Apple Music ส่ง 3 เพลย์ลิสต์เทคโอเวอร์จาก 3 สตรีมเมอร์ชาวไทย และเพลงใหม่จาก Justin Bieber

Apple Music ส่ง 3 เพลย์ลิสต์เทคโอเวอร์จาก 3 สตรีมเมอร์ชาวไทย และเพลงใหม่จาก Justin Bieber

Apple Music เปิดตัว 3 เพลย์ลิสต์เทคโอเวอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 3 สตรีมเมอร์สัญชาติไทย Mokuchii, TONKLA และ หัวโตโต ที่มาร่วมแชร์เพลงโปรดและเพลงที่ควรฟังระหว่างเล่นเกม รวมถึง “Beautiful Love” เพลงใหม่จาก Justin Bieber ที่ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 5 ปีของ Garena Free Fire

Garena Free Fire เกมที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในปี 2021 เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีกับธีม “Reunite the World” ที่ได้นำนักร้องระดับโลก Justin Bieber มารับหน้าที่เป็นผู้นำอย่างเป็นทางการของอีเวนต์ พร้อมกับตัวละครใหม่ที่ทุกคนเล่นได้ในนาม “J.Biebs” และแสดงเพลงใหม่ “Beautiful Love” ในคอนเสิร์ตเวอร์ชวลภายในเกมตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม

Apple Music ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวเพลง “Beautiful Love” ของJustin Bieberด้วยการฟีเจอร์เพลงใหม่นี้ในเพลย์ลิสต์ Essentials ของ Justin Bieber และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ในหน้าเลือกหา ของ Apple Music จะฟีเจอร์รูปของ Garena Free Fire ที่จะพาผู้ฟังทุกคนไปสำรวจเพลงในหมวด เกม ที่มีบน Apple Music

Apple Music ส่ง 3 เพลย์ลิสต์เทคโอเวอร์จาก 3 สตรีมเมอร์ชาวไทย และเพลงใหม่จาก Justin Bieber

ในโอกาสพิเศษนี้ สตรีมเมอร์ตัวท็อป 3 คนของประเทศไทยอย่าง Mokuchii, TONKLA และ หัวโตโต ได้มาเทคโอเวอร์ 3 เพลย์ลิสต์และแชร์เพลงจากเกมที่ชื่นชอบและเพลงที่เหมาะสำหรับสำหรับการเล่นเกมอย่าง เพลย์ลิสต์ ชีวิตติดเกม ของ Mokuchii ที่เล่าว่าเธอ “เลือกเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกว่ามีแรงกระตุ้นในการเล่นเกม และทำให้มีความสุขกับเกมมากยิ่งขึ้น” TONKLA ที่เทคโอเวอร์เพลย์ลิสต์ RPGได้เลือกเพลง “นอนดึก” ของ PURE เป็นเพลงโปรดของเขาในเพลย์ลิสต์นี้ พร้อมกับบอกว่า “ทุกเพลงมีความหมายหรือใครบางคนที่ซ่อนอยู่ไว้ในนั้นเสมอ” และ หัวโตโต ที่เทคโอเวอร์เพลย์ลิสต์ โซเชียลเกมมิ่ง ได้รวบรวม “เพลงที่ตรงกับความรู้สึกในหลายๆ ช่วงและเหมาะกับการเล่นเกม” ของเธอ นอกจากนี้ยังมีอีกสองเพลย์ลิสต์ที่ได้สตรีมเมอร์ชาวเวียดนามอย่าง เกมวางแผน จาก Mr. Vit และ ซาวด์แทร็กเกม จาก AS Mobile มาร่วมเทคโอเวอร์ด้วยเช่นกัน

ไปที่หน้าหมวด เกม บน Apple Music เพื่อฟังเพลงที่อัปสกิลและประสบการณ์การเล่นเกมของคุณกันได้เลย!