Tops

ท็อปส์ ออนไลน์ คว้ารางวัล Best In eCommerce จากเวที Asia eCommerce Awards 2021

ท็อปส์ ออนไลน์ ยืนหนึ่งในเอเชีย คว้ารางวัล “Best In eCommerce” สาขาซูเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปอร์มาร์เก็ต จากเวที Asia eCommerce Awards 2021

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ปลื้ม “Tops Online” (ท็อปส์ ออนไลน์) ขึ้นแท่นผู้นำแพลตฟอร์ม eCommerce ที่ดีที่สุดในเอเชีย คว้ารางวัล “Best in eCommerce” สาขาซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ต จากเวที Asia eCommerce Awards 2021 ประเทศสิงคโปร์เวทีที่ร่วมเชิดชูเกียรติแบรนด์ค้าปลีกออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ท็อปส์ ออนไลน์  Best In eCommerce

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (CRC) กล่าวว่า การคว้ารางวัล “Best in eCommerce” สาขาซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์ มาร์เก็ต จากเวที Asia eCommerce Awards 2021 ของ “Tops Online”เป็นการตอกย้ำความสำเร็จและฉายภาพความเป็นผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่ดีที่สุด ทั้งในประเทศไทยและระดับเอเชีย ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นการขับเคี่ยวระหว่างผู้นำด้าน eCommerce จากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเฟ้นหาและคัดเลือกผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์ในหมวดซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่มีผลงานโดดเด่นและดีที่สุด  

ท็อปส์ ออนไลน์  Best In eCommerce

โดยเวที Asia eCommerce Awards 2021 ประเทศสิงคโปร์ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อมอบรางวัลแก่ทุกแบรนด์ที่มีศักยภาพโดดเด่นเหนือคู่แข่งในด้านต่างๆ โดยครอบคลุม 36 สาขา เป็นเวทีที่ร่วมเชิดชูเกียรติแบรนด์ค้าปลีกออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สามารถก้าวทันทุกความเปลี่ยนแปลงและมีกลยุทธ์ในการบริหารธุรกิจแม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จึงนับได้ว่ารางวัลดังกล่าวได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ “Tops online”  ที่มีเป้าหมายการเป็นเบอร์ 1 ด้านธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ ที่พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อ ด้วยมาตรฐานบริการระดับเวิลด์คลาส อีกทั้งยังมีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งอย่างแท้จริง จากการคัดสรรสินค้าที่ดีที่สุดและตรงใจผู้บริโภคมากที่สุดครบทุกหมวดหมู่กว่า 20,000 รายการ โดยเฉพาะอาหารสดอัดแน่นด้วยคุณภาพมานำเสนอบนแพลตฟอร์มออมนิแชลแนล (Omni-Channel) ที่สะดวกต่อการเลือกสรรได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมาพร้อมบริการที่รวดเร็ว ส่งไวใน 1 ชั่วโมง

ท็อปส์ ออนไลน์  Best In eCommerce

“การก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำแพลตฟอร์ม eCommerce ด้านซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดในเอเชีย และได้รับการยอมรับในระดับสากล เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และตั้งใจของ Tops Onlineที่จะไม่มีวันหยุดพัฒนาในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ครบครัน ทั้งคุณภาพและมาตรฐานชั้นเลิศแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมพัฒนาความสามารถจนขยายการบริการเป็น 70 แห่งเพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ 45 จังหวัด และยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ “Tops Online” เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลสำหรับทุกคน” นายสเตฟาน กล่าวทิ้งท้าย

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในรูปแบบซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่ครบครันและสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ที่ Tops app, www.tops.co.th, บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) เพียงแอดไลน์ @TopsThailand หรือสั่งผ่านเดลิเวอรี่พาร์ทเนอร์บนแอปพลิเคชัน Grab เลือก GrabMart และ Foodpanda