัยของเธอในการจัดการกับข้อมูลลับ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากเหตุการณ์จริง โดยบทภาพยนตร์ถอดความมาจากไฟล์บันทึกเสียงบทสนทนาที่ตึงเครียดและน่าตกตะลึงของทั้งสองฝ่าย นำแสดงโดย ซิดนีย์ สวีนีย์ (Sydney Sweeney), จอช แฮมิลตัน (Josh Hamilton) และ มาร์ชานต์ เดวิส (Marchánt Davis)

White House Plumbers

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ทาง HBO GO

ซีรีส์ White House Plumbes ที่จะพาผู้ชมไปพบกับเบื้องหลังอันอื้อฉาวของคดีวอเตอร์เกท เมื่อ E. Howard Hunt และ G. Gordon Liddy ทีมก่อจารกรรมทางการเมืองของนิกสัน ทำให้ตำแหน่งประธานาธิบดีที่พวกเขาพยายามปกป้องถูกโค่นลงโดยไม่ตั้งใจรวมถึงครอบครัวของพวกเขาด้วย ซีรีส์ดราม่าเสียดสีการเมืองเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างเจาะลึก เริ่มตั้งแต่เหตุการณ์ในปี 1971 เมื่อทำเนียบขาวได้ว่าจ้าง Hunt อดีตสายลับ CIA และ Liddy อดีตเจ้าหน้าที่ FBI ให้ดำเนินการตรวจสอบการรั่วไหลของเอกสารลับเพนตากอน แต่หลังปฏิบัติภารกิจล้มเหลว ทั้งคู่กลับได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมาธิการจัดการเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งใหม่ และอยู่เบื้องหลังการวางแผนการลับอันเหลือเชื่ออีกหลายครั้ง หนึ่งในนั้นคือการลักลอบติดตั้งเครื่องดักฟังในสำนักงานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงแห่งชาติของพรรคเดโมแครตที่วอเตอร์เกท คอมเพล็กซ์ นำแสดงโดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน (Woody Harrelson), จัสติน เธอโรซ์ (Justin Theroux), ลีน่า เฮดดี้ (Lena Headey), จูดี้ เกรียร์ (Judy Greer), โดห์นอล กลีสัน (Domhnall Gleeson), โทบี้ ฮัสส์ (Toby Huss), ไอค์ บารินฮอลท์ส (Ike Barinholtz) และ แคทลีน เทอร์เนอร์ (Kathleen Turner)

The Challenger: Battleground

กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 17 พฤษภาคม ทาง HBO GO

ซีรีส์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่านักสู้มืออาชีพชายและหญิงทั้ง 12 คน จากทั่วโลกได้เดินทางไปยังเกาะลังกาวี เพื่อใช้ชีวิตและฝึกฝนร่วมกันสำหรับการต่อสู้อย่างดุเดือดในการแข่งขันรอบน็อคเอาท์

V for Vengeance

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

สองพี่น้องแวมไพร์สาวที่ห่างหายกันไปนานได้หวนกลับมาพบกันอีกครั้ง เมื่อน้องสาวคนเล็กที่เป็นมนุษย์ของทั้งคู่ถูกแวมไพร์ชั่วร้ายลักพาตัวไป พวกเธอจึงต้องร่วมมือกันก่อนที่คู่ปรับของทั้งคู่จะไขความลับในการสร้างเผ่าพันธุ์ของซูเปอร์แวมไพร์ นำแสดงโดย โจเซลิน ฮูดอน (Jocelyn Hudon), เกรซ แวน เดียน (Grace Van Dien), ฌอน แม็กไกวร์ (Sean Maguire), คริสโตเฟอร์ รัสเซลล์ (Christopher Russell) และ พอลลีน ไดเยอร์ (Pauline Dyer)

The Black Phone (สายหลอน ซ่อนวิญญาณ)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO ซีรีส์ ภาพยนตร์ The Black Phone

ฟินนีย์ ชอว์ เด็กชายขี้อายสุดอัจฉริยะวัย 13 ปี ถูกฆาตกรโรคจิตจับตัวไปขังไว้ในห้องใต้ดินเก็บเสียงที่ซึ่งไม่มีใครสามารถได้ยินเสียงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือของเขาได้ จู่ ๆโทรศัพท์ไร้สัญญาณบนผนังก็ดังขึ้น ฟินนีย์ค้นพบว่าปลายสายคือเสียงจากวิญญาณของเหยื่อคนก่อน ๆ ที่พยายามช่วยเหลือฟินนีย์เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีกครั้ง นำแสดงโดย อีธาน ฮอว์ก (Ethan Hawke) และ เมสัน เธมส์ (Mason Thames)

Margaux

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO ซีรีส์ ภาพยนตร์ Margaux

เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสมัยเรียนที่ตัดสินใจไปเช่าบ้านอัจฉริยะสำหรับจัดปาร์ตี้ช่วงสุดสัปดาห์ พวกเขาค่อย ๆ ค้นพบว่า Margaux ระบบ AI สุดล้ำของบ้านหลังนี้ถูกออกแบบมาเพื่อโจมตีพวกเขา นำแสดงโดย เมดิสัน เพ็ตติส (Madison Pettis), วาเนสซ่า มอร์แกน (Vanessa Morgan), เจดิไดอาห์ กู๊ดเอเคอร์ (Jedidiah Goodacre), ฟีบี้ มิว (Phoebe Miu), จอร์แดน บูฮัท (Jordan Buhat) และ ริชาร์ด ฮาร์มอน (Richard Harmon)

ตอนใหม่และตอนจบของซีรีส์ยอดนิยม ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO ซีรีส์ ภาพยนตร์ Finale

ห้ามพลาดกับบทสรุปของซีรีส์ Love & Death ซีซั่น 1 ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม และ Succession ซีซั่น 4 ในวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม รวมถึงสามารถรับชมตอนใหม่ของซีรีส์หลากหลายแนวตลอดทั้งเดือนนี้ อาทิ Barry ซีซั่น 4 และ Somebody Somewhere ซีซั่น 2 ซึ่งจะฉายตอนใหม่ทุกวันจันทร์, White House Plumbers ทุกวันอังคาร และ Gotham Knights ทุกวันพุธ ทาง HBO GO

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast