airasia ride จัดโปรสุดคุ้ม รับส่วนลดพิเศษ เมื่อเรียกรถรับส่ง สนามบิน ผ่าน airasia Super App

airasia ride จัดโปรสุดคุ้ม ชวนหนีเที่ยวให้สุด ไม่ต้องลุ้นหาที่จอด รับส่วนลดพิเศษ เมื่อเรียกรถรับส่ง สนามบิน ผ่าน airasia Super App

airasia ride สนามบิน airasia Super App promotion

airasia ride ผู้ให้บริการเรียกรถยนต์รับส่งและแท็กซี่ถูกกฏหมายผ่านแอปพลิเคชันในไทย ต่อยอดขนโปรโมชันส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม โปร “Airport Ride” บริการจองแท็กซี่และรถยนต์รับส่งล่วงหน้าไปและกลับจากสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ เพียงใส่โค้ด “AIRPORT50” รับส่วนลดทันที 50 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 180 บาท) มีจำนวนจำกัด ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2566 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด* เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยวของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมืองได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องวุ่นวายวนหาที่จอด ให้ลูกค้าได้เริ่มต้นทริปท่องเที่ยวได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่กำลังมีสัญญาณดีฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องในปี 2566

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ไตรมาสแรกของปี 2566 เราเห็นสัญญาณแนวโน้มที่ดีของการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากตัวเลขของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทั้งในไทยและต่างประเทศ และในปีนี้คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยไม่น้อยกว่า 20 ล้านคน airasia Super App เราตั้งเป้าเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ด้วยจุดเด่นของเราที่เป็นแพลตฟอร์มซูเปอร์แอปเพียงแห่งเดียวที่เป็นเจ้าของสายการบินทำให้เราสามารถเติมเต็มทุกความต้องการเดินทางของลูกค้าผ่านการให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรทั้งทางบกและทางอากาศ ซึ่งไม่เพียงแค่ลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าเดินทาง 50 บาท สำหรับการเดินทางไปยัง สนามบิน ผ่านโปรโมชัน ‘Airport Ride’ เท่านั้น ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์เดินทางอย่างไร้รอยต่อแบบครบวงจร ตั้งแต่จองรถรับส่งได้ล่วงหน้าก่อนเดินทางถึง 3 วัน หรือแม้กระทั่งจองบัตรโดยสารจากบริการขนส่งสาธารณะและเอกชน อาทิ จองบัตรโดยสารรถบัส รถไฟ เรือเฟอร์รี่อื่น ๆ เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางครอบคลุมทั่วประเทศไทย มอบความคุ้มค่าแบบครบจบในแอปเดียวในราคาที่ประหยัดกว่าใคร”

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App โดยติดตาม @airasiasuperapp.id บน Instagram เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App จาก Apple App Store และ Google Play Store