พบ ภาพยนตร์ ซีรีส์ สำหรับเด็กและครอบครัว ที่จะเติมเต็มความอบอุ่นให้หัวใจพองโต ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ที่ Netflix

ฉลองให้กับเดือนแห่งความรัก เตรียมพบกับ ภาพยนตร์ ซีรีส์ สำหรับเด็กและครอบครัว ที่จะช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้หัวใจพองโต ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ที่ Netflix

ฉลองให้กับความรักและมิตรภาพอันสวยงามในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาเติมเต็มความอบอุ่นและเสียงหัวเราะให้หัวใจพองโต ด้วย ภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการ สำหรับเด็กและครอบครัว ซึ่งมีให้เลือกดูมากมายบน Netflix ไม่ว่าจะแนวการผจญภัยในกาแล็กซีหรือเรื่องราวอลหม่านวายป่วงกับเหล่าผองเพื่อน ก็สามารถเลือกรับชมกันได้อย่างเพลิดเพลิน ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนที่ตรงใจทุกคนกันบ้าง

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! ติดตามรายการ น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ 2023 Netflix Kids and Family Slate Preview ที่รวบรวมลายแทง รายการสุดสนุก และภาพยนตร์ห้ามพลาดแห่งปีในหมวด เด็กและครอบครัว ใน Netflix เท่านั้น

ยืนหนึ่งเรื่องความสนุก

3 อันดับยอดนิยม ของหมวดความรักมิตรภาพ ของเดือนนี้ ที่จะพาหัวใจของคุณ อบอวนไปด้วยความสุข

LEGO FRIENDS: HEARTLAKE STORIES (เลโก้ เฟรนด์ส: พลังแห่งมิตรภาพ)
กำหนดพรีเมียร์ 1 กุมภาพันธ์

Netflix ภาพยนตร์ ซีรีส์ สำหรับเด็กและครอบครัว LEGO FRIENDS

กลุ่มเพื่อนซี้ ผู้มีใจรักการผจญภัย ร่วมฝ่าอุปสรรค เพื่อมอบความสวยงามแก่บ้านเกิด ฮาร์ดเลค ซิตี้ บ้านเกิดของพวกเขาอีกครั้ง

MY DAD THE BOUNTY HUNTER (คุณพ่อฉันเป็นนักล่าค่าหัว)
กำหนดพรีเมียร์ 9 กุมภาพันธ์

Netflix ภาพยนตร์ ซีรีส์ สำหรับเด็กและครอบครัว My Dad The Bounty Hunter

นักล่าค่าหัวสุดโหดแห่งกาแล็กซี่ ต้องมารับบทคุณพ่อสุดโหดในโหมดฟรุ้งฟริ้ง เมื่อลูกทั้งสองคน แอบตามเขาไปทำภารกิจโหดมันฮา พร้อมป่วน ภารกิจสุดแสนจะท้าทาย ของเขา!

ODDBALLS: SEASON 2 (การผจญภัยพิลึกของเจมส์ ซีซั่น 2)
กำหนดพรีเมียร์ 24 กุมภาพันธ์

Netflix ภาพยนตร์ ซีรีส์ สำหรับเด็กและครอบครัว ODDBALLS

เจมส์ และผองเพื่อนสนิทของเขา แม็กซ์และเอ็กโค่ กลับมาพร้อมกับ ความโหวกเหวกโวยวาย ไอเดียแบบพอถูไถ และความสนุกสุดเหวี่ยงในโรงเรียน หอบเอาความโกลาหลปั่นป่วนมาสู่เดิร์ต แอริโซนา

ห้ามพลาด!

