Big C Online 3.3 ช้อปทั้งที คุ้มเต็มที่ 3 ต่อ ช้อปสินค้าได้ง่าย ในราคาคุ้มค่าถึง 3 มี.ค. 2566

Big C Online 3.3 ช้อปทั้งที คุ้มเต็มที่ 3 ต่อ เลือกช้อปสินค้าได้ง่าย ในราคาคุ้มค่าพร้อมส่วนลดมากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2566

Big C Online 3.3 2023

Big C Online 3.3 ช้อปทั้งที คุ้มเต็มที่ 3 ต่อ ให้คุณเลือกช้อปสินค้าได้ง่าย ในราคาเบา ๆ จากแบรนด์ชั้นนำที่มีสินค้าให้เลือกช้อปหลากหลายประเภท พร้อมจัดโปรโมชันส่วนลดเอาใจนักช้อปแบบสุด ๆ ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับนักช้อปที่กำลังต้องการเลือกช้อปสินค้าราคาถูกและส่วนลดมากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2566

คูปองและโค้ดส่วนลด คุ้มเต็มที่ 3 ต่อ

  • รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 190.- เพิ่มเติมจากบิ๊กซีออนไลน์
  • พบกับโค้ดส่วนลดจากแบรนด์ดังอีกมากมาย เช่น สินค้าเครือซีโน-แปซิฟิค, Enfagrow, คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค, Foremost, CP meiji, P&G, ตราฉัตร ให้เลือกช้อปเพลินในแต่ละวันตลอดรายการ มาพร้อมกับโปรจัดส่งฟรี
  • รับส่วนลดเพิ่มทันทีทุกยอดการใช้จ่ายสูงสุด 7% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า การ์ด

นอกจากนี้ บิ๊กซีออนไลน์เตรียมมอบความเซอร์ไพร์สสุดพิเศษให้แก่นักช้อปตัวยง ให้ยิ่งคุ้มยิ่งกว่าเดิมในวันที่ 3 มีนาคม 2566 นี้ แล้วอย่าลืมเข้ามาช้อปบิ๊กซีออนไลน์กัน สิทธิพิเศษพบได้เฉพาะการช้อปผ่านแอปบิ๊กซี พลัส เท่านั้น

ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ที่ www.bigc.co.th, แอปบิ๊กซี พลัส หรือช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ได้แก่ Shopee, Lazada, foodpanda และ GrabMart รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่ www.bigc.co.th หรือ ติดต่อ Call Center โทร. 1756 กด 1

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด