TOWER OF FANTASY อัปเดตใหญ่เวอร์ชัน 2.1 พร้อมเข้าชิงรางวัล The Game Awards

TOWER OF FANTASY เตรียมอัปเดตใหญ่เวอร์ชัน 2.1 ที่มาพร้อมคอนเทนต์ใหม่สุดตื่นเต้นเร้าใจ สารพัดสิ่งใหม่ ๆ ทั้งสภาพแวดล้อม, บอส, พลังพิเศษ, ตัวละคร, ตลอดจนไปถึงตัวละครซิมูลาครัม “หลิน” กำลังเดินทัพมาเยือนเกม MMORPG แบบโอเพ่นเวิลด์เล่นได้ฟรีเกมนี้อย่างพร้อมเพรียง และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Mobile Game จากงาน The Game Awards อีกด้วย

ในวันนี้ Level Infinite บริษัทผู้เผยแพร่เกม Tower of Fantasy และ Hotta Studio บริษัทผู้พัฒนาตัวเกม จะมาแย้มให้เห็นรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับการอัปเดตตัวเกม Tower of Fantasy เวอร์ชัน 2.1 “เขาวงกตสุดสับสน”(Confounding Labyrinth) ซึ่งจะเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่สุดเร้าใจ ยิ่งมากไปกว่านั้นเกม MMORPG แนวโอเพ่นเวิลด์อย่าง Tower of Fantasy ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Mobile Game จากงาน The Game Awards และรางวัล Google Play User’s Choice Game อีกด้วย สามารถมาร่วมสนุกได้แล้วฟรี ๆ ที่ เว็บไซต์ Tower of Fantasy ตลอดจนไปถึงที่ App Store, Google Play และ Steam

เนื้อหาอัปเดตเวอร์ชัน 2.1 “เขาวงกตสุดสับสน” นี้จะเปิดให้เล่นได้ในวันที่ 22 พฤศจิกายน โดยผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่ใหม่ล่าสุด “ห้วงนรกสุดสับสน” ที่มีทั้งเหล่าบอสคอยออกคุกคาม, บทท้าทายสุดระทึก และตัวละครซิมูลาครัมคนใหม่ นั่นก็คือหลิน นักรบผู้ทรงพลังนั่นเอง เมื่อย่างเท้าเข้าไปในห้วงนรกสุดสับสนใต้มิเรอเรียแล้ว ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจซากปรักหักพังของนครที่สาม ซึ่งมีทั้งภูมิประเทศที่หลากหลาย พร้อมกับดักและเครื่องกีดขวางอันไม่มีที่สิ้นสุด ยิ่งสำรวจเข้าไปลึกขึ้น ผู้เล่นก็จะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตแสนอันตรายที่ออกเพ่นพ่านอยู่ในพื้นที่ ศัตรูใหม่สุดแกร่งเหล่านี้ได้รับอิทธิพลจากห้วงนรกสุดสับสนจนกลายพันธุ์ไป การต่อสู้กับพวกมันจึงเป็นเรื่องท้าทายอย่างที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน ทั้งนี้ทั้งนั้น หากผู้เล่นสามารถรอดชีวิตออกมาได้ ก็จะมีของรางวัลการสำรวจสุดพิเศษรอคอยอยู่ ดังธรรมเนียมอย่างที่เคยมีมาของ Tower of Fantasy

ในการอัปเดตตัวเกมครั้งนี้ จะมีตัวละครซิมูลาครัมใหม่ล่าสุดอย่างหลินเพิ่มเข้ามา หลินเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของผู้ก่อตั้งมิเรอเรีย และถูกเตรียมการมาเพื่อสืบทอดตำแหน่งของเขา ถึงแม้เธอจะยังไม่ถูกแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ประชาชนชาวมิเรอเรียก็ให้การยอมรับตัวเธอในฐานะผู้นำกันอย่างถ้วนหน้า จากการที่เธอฝึกฝนวิชาต่อสู้มาอย่างหนักหน่วงตั้งแต่เมื่อยังเล็ก หลินจึงมีบุคลิกและราศีของผู้ทรงพลัง และมักจะชอบเข้าต่อสู้ในแนวหน้าและสร้างผลงานการรบอันน่าตื่นตาตื่นใจ ปัจจัยสำคัญเบื้องหลังความแข็งแกร่งของหลินก็คือสกิลเหนือมนุษย์ของตัวเธอนั่นเอง ตัวละครซิมูลาครัมแต่ละคนใน Tower of Fantasy นั้น จะมีพลังธาตุประจำตัวอยู่หนึ่งอย่าง ยกตัวอย่างเช่น ธาตุประจำตัวของรูบี้จะเป็นธาตุไฟ ส่วนธาตุประจำตัวของซาคิ ฟูวะจะเป็นธาตุน้ำแข็ง เป็นต้น ธาตุประจำตัวเหล่านี้จะเป็นปัจจัยกำหนดกลยุทธ์ที่ผู้เล่นเลือกใช้ อย่างไรก็ดี สกิลเหนือมนุษย์ของหลินจะก้าวข้าวข้อจำกัดดังกล่าว โดยเธอจะสามารถใช้พลังธาตุได้ทุกธาตุ และสามารถถูกนำมาใช้เป็นอาวุธสำหรับธาตุใด ๆ ก็ได้ที่ผู้เล่นเลือกใช้

ภาพยนตร์ตัวอย่างของเขาวงกตสุดสับสนที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อก่อนหน้านี้ ได้เผยให้ผู้เล่นเห็นภาพบางส่วนของห้วงนรกสุดสับสนซึ่งอยู่ใต้พิภพมาไม่มากก็น้อย แต่ในคราวนี้ ผู้เล่นจะได้เห็นรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นสภาพภูมิประเทศหลากหลายแบบ หรือทิวทัศน์ตระการตาซึ่งรวมไปถึงซากโบราณสถานของอารยธรรมปริศนาด้วย ผู้เล่นจะได้เข้าเผชิญหน้ากับเหล่าบอสหน้าใหม่, เข้าเล่นบทท้าทายชวนลุ้นระทึก และสนุกไปกับโหมด “หลุดพ้นจากโชคชะตา” ซึ่งจะเป็นการต่อสู้แบบ
แบทเทิลรอยัลระหว่างผู้เล่นกว่า 48 ราย ในการอัปเดตรอบนี้ด้วย รายละเอียดทั้งหมดที่ถูกกล่าวมา จะเผยโฉมให้ผู้เล่นทั้งหลายได้เห็นในภาพยนตร์ตัวอย่างฉบับใหม่ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ตัวอย่างบางส่วนของภูมิประเทศสุดพิสดารและพื้นที่ใหม่ ๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบระหว่างการเดินทางในเขาวงกตสุดสับสนนั้น มีดังต่อไปนี้:

เสาปริซึม: จะเป็นซากโบราณสถานของอารยธรรมปริศนาที่หลงเหลืออยู่ในห้วงนรกสุดสับสน ภายในจะเต็มไปด้วยทางเดินที่คดเคี้ยวไร้ที่สิ้นสุดพร้อมกับดักสุดอันตราย มีเพียงแสงสว่างอันริบหรี่เท่านั้นที่จะเปิดเผยให้เห็นร่องรอยอันเลือนรางของอดีตและปริศนาที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่

TOWER-of-FANTASY-nominee-Game-Awards

เขตอุตสาหกรรมดีปโซล: เขตอุตสาหกรรมซึ่งมีศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์ตั้งอยู่กึ่งกลางนี้ จะอยู่ภายในถ้ำที่ปกคลุมไปด้วยหินปูน ด้วยสภาพแวดล้อมที่ชุ่มชื้นและอบอุ่น พื้นที่บริเวณนี้จึงนับเป็นสวรรค์ให้เชื้อราพันธุ์ประหลาดเจริญงอกงามได้เป็นอย่างดี

ในระหว่างผู้เล่นทั้งหลายสำรวจลึกเข้าไปในห้วงนรกสุดสับสน ทุกคนก็จะต้องเข้าสู้กับสิ่งมีชีวิตอันตรายพันธุ์ใหม่ที่แฝงกายอยู่ทั่วบริเวณ ศัตรูหน้าใหม่อันทรงพลังเหล่านี้อยู่ในสภาพกลายพันธ์เนื่องจากรับอิทธิพลจากห้วงนรกสุดสับสน การต่อสู้พวกมันจึงเป็นบทท้าทายใหม่ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน ตัวอย่างหนึ่งของศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวเหล่านี้ก็คือ เท้ากีบคริสตัล: คัลตัน จากการที่ร่างของมันถูกประสานเข้ากับคริสตัลปริศนา ร่างของมันจึงแข็งแกร่งยิ่งกว่าหินเสียอีก

Tower of Fantasy ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Mobile Game จากงาน The Game Awards
ร่วมโหวตกับเราได้ที่ลิงก์ https://thegameawards.com/nominees/best-mobile-game

TOWER-of-FANTASY-nominee-Game-Awards

ติดตามข่าวสารล่าสุดของ Tower of Fantasy ได้ตามช่องทางต่อไปนี้
Website: https://www.toweroffantasy-global.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Tower.of.Fantasy.Official
YouTube: https://www.youtube.com/c/TowerofFantasy
Discord: https://discord.gg/eDgkQJ4aYe