Netflix พาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งความเริ่ด เชิ่ดสะบัด และความตื่นเต้น กับรายการที่ ห้ามพลาดเดือน กุมภาพันธ์

THAT GIRL LAY LAY: SEASON 2 (สาวน้อยเลย์เลย์ ซีซั่น 2)
กำหนดพรีเมียร์ 23 กุมภาพันธ์

Netflix ภาพยนตร์ ซีรีส์ สำหรับเด็กและครอบครัว That Girl Lay Lay

ด้วยความลับที่ยังถูกซ่อนเอาไว้ ‘เลย์ เลย์’ สาวเอไอ กลับมาลัลลาพร้อมเพื่อนสนิทของเธอ ‘เซดี้’ โดยทั้งสอง ต้องรับมือกับความสรวลของเลย์เลย์ที่เป็นเอไอ ชีวิตมัธยมแสบซน บทเรียนชีวิตในหลากหลายมุม และอื่น ๆ อีกมากมาย

TRUE SPIRIT (ทรู สปิริต)
กำหนดพรีเมียร์ 24 กุมภาพันธ์

Netflix ภาพยนตร์ ซีรีส์ สำหรับเด็กและครอบครัว True Spirit

เมื่อเจสสิกา วัตสัน มุ่งมั่นในการเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดที่ออกล่องเรือรอบโลกด้วยตัวเองเพียงคนเดียว แบบไม่มีพักและปราศจากการช่วยเหลือใดๆ เธอต้องข้ามผ่านความกลัวครั้งยิ่งใหญ่ ในขณะที่ต้องเผชิญการผจญภัยในน่านน้ำของมหาสมุทรต่างๆ ที่ขึ้นชื่อว่าท้าทายที่สุดในโลก โดยสร้างจากเรื่องจริงอันน่าทึ่งของเธอ

WE HAVE A GHOST (บ้านนี้มีผีป่วน)
กำหนดพรีเมียร์ 24 กุมภาพันธ์

Netflix ภาพยนตร์ ซีรีส์ สำหรับเด็กและครอบครัว We Have A Ghost

หลังจากการค้นพบวิญญาณที่มีอดีตสุดมืดมน ‘เออร์เนสท์’ ที่ตามหลอกครอบครัวของ ‘เควิน’ ที่ย้ายเข้ามาใหม่ จนกลายเป็นเรื่องสุดน่าตื่นตา ตื่นใจของคนในโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อทั้งสอง สืบสวนอดีตอันลึกลับดำมืดของเออร์เนสท์อย่างบ้าคลั่ง ทำให้พวกเขาตกเป็นเป้าของหน่วยซีไอเอ!
สร้างจากเรื่องสั้น “เออร์เนสท์” โดย จอฟฟ์ มานอห์

ชอบเรื่องไหนเป็นพิเศษกันบ้าง?

Tip of the Month!

ผู้ใช้งานสามารถใช้ฟีเจอร์ โปรไฟล์สำหรับเด็ก ที่สามารถเลือกโชว์เนื้อหาคอนเทนต์ให้เหมาะสำหรับเด็กเล็ก ทำให้ผู้ปกครองมั่นได้ใจว่าคอนเทนต์สำหรับผู้ใหญ่จะไม่อยู่บนโปรไฟล์สำหรับเด็ก

ขั้นตอนที่ 1: เข้าไปที่บัญชีผู้ใช้ และเปลี่ยนตั้งค่าการจำกัดการรับชมสำหรับ โปรไฟล์สำหรับเด็ก
ขั้นตอนที่ 2: กรอกรหัสผ่านเพื่อดำเนินการขั้นตอนถัดไป
ขั้นตอนที่ 3: ในการจำกัดการรับชม เพียงใส่ชื่อของรายการหรือภาพยนตร์ ที่ต้องการจำกัดเนื้อหาในการรับชม และกดบันทึก เพื่อไม่ให้แสดงผล

หากชื่นชอบคอนเทนต์บน Netflix อย่าลืมมาโชว์ภาพความสนุกสุดประทับใจ ที่คุณมีกับครอบครัวของคุณ และแท็กเราที่ @netflixth พร้อมติดแฮชแท็ก #StreamNWonder

เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ media.netflix.com