Apple

สงกรานต์ ปีนี้ Apple ขอชวนคุณสดชื่น สุขใจไปด้วยกัน

วันหยุดยาวเวียนมาถึงทั้งที Apple ขอชวนคุณสดชื่น สงกรานต์ หากคุณไม่ได้มีแผนไปไหน แค่คุณเปิด App Store ก็จะพบพาเหรดความสนุกมาเยือนใกล้ๆ คุณ

ฉลองสงกรานต์ไปกับเกมโปรดที่คุ้นเคย

สงกรานต์ปีนี้ พบกับสารพัดเกมดังบน App Store ที่มาพร้อมอัปเดตใหม่ทั้งตัวละคร สกิน และกิจกรรมในเกมมากมาย
เริ่มด้วย Garena RoV ที่ขอร่วมสนุกสงกรานต์สไตล์ไทยๆ ด้วยการส่งสกินให้ฮีโร่สาว Airi มาในชุดสีสันฉูดฉาดสุดพริ้วไหว ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ปลากัดไทย” ให้คุณได้ครอบครอง แต่ต้องทำภารกิจบางอย่างให้สำเร็จก่อน เริ่มจากเก็บโทเคนสไตล์ไทยเช่นใบโพธิ์ หน้ากากลายโขน หรือนวมมวยไทย และนอกเหนือจากนั้น คุณยังมีสิทธิ์ได้รับสกินใส่กับ Florentino ฟรีๆ แค่ล็อกอินเข้าเกมในระหว่างวันที่ 1-10 เมษายนนี้ เริ่มเล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad https://apps.apple.com/th/app/garena-rov-dragon-kingdom/id1150337432

สงกรานต์ Apple
สงกรานต์ Apple

และได้เวลาออกตามหาโปเกมอนตัวโปรดกันใน Pokémon GO ซึ่งเป็นโอกาสดีทีเดียว เพราะในวันที่ 13-17 เมษายน เตรียมพบกับโบนัส XP การจับที่เพิ่มเป็นสองเท่า และมีโอกาสเป็นเจ้าของโปเกมอนธาตุน้ำ Poplio เมื่อทำภารกิจที่กำหนดให้บรรลุ เริ่มเล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad https://apps.apple.com/th/app/pok%C3%A9mon-go/id1094591345?l=th

สงกรานต์ Apple

Ragnarok X หลังจากอัปเดตกันไปยกใหญ่ ล่าสุดด้วยอาชีพ Class 3 ก็สามารถปลดล็อกความสามารถกันไปเต็มๆ ทั้งยังห้ามพลาดกับกิจกรรมช่วงสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 11-21 เมษายนนี้ พบกิจกรรม Elephant God Blessing ใครที่มีปืนฉีดน้ำในเกม ให้มุ่งหน้าไปที่น้ำพุของ Prondra เพื่อรับ 200 Odin ฟรีต่อวัน ทั้งนี้กิจกรรมสงกรานต์ในเกมจัดขึ้นเฉพาะผู้เล่นที่เลเวลตั้งแต่ 25 ขึ้นไปเท่านั้น รีบกลับเข้าเกมไปฟาร์มเลเวลแล้วเจอกันนะ เริ่มเล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad https://apps.apple.com/th/app/ragnarok-x-next-generation/id1545808948

สงกรานต์ Apple
สงกรานต์ Apple

รวมแอปอ่าน แชะ แชร์ สนุกแน่รับสงกรานต์

สงกรานต์นี้มีความสนุกทะลุจอมารอคุณอยู่ในหน้า App เพราะหลากแอปดังๆ ขยันมาแจกโปรฯ เริ่มกันที่ แอปอ่านหนังสืออย่าง “meb” ที่จัดเทศกาล meb E-book Fair ชวนคุณใช้วันหยุดยาวอ่านหนังสือให้เต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น นิยายรักจีนโบราณ งบไม่เกิน 100 บาท นิยายสืบสวนสอบสวน ก็เริ่มต้นเพียงเล่มละ 68 บาท ส่วนเซ็ทหนังสือเรื่องการเงินการลงทุน ก็ลดสูงสุดถึง 80% อีกด้วย โปรดีๆ แบบนี้มีไปจนถึง 10 เมษาฯ  นี้นะจ๊ะ 

และช่วง11-17 เมษาฯ นี้ ทีมงานก็ยังใจดีขนหนังสือดังนับหมื่นเล่มมาให้อ่านฟรีแบบจุใจอีกด้วย
ดาวน์โหลดแอป meb มาอ่านหนังสือให้สุดฟินได้ทั้งบน iPhone และ iPad ที่นี่ https://apps.apple.com/th/app/id453213960 และหากใครอยากรู้ทิปเจ๋งๆ ในการใช้งานแอป meb ก็กดอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ https://apps.apple.com/th/story/id1612407596?l=th

สงกรานต์ Apple
สงกรานต์ Apple

สำหรับคอการ์ตูนก็ต้องไม่พลาด ละครย้อนยุคที่ปลุกฟีลลิ่งใหม่ๆ ผ่านลายเส้นสวยๆ ในรูปแบบเว็บตูนกับเรื่อง “บุพเพสันนิวาส”  ในแอป Kakao Webtoon 
ดาวน์โหลดแอป Kakao Webtoon ได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad ที่นี่https://apps.apple.com/th/app/kakao-webtoon/id1567193116

สงกรานต์ Apple

สำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพ อยากแชะเก็บฟีลซัมเมอร์ไว้ฟินกันนานๆ ก็ต้องไม่พลาดกับ BeautyPlus ที่อัปเดทพร้อมฟิลเตอร์ใหม่ๆ และส่วนลดแพ็กเกจรายปี 20% และหากคุณสนใจอยากอินเทรนด์ไปถ่ายรูปในซุ้มถ่ายรูป ก็ต้องตบเท้าเข้าร่วมงาน #สงแกรนด์ ที่จัดโดย Tiktok ซึ่งมีทั้งเป็นปาร์ตี้ไลฟ์สดในแอป และการเปิดบูธ ชวนคุณมาทำชาเลนจ์ถ่ายคลิปกับสติกเกอร์ AR แบบต่างๆ ในแอป เพื่อเก็บแต้มไปถ่ายรูปฟรีที่บูธต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ (ความสนุกนี้มีถึง 10-16 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น)

ดาวน์โหลดแอป BeautyPlus ฟรีบน iPhone ที่นี่ โปรฯ  ส่วนลดรายปี 20% มีตั้งแต่ 11-17 เมษาฯ นี้เท่านั้น โหลดเลยที่นี่https://apps.apple.com/us/app/beautyplus-snap-retouch-filter/id622434129

สงกรานต์ Apple
สงกรานต์ Apple

ดาวน์โหลดแอป TikTok-Global Video Community ฟรีบน iPhone, iPad ที่นี่https://apps.apple.com/th/app/tiktok-global-video-community/id1235601864

สงกรานต์ Apple
สงกรานต์ Apple

ปิดท้ายที่การส่งคำอวยพรดีๆ ให้กับคนพิเศษของคุณผ่านสติกเกอร์น่ารักๆ ในแอป LINE และเฉพาะช่วงความสุขสงกรานต์นี้ คุณก็สามารถเอนจอยกับหลากสติกเกอร์เซ็ทพิเศษที่ลดราคาสูงสุด ถึง 75% (ส่วนลดนี้มีตั้งแต่ 13-18 เมษาฯ  นี้เท่านั้น)
ดาวน์โหลดแอป LINE บน iPhone และ iPad ได้ฟรี ที่นี่ https://apps.apple.com/th/app/line/id443904275

