Galaxy Gift ย้ายบ้านรวมในแอป Samsung Members สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Samsung ยกระดับ Galaxy Gift ครั้งใหญ่ มุ่งมอบประสบการณ์การใช้งานแบบเหนือระดับต่อเนื่องยาวนาน 10 ปี เพื่อความพิเศษให้กับลูกค้าซัมซุงเท่านั้น

Samsung-Galaxy-Gift

ซัมซุงยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้กับลูกค้า ปรับโฉมสิทธิพิเศษ กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ ครั้งใหญ่ จัดเต็มความพิเศษให้กับลูกค้าซัมซุงเท่านั้น ผ่านการพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ แจกส่วนลดกว่า 5 แสนสิทธิ์ต่อเดือน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านการดูแลลูกค้าอย่างดีมาเสมอ และสร้างการบริการแบบไร้รอยต่อยิ่งกว่าเดิมด้วยการย้ายบ้าน “กาแลคซี่ กิ๊ฟท์” ไปที่แอปพลิเคชัน “Samsung Members” เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับการบริการได้สะดวกสบายขึ้น ครบ จบในแอปฯ เดียว ตั้งเป้าผู้ใช้บริการแอปฯ 1 ล้านบัญชีต่อเดือนภายในสิ้นปี

สำหรับผู้ใช้งานซัมซุงคงมีความคุ้นเคยกับ กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ มาเป็นเวลานาน เนื่องจาก กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ ได้มอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้งานซัมซุงทุกคนมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ซึ่งการมอบสิทธิพิเศษลักษณะนี้มีเพียงผู้ใช้งานซัมซุงเท่านั้นที่จะได้สัมผัส โดย กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2555 มุ่งสร้างความพิเศษให้กับลูกค้าซัมซุง และได้มีการปรับและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ มีฐานผู้ใช้งานสะสมมากถึง 20 ล้านเครื่อง และมีการใช้สิทธิ์ไปกว่า 70 ล้านสิทธิ์

ในปีนี้ซัมซุงได้มีการปรับโฉม กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ ครั้งใหญ่ เพื่อมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าเดิมให้กับผู้ใช้งาน โดยจับมือแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ มอบส่วนลดแบบจัดหนักเดือนละกว่า 5 แสนสิทธิ์ โดยไม่ต้องใช้พ้อยต์ในการแลกรับสิทธิพิเศษ เพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุงเท่านั้น ซึ่งซัมซุงได้คัดสรรแบรนด์ที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภค เพื่อสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้แบบถูกใจ ไม่มีแบรนด์สมาร์ทโฟนใดเทียบเท่า ซึ่งครอบคลุมทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม และบริการทางไลฟ์สไตล์

นายไชยวัฒน์ อุดมศรีรุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและแพลตฟอร์มการขาย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “การยกระดับ กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ ครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Customer Relationship Management (CRM) ของซัมซุง ที่ต้องการจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการดูแลลูกค้า เพราะเราให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ โดยครั้งนี้เราได้มีการพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ดังที่มั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ และมอบสิทธิ์มากกว่าเดิม เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึง นับเป็นการตอบแทนและขอบคุณผู้ใช้งานที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซัมซุง โดยที่ไม่มีแบรนด์สมาร์ทโฟนใดที่ให้ความพิเศษเช่นนี้ และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานกว่าที่เคย ซัมซุงได้ทำการย้ายการให้บริการ กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ จากแอปพลิเคชัน “กาแลคซี่ กิ๊ฟท์” เดิม ไปที่แอปพลิเคชัน “Samsung Members” ซึ่งผู้ใช้ก็จะสามารถรับสิทธิพิเศษและร่วมกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ ได้ในแอปฯ นี้ทันที โดย “Samsung Members” เป็นแอปฯ ที่ให้บริการผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุงอย่างครบวงจร ประกอบด้วยคอมมูนิตี้ของชาวซัมซุง ที่ให้ผู้ใช้งานซัมซุงได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์การใช้งานกัน เคล็ดลับการใช้งานซัมซุง ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการใช้งานดีไวซ์ของซัมซุงที่ผู้ใช้งานไม่รู้มาก่อน และบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง ที่คอยช่วยแก้ปัญหาการใช้งานให้กับผู้ใช้”

โดยขณะนี้ซัมซุงได้ย้ายสิทธิพิเศษ ‘Galaxy Gift’ เข้าไปอยู่ในแอปพลิเคชัน Samsung Members เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับทั้ง สิทธิพิเศษ และบริการจากซัมซุงได้อย่างราบรื่น ไร้รอยต่อมากขึ้น ครบ จบในแอปพลิเคชันเดียว โดยซัมซุงตั้งเป้าผู้ใช้บริการแอปฯ ‘Samsung Members’ เพิ่มเป็น 1 ล้านบัญชีต่อเดือนภายในสิ้นปี