TrueMoney

ทรูมันนี่ จับมือพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ เปิด ShopReward+ ระบบสมาชิกแบบครบวงจร

ทรูมันนี่ จับมือพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ เปิด ShopReward+ รูปแบบใหม่ของการสมัครสมาชิกร้านโปรด ให้ลูกค้าใช้สิทธิพิเศษ สะสมแต้มและช้อปดีลสุดคุ้มได้ง่ายๆ ผ่านหลายร้าน หลากโปร ในที่เดียวบนแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท

ทรูมันนี่ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแพลตฟอร์ม ‘ช็อปรีวอร์ดพลัส’ (ShopReward+)  ระบบสมาชิกแบบครบวงจร (CRM) ของร้านค้า โjฉมใหม่บน ทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อช่วยให้ผู้ใช้กว่า 24 ล้านคนทั่วประเทศ สามารถสมัครสมาชิกร้านค้าโปรด สะสมแต้ม เก็บคูปองฟรี หรือซื้อดีลสินค้าเด็ดๆ จากร้านค้าชั้นนำ ได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่แอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท

ShopReward+ ทรูมันนี่

นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทรูมันนี่ได้สร้างนวัตกรรมบริการและฟีเจอร์ใหม่ๆ บนแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิดตัวShopReward+ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จและแนะนำโฉมใหม่ของบริการที่ชื่อมินิโปรแกรมเดิม เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายและรับชำระแบบไร้เงินสดของลูกค้าและร้านค้าที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยระบบการสมัครสมาชิกร้านค้าที่ลูกค้าสามารถกดสมัครผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้เลยง่ายๆ เพียงคลิกเดียว ก็สามารถเข้าถึงรีวอร์ดโปรแกรม สะสมแต้ม โปรโมชั่น คูปองส่วนลด และดีลดีๆ ทั้งดีลเก็บฟรีแบบ E-Coupon และ ShopDeals ซึ่งเป็นการซื้อคูปองราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1 สตางค์ ลูกค้าสามารถซื้อเก็บไว้ใช้วันหลังได้ ทั้งหมดรวมไว้ในที่เดียว โดยมีร้านค้าที่นำเสนอสินค้าและบริการมากมายจากหลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่ม แฟชั่น ความงาม และไลฟสไตล์ เป็นต้น”

ShopReward+ ทรูมันนี่

ShopReward+ ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย โดยผู้ใช้สามารถค้นหาร้านค้าที่สนใจ พร้อมกดสมัครสมาชิกในร้านค้านั้นๆ เพื่อเข้าถึงข้อมูล ส่วนลด และดีลที่ถูกใจในราคาประหยัดมากขึ้น ก่อนที่จะไปถึงร้าน ทั้งนี้ทุกยอดการซื้อสินค้าและดีลยังสามารถสะสมแต้มเพื่อนำมาแลกรับสิทธิพิเศษของร้านค้าได้อีกด้วย

ShopReward+ ทรูมันนี่

“จากการที่ ทรูมันนี่ ได้เปิดบริการสมัครสมาชิกร้านค้าเดิมและได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการและร้านค้าผ่านระบบสมัครสมาชิกเดิมบนแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท ในช่วงเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้ประกอบการสามารถกำหนดกลยุทธ์การตลาด พัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ซึ่งมีลูกค้าสมัครสมาชิกร้านค้าเหล่านี้รวมแล้วถึงปัจจุบันกว่า 700,000 ราย โดยพบว่าลูกค้าสมาชิกมีอัตราการกลับมาซื้อสินค้า/บริการซ้ำ มากกว่าลูกค้าที่ไม่ได้เป็นสมาชิกถึง 2.2 เท่า มียอดใช้จ่ายเฉลี่ยเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 20% ลูกค้าสามารถพบกับร้านค้าชั้นนำบนShopReward+มากมาย อาทิ ทรูคอฟฟี่โก กาแฟพันธุ์ไทย ทาโก้เบลล์ เบรดทอล์ค โชนัน ทัคคาลบี้ คาซ่าลาแปง มินิโซ อีซี่คัท เป็นต้น” นายกรวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย

ShopReward+ ทรูมันนี่

สำหรับลูกค้า ทรูมันนี่ วอลเล็ท  ที่เข้ามาสมัครสมาชิกร้านค้าใน ช็อปรีวอร์ดพลัส และใช้จ่ายที่ร้านค้าวันนี้ รับฟรี Cashback สูงสุด 100 บาท รวมถึงลูกค้าที่สนใจดูรายชื่อร้านค้าและสมัครสมาชิกร้านค้าผ่าน ช็อปรีวอร์ดพลัส บน  แอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://tmn.app.link/MEDIAPR