Western Digital

WD_BLACK SN770 NVMe SSD อัพคอมให้แรง สปีดอ่านสูงสุด 5,150 MB/s

เวสเทิร์น ดิจิตอล ชวนเกมเมอร์อัพคอมให้แรง เปิดตัว WD_BLACK SN770 NVMe SSD สู่มิติใหม่ของการเล่นเกม ทั้งในเรื่องความรวดเร็วในการทำงานของไดร์ฟที่สูงขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์

เกมต่าง ๆ ในปัจจุบันมีความสมจริง และจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลของเรามากขึ้น ทำให้เกมเมอร์เริ่มหาวิธีการที่จะช่วยให้อุปกรณ์เล่นเกมของตัวเองมีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับขนาดของเกมที่ใช้พื้นที่ความจุมากขึ้น และสำหรับเก็บคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่เกิดจากการอัปเดตและที่ดาวน์โหลดในอนาคตได้

เวสเทิร์น ดิจิตอล ชวนเกมเมอร์อัพคอมให้แรง ได้เปิดตัว WD_BLACK SN770 NVMeSSD ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดภายใต้ฟอร์ตโฟลิโอของ WD_BLACK  ที่ช่วยให้พีซีเกมเมอร์เล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้คอมพิวเตอร์พีซีทำงานได้เร็วยิ่งขึ้นและเล่นเกมได้ยาวนานยิ่งขึ้น ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าไดร์ฟรุ่นก่อนหน้า ทั้งในเรื่องความรวดเร็วในการทำงานของไดร์ฟที่สูงขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์

“เนื่องจากเกมเมอร์จำนวนมาก กำลังจะเปลี่ยนไปใช้ระบบ PCIe Gen4 เราเชื่อว่าการมีโซลูชันประสิทธิภาพสูงและน่าเชื่อถือมาช่วยยกระดับเครื่องเล่นเกมเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคนเล่นเกมบนพีซีเป็นอย่างมาก” นายสเตฟาน มันด์ (Stefan Mandl) นายสเตฟาน มันด์ล รองประธานฝ่ายขาย บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว

“WD_BLACK SN770 NVMeSSD ไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ทำให้เทคโนโลยี Gen 4 เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ช่วยให้เกมเมอร์เข้าเกมได้เร็วยิ่งขึ้น และทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมดียิ่งขึ้นเช่นกัน”

WD_BLACK SN770 NVMe

WD_BLACK SN770 NVMeSSD มาพร้อมอินเทอร์เฟซ PCIe Gen4 ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุด 5,150 MB/s (เฉพาะขนาดความจุ 1TB และ 2TB) เกมเมอร์จะสัมผัสและรู้สึกได้ถึงการตอบสนองภายในเกมที่เร็วขึ้น สตรีมเกมได้ไหลลื่นมากยิ่งขึ้นและกระตุกน้อยลง ไดรฟ์รุ่นนี้ถือเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้ Gen4 เข้าถึงได้ และยังสามารถใช้งานได้กับระบบ Gen3 อีกด้วย นับว่าเป็นโซลูชันในอุดมคติสำหรับนักจัดสเปคคอมพิวเตอร์เกมมิ่งและเกมเมอร์ตัวจริงที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมบนพีซีโดยเฉพาะ

ฟีเจอร์หลักของ WD_BLACK SN770 NVMe SSD

  • โหลดเกมได้เร็วขึ้น ที่ความเร็วในการอ่านแบบต่อเนื่องสูงสุดถึง 5,150 MB/s (เฉพาะขนาดความจุ 1 TB และ 2 TB)
  • สตรีมเกมได้ไหลลื่นขึ้น และ กระตุกน้อยลง เป็นไดร์ฟแบบ PCIe Gen4 ที่ใช้งานได้กับเมนบอร์ดและแล็ปท็อปรุ่นใหม่
  • ประสิทธิภาพการทำงานที่ต่อเนื่อง และให้ความเร็วสูงสุด ด้วยการจัดการระบายความร้อนขั้นสูง และประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานที่เพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับ SSD สำหรับติดตั้งภายในแบบ NVMe รุ่นก่อนหน้านี้

ราคาและการจัดจำหน่าย

WD_BLACK SN770 NVMe SSD พร้อมวางจำหน่ายในงาน Commart Comverse 2022 (วันที่ 31 มีนาคม – 3 เมษายน 2565) เป็นที่แรก โดยหาซื้อได้ที่บูธ JIB, Advice, IT City, Banana IT, Speed Computer และภายหลังจากงาน สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านไอทีชั้นนำทั่วไป โดยมีความจุให้เลือกคือ

  • 250GB ราคา 2,190 บาท
  • 500GB ราคา 3,290 บาท 
  • 1TB ราคา 4,990 บาท
  • 2TB ราคา 12,900

โปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะที่งาน Commart Comverse 2022

ลูกค้าที่ซื้อ WD Black SN770 NVMeSSD (ทุกขนาดความจุ) ในงาน Commart Comverse รับฟรีทันที แก้วเก็บความเย็น (Tumbler) จาก WD_BLACK 

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจบัตรสมาชิก Club Marriott หรือของรางวัลสุดพิเศษจาก The Wall Game สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมและแลกของรางวัลได้ที่บูธแลกของรางวัล (บูธ K10 บริเวณเสาที่ 40)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับสินค้าสำหรับเกมมิ่งทุกตัวในกลุ่ม WD_BLACK ได้ที่ www.WDBLACK.com