aespa กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับ ‘Girls – The 2nd Mini Album’ ในรูปแบบ Spatial Audio และเนื้อหาพิเศษจากโปรแกรม Up Next ของ Apple Music

aespa ศิลปิน Up Next คนล่าสุดของ Apple Music กลับมาอีกครั้งกับมินิอัลบั้มที่สองในชื่อ ‘Girls – The 2nd Mini Album’ ที่มาพร้อมกับ 6 เพลงใหม่ล่าสุด อย่างไทเทิ้ลแทร็ค ‘Girls’ รวมถึงเพลง ‘Lingo,’ ‘Life’s Too Short’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและเกาหลี และ ‘ICU’ รวมถึงเพลงฮิตที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง ‘Black Mamba,’ ‘Dreams Come True’ และ ‘Forever’

สมาชิก Apple Music สามารถฟังอัลบั้มใหม่ของaespa ได้ในรูปแบบ Spatial Audio ครบทุกเพลงใน ‘Girls – The 2nd Mini Album (Apple Music Up Next Film Edition)’ ที่มาพร้อมกับภาพยนตร์พิเศษ Up Next Edition ฉบับเอ็กซ์คลูซีฟจาก Apple Music

ไทเทิ้ลแทร็คอย่าง ‘Girls’ เป็นเพลงแดนซ์ที่ประกอบไปด้วยเสียงเบสที่เข้มข้น เสียงซินธ์อันดุเดือด และเสียงร้องกับการแร็ปอย่างเหนือชั้นของสมาชิกวง aespa ในรูปแบบการฟังที่ครอบคลุมทุกมิติของ Spatial Audio ในขณะที่เพลงที่ทุกคนได้ฟังก่อนหน้าการคัมแบ็คครั้งนี้อย่าง ‘Illusion’เพลงแดนซ์ฮิปฮอปพร้อมกับเบส 808 ที่ทรงพลังและซาวด์ที่น่าจดจำ และ ‘Life’s Too Short’ เพลงป๊อปจังหวะกลางที่มีเสียงกีตาร์สดใสและเสียงร้องที่ชวนฝัน ก็กลับมาให้ทุกคนได้ฟังในรูปแบบ Spatial Audio ด้วยเช่นกัน

“เราพยายามท้าทายตัวเองด้วยแนวเพลงใหม่ๆ” KARINA เล่าถึงผลงานชิ้นใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Girls – The 2nd Mini Album’ ที่พร้อมให้ฟังในวันนี้ ให้ Apple Music ฟัง “เราใส่ความตั้งใจลงไปในรายละเอียดด้านการร้องที่เข้ากับแนวเพลงหลายๆ แนวด้วย”

aespa Apple Music

สมาชิก Apple Music สามารถฟังซาวด์รอบด้านในรูปแบบ Spatial Audio กับ Dolby Atmos ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินได้ขยายขีดจำกัดของความคิดสร้างสรรค์และมอบประสบการณ์การฟังแบบใหม่ให้กับแฟนๆ ได้ฟังทุกรายละเอียดที่ศิลปินตั้งใจใส่เอาไว้อย่างเต็มอิ่ม โดยสมาชิกทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์ Spatial Audio ได้บน Apple Music และ AirPods Pro, AirPods Max, AirPods (รุ่นที่ 3) หรือ Beats Fit Pro

ฟัง ‘Girls – The 2nd Mini Album (Apple Music Up Next Film Edition)’ ของ aespa ได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น