JD CENTRAL ส่งแคมเปญ ‘12.12 Best of Joy Best of the Year’ เซลล์ ส่งท้ายปี ส่วนลดสูงสุดถึง 90%

JD CENTRAL มอบของขวัญด้วยเทศกาล เซลล์ ส่งท้ายปี ส่งแคมเปญ ‘12.12 Best of Joy Best of the Year’ เอาใจนักชอป พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90% ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น

JD-CENTRAL-12-12-เซลล์-ส่งท้ายปี

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ไม่ทันไรก็เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีอย่างเดือนธันวาคมกันแล้ว ในช่วงเวลาที่อบอุ่นที่สุดของปี ซึ่งเต็มไปด้วยเทศกาล และบรรยากาศแห่งความสุขแบบนี้ เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ขอร่วมมอบความสุขเป็นของขวัญให้กับนักชอปทุกคนก่อนจบปี 2565 ผ่านแคมเปญ ‘12.12 Best of Joy Best of the Year’ เทศกาล เซลล์ ส่งท้ายปีที่ขนสินค้าราคาดีที่สุดแห่งปี และดีลสุดพิเศษมากมาย ลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมให้เหล่านักชอปได้ชอปสินค้าอย่างอบอุ่นหัวใจ ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น

วันนี้ JD CENTRAL จึงขอแชร์ไอเดียส่งความสุขที่คุ้มค่าทั้งผู้ให้ สุขใจทั้งผู้รับ ด้วยกองทัพสินค้าขายดีแห่งปีที่เข้าร่วมแคมเปญพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น

ตัวช่วยของแม่บ้านยุคใหม่ ให้งานครัวง่ายกว่าเดิม

  • หม้อทอดไร้น้ำมันจาก LocknLock ความจุขนาด 1.6 ลิตร รุ่น EJF211 สามารถใช้ทำอาหารได้หลายหลากได้อย่างง่ายดาย แถมถูกใจสายเฮลตี้ เพราะเครื่องทำงานโดยใช้ระบบหมุนเวียนลมร้อนแบบ 360 องศา อาหารสุก น่ารับประทานได้ โดยไม่ต้องพึ่งน้ำมัน! จากราคา 3,290 บาท เหลือเพียง 1,212 บาท

ไอเทมสำคัญตลอดกาลสำหรับเกมเมอร์

  • หูฟังเกมมิงเกียร์ จาก Asus รุ่น ROG Fusion II 500 ด้วยระบบเสียงแบบ Virtual 7.1 Surround Sound มีไมค์ที่มาพร้อมระบบ Noise Cancelation ในตัว ออกแบบมาเพื่อสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ สามารถเลือกปรับโหมดเสียงได้ตามต้องการ เพิ่มความอินให้ทุกกับสมรภูมิเกม ถูกใจนักอัพเวลแน่นอน จากราคา 8,990 บาท เหลือเพียง 5,890 บาท

ตัวช่วยผ่อนคลาย แก้ปวดเมื่อยหลังทำงานมาทั้งปี

  • เครื่องนวดคอ นวดกระตุ้นกล้ามเนื้อ จาก Joy Health จำลองการนวดแผนโบราณที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 6 รูปแบบ มาพร้อมระบบประคบร้อน และคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดได้ดี แถมพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการความผ่อนคลาย จากการนั่งโต๊ะทำงานนาน ๆ หรือปวดเมื่อยจากการออกกำลังต่าง ๆ จากราคา 399 บาท เหลือเพียง 259 บาท

ไอเทมสุดหรู แมตช์ได้ทุกสไตล์

  • นาฬิกาข้อมือผู้ชายจาก Casio รุ่น MTP-13740-2A มาพร้อมตัวบอกวันและวันที่ สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร ตัวสายทำจากสายสเตนเลส การออกแบบดูหรูหราแต่ทันสมัย เหมาะสำหรับคุณผู้ชายทุกสไตล์ จะใส่ไปทำงานแบบลุคทางการก็ดี หรือจะใส่ไปเที่ยวก็แมตช์เข้าชุดได้ง่าย ๆ จากราคา 2,800 บาท เหลือเพียง 1,590 บาท

ดูแลตัวเองให้สวยปัง พร้อมรับปีใหม่

  • เซรัมบำรุงผิวหน้า Clarins Double Serum ขนาด 50 มล. สูตรเข้มข้นพร้อมสารสกัดจากพืช 21 ชนิด ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวช่วยคืนความกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนให้แลดูเล็กลง พร้อมสวยแบบเป๊ะปังตลอดปี จากราคา 4,900 บาท เหลือเพียง 2,590 บาท

ให้ชีวิตง่ายขึ้น พร้อมใช้งานทั้งวันทั้งคืน

  • แท่นชาร์จไร้สาย Mi Vertical Wireless Charger 20W สามารถใช้งานได้ทั้ง iPhone และ Android มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว แถมรองรับการชาร์จแบบแนวนอน จะดูหนัง หรือเล่นเกมส์ไปด้วย ก็ยังสามารถชาร์จได้อย่างต่อเนื่อง ถูกใจหนุ่มสาวนักติดจอทั้งหลายอย่างแน่นอน จากราคา 1,990 บาท เหลือเพียง 499 บาท

ช่วงเวลาแห่งความสุขประจำปีแบบนี้ JD CENTRAL ยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ไว้อีกมากมาย เพื่อรับประกันว่าทุกการชอปในครั้งนี้ เหล่านักชอปจะแฮปปี้กว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น

  • Best Price of the Year สินค้าเด็ด ราคาปังสุดในรอบปี พบกับสินค้าใหม่ที่เวียนมาให้ช้อปทุกวันแบบไม่ซ้ำ!
  • MAD RUSH สินค้าเด็ด ลดราคาเดือดในเวลาจำกัด
  • สินค้าราคาพิเศษ ลดจัดเต็ม เริ่มต้นที่ราคา 12 บาท, 112 บาท และ 1,212 บาท
  • โปรโมชันซื้อ 1 ได้อีก 1 พร้อมของแถมอีกเพียบ!
  • สินค้าลดล้างสต๊อกส่งท้ายปี ลดสูงสุดถึง 90%
  • บริการส่งฟรี*ทั่วประเทศ

ไม่ว่าจะเป็นของขวัญ ของฝาก ของจับฉลาก หรือของสำหรับตัวเอง ก็พร้อมให้ทุกคนได้ชอป ช้าหมดอดชอป รีบชอปเลย ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2565 – 15 ธันวาคม 2565 นี้ ที่ JD CENTRAL ช้อปทุกที่จอยทุกเวลา

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด