Lazada Run งานวิ่ง สุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค จัดในไทย 25 มิ.ย.นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับครั้งแรกของ Lazada Run งานวิ่ง สุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค ชวน คนรักสุขภาพ เพิ่มความฟิตให้ชีวิต ประเดิมสนามแรกที่เวียดนาม สำหรับประเทศไทยเตรียมจัดวันที่ 25 มิถุนายนนี้

Lazada Run งานวิ่ง คนรักสุขภาพ

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ท้า คนรักสุขภาพ ทั่วไทยและอาเซียนมาร่วมเพิ่มความฟิตให้ชีวิตกับ Lazada Run งานวิ่ง สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกระดับภูมิภาคของลาซาด้า พร้อมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 23 เมษายนนี้ ณ กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ตามมาด้วยอินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ก่อนปิดท้ายสนามสุดท้ายที่สิงคโปร์ในวันที่ 23 กรกฎาคม

งานวิ่ง Lazada Run ครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์กีฬาชื่อดังระดับโลกอย่าง PUMA (พูม่า) โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ระยะ 5 กม. ระยะ 10 กม. และระยะ 21 กม. เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้ครอบคลุมกลุ่มนักวิ่งทุกวัยอีกด้วย

งานวิ่ง Lazada Run ครั้งนี้นับเป็นกิจกรรมที่สะท้อนความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการเพิ่มความฟิตให้ชีวิต (Add Fitness To Life) พร้อมเติมเต็มชีวิตให้กับนักช้อปลาซาด้าทั่วทั้งภูมิภาคตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ความสนุกเหนือระดับในการช้อปปิงบนลาซาด้า เหล่านักวิ่งที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ จะได้ร่วมกิจกรรมมากมายกับแบรนด์ชื่อดังและร้านค้าโปรด พร้อมเพลิดเพลินกับดีลข้อเสนอและโปรโมชันพิเศษสุดปังตั้งแต่จุดสตาร์ทจนถึงเส้นชัย และการวิ่งแต่ละประเภทยังจัดเต็มด้วยกิจกรรมความสนุกสุดมันเพื่อเอาใจทุกไลฟ์ไตล์กันแบบนอนสต๊อป

มาร์คัส ชูว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า “งานวิ่ง Lazada Run เกิดจากความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการส่งมอบประสบการณ์ความประทับใจให้กับผู้บริโภคที่เหนือกว่าการช้อปปิงออนไลน์ กิจกรรม Lazada Run ครั้งนี้จะช่วยให้ลาซาด้าใกล้ชิดกับนักช้อปของเราได้มากขึ้น เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการเติมเต็มสิ่งที่ใช่ให้กับชีวิต ด้วยการเพิ่มความฟิตเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง”

เอเลนอร์ หวัง หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ PUMA ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “PUMA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนด้านเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการให้กับงานวิ่ง Lazada Run ในฐานะแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์กีฬาระดับโลก เราเชื่อมั่นในพลังของการมีสุขภาพที่ดีที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น ความร่วมมือระหว่างลาซาด้าและ PUMA ในครั้งนี้ถือเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของ PUMA ในการผลักดันวัฒนธรรมกีฬาและกิจกรรมเพื่อสุขภาพให้ก้าวไปอีกขั้น นับเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เราจะได้ส่งผ่านแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น กระฉับกระเฉงขึ้น และแข็งแรงยิ่งขึ้นไปด้วยกัน”

Lazada Run งานวิ่ง คนรักสุขภาพ Thailand

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการจำหน่ายบัตรและการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Lazada Run ได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.RRqgX

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th