จัดการกับความเป็นส่วนตัวบน iPhone

เรียนรู้วิธี “จัดการกับความเป็นส่วนตัวบน iPhone” กับ Today at Apple

“จัดการกับความเป็นส่วนตัวบน iPhone” กิจกรรมใหม่จาก Today at Apple ที่จะให้คุณควบคุมข้อมูลของตัวเองให้ปลอดภัย ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่ Apple Store ได้แล้ว วันนี้

Apple ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Apple ล่าสุด Apple Store ได้เปิดตัว Today at Apple ซึ่งเป็นกิจกรรมฟรีสำหรับผู้สนใจทุกคนในหัวข้อใหม่ “จัดการกับความเป็นส่วนตัวบน iPhone” ชวนผู้ใช้ iPhone ไปสำรวจคุณสมบัติความเป็นส่วนตัว ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมข้อมูลของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียนรู้เรื่องรหัสผ่าน การปกป้องความเป็นส่วนตัวของเมล บริการหาตำแหน่งที่ตั้ง และอีกมากมาย รวมถึงวิธีปรับแต่งคุณสมบัติดังกล่าวให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะตัว ในกิจกรรมนี้ผู้ใช้สามารถฝึกใช้งานกับ iPhone ส่วนตัวที่อัปเดตระบบปฏิบัติการเป็น iOS 16 แล้ว หรือจะมายืมใช้เครื่องของทางร้านก็ได้

ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “จัดการกับความเป็นส่วนตัวบน iPhone” ได้ฟรีที่ Apple Iconsiam และ Apple Central World ได้ที่ http://www.apple.com/th/today

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวได้ที่ https://www.apple.com/th/privacy/?cid=rem-th-taa-vw-outro-qr-code-skills-privacy