สงกรานต์ Apple
สงกรานต์ Apple

ครั้งแรกของการฟังเพลงสุนทราภรณ์ในแบบฉบับ Spatial Audio

สงกรานต์ Apple

ในแอป Apple Music ตลอดสงกรานต์นี้ นอกจากจะได้เอนจอยกับมิกซ์เพลย์ลิสต์รวมเพลงเทศกาลสงกรานต์แล้ว เราก็ขอชวนคุณมาเพลินกับดนตรีร่วมสมัยสุดคลาสสิกจากคณะสุนทราภรณ์ กับอัลบั้ม “วันสงกรานต์ ชาวคณะสุนทราภรณ์” ที่อัปเกรดซาวด์มิติใหม่ให้กับคุณในแบบฉบับ Spatial Audio และที่ขาดไม่ได้คือ การหวนไปฟังเสียงหวานๆ จากศิลปินในตำนานอย่าง “เศรษฐา ศิระฉายา” ที่ขับกล่อมเพลง “วันสงกรานต์” เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ที่หาฟังได้ยากจริงๆ  สงกรานต์นี้สนุกกับเพลงไทยในจังหวะสนุกๆ ที่จะโอมล้อมความอบอุ่นแบบไทยๆ ให้กับคุณและทุกคนในครอบไปด้วยกัน

สงกรานต์ Apple

เอนหลังฟังเพลงเพราะๆรับสงกรานต์ไปพร้อมๆกันที่นี่

อัลบั้ม “วันสงกรานต์ ชาวคณะสุนทราภรณ์” ฟังได้เลยที่นี่ https://music.apple.com/th/album/1616537879
เพลง “วันสงกรานต์” เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ขับร้องโดย “เศรษฐา ศิระฉายา” ฟังได้เลยที่นี่  https://music.apple.com/th/album/1616539012

จุใจกับหลากหนังไทยร่วมสมัยในราคาพิเศษ!

สงกรานต์ Apple

สงกรานต์ปีนี้อยากชวนคุณมากระชับความสัมพันธ์กับคนใกล้ตัวผ่านหลากเรื่องราวของหนังไทย อาทิ ความสัมพันธ์ที่สุดป่วงของพี่น้องชาย-หญิงกับภาพยนตร์เรื่อง “น้อง.พี่.ที่รัก” ที่มาดูกันว่าพี่ชายต้องรับศึกหนักแค่ไหนที่จะสกรีนแฟนหนุ่มที่น้องสาวปิ๊งอย่างหมดหัวใจให้พ้นทาง 

ด้านการเชื่อมความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ก็ต้องดูหลากเทคนิคที่ “นักต้มตุ๋น” ในภาพยนตร์เรื่อง “อ้ายคนหล่อลวง” มาใช้เป็นกลยุทธ์ในการทำงานเป็นทีม เพื่อเป้าหมายช่วยสาวบ้านนาเอาคืนแฟนหนุ่มจอมฉ้อฉลได้ในที่สุด
และสุดท้ายก็อย่าลืมฉลองให้กับตัวเอง หากคุณยังเป็นคนหนึ่งที่ยังแขวนสถานะว่า “โสด” กับภาพยนตร์เรื่อง “Low Season (สุขสันต์วันโสด)” ที่จะพาคุณไปหลอนปนฮากับโฮมสเตย์ผีสิง ที่เป็นจุดรวมพลของคนที่เพิ่งโสดมาหมาดๆแต่แล้วภายใต้บรรยากาศภูเขา และเหล่าธรรมชาติงามๆ มันก็อาจพาคุณมาเห็นความรักในมุมมองใหม่ๆ อีกครั้งก็เป็นได้
และเฉพาะช่วงเทศกาล สงกรานต์ นี้ Apple TV ให้คุณเอนจอยทุกเรื่องราคาพิเศษเพียง เรื่องละ 249 บาทเท่านั้น เปิดชมแอป Apple TV และพบกับหลากหนังไทยเรื่องดังได้เลยที่นี่ https://tv.apple.com/room/edt.item.60581134-0a94-4d17-a1dc-700cc655c439