TECNO SPARK 9T พรีออเดอร์

TECNO เตรียมเปิดตัว SPARK 9T เซลฟี่กล้องหน้า 32MP พรีออเดอร์ 21 ก.ย.นี้

เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) เตรียมนำ TECNO SPARK 9T รุ่นปรับโฉมล่าสุด สมาร์ทโฟนสุดล้ำที่ได้รับการยอมรับว่าคุ้มค่าที่สุดในราคาที่เข้าถึงได้ และเป็นอีกรุ่นที่ได้รับฉายา “ผู้ช่วยช่างภาพ” จนกลายเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจของสายเซลฟี่

จุดเด่นกล้องเซลฟี่ 32MP คมชัดสุด แฟลชคู่ เติมแสงแบบสามมิติแม้ในที่แสงน้อย ทำให้ถ่ายภาพหรือเซลฟี่ออกมาสวยคมชัด มั่นใจว่าเอาอยู่ทุกมุมทุกช้อต แถมมาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 6.6 นิ้ว ตอบโจทย์โดนใจกลุ่ม Gen Z และสายโซเชียลที่ชอบโพสต์ภาพถ่าย เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มสายไอทีในหลายประเทศที่ได้เปิดตัวไปแล้วว่าคุ้มค่า สเปคและคุณภาพเกินราคา 

TECNO SPARK 9T พรีออเดอร์

โดยจะเปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 21-25 กันยายน 2565 นี้ ในราคาพิเศษ 3,599 บาท พิเศษ! พร้อมรับ Gift box มูลค่า 999 บาท ฟรี เฉพาะพรีออเดอร์เท่านั้น ที่ช่องทางออนไลน์ Lazada Global Official Store และ Shopee Global Official Store รวมถึง JDCentral Global Official Store

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ใหม่ ได้ที่ https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/spark-9t-11/ และทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand/