IKEA X ROG คอลเลคชัน จัดโต๊ะคอม สำหรับสาย Gaming พร้อมขายแล้วในไทย

สำหรับเกมเมอร์ที่อยากจัดห้อง จัดโต๊ะคอม ตอนนี้คอลเลคชั่น IKEA Gaming ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง IKEA และ ROG ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เพื่อคอเกมโดยเฉพาะ พร้อมขายในไทยแล้ว ให้คุณจัดสเตชั่นเล่นเกมสุดเท่ในราคาไม่แรง

ในปีที่แล้ว ถือว่าเป็นสิ่งที่เรียกความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ IKEA แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลก ประกาศจับมือกับทาง ROG ที่ขึ้นชื่อในกลุ่มนักเล่นเกม ร่วมกันดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ในคอลเลคชัน IKEA Gaming ที่จะเป็นโทนสีดำที่ดูเท่ ขรึม และใส่ลวดลายความเท่แบบ ROG ลงไป

โดยสินค้าในคอลเลคชันจะมีให้เลือกแบบครบวงจร ตั้งแต่โต๊ะ เก้าอี้เกมมิ่ง และอุปกรณ์เสริมสำหรับตกแต่งห้อง ที่มีฟังก์ชั่นในงาน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเล่นเกม ที่ต้องนั่งหน้าคอมนานๆ ด้วยการออกแบบตามหลักเออร์โกโนมิก และสินค้ารับประกันนาน 3 ปี และมีหลายระดับราคาให้เลือกซื้อ

ก่อนหน้านี้ ทาง IKEA ได้มีการนำร่องนำเอาสินค้าในกลุ่มเกมมิ่งเขามาวางจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาก โดยทางคุณ ธนิตา โรจน์วานิช ผู้จัดการสินค้าแผนกห้องทำงาน อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า

“คอลเล็คชั่น IKEA Gaming ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และดีไซน์สวยถูกใจเกมเมอร์และคนทำงานที่มองหาเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบสำหรับจัดโต๊ะคอมเล่นเกมโดยเฉพาะ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาสินค้ากลุ่ม workspace มีการเติบโตเป็นอย่างสูง มียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 85 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากการทำงานและเรียนที่บ้านมากขึ้น โต๊ะเกมเป็นหนึ่งในสินค้าขายดี ซึ่งการร่วมมือกับROG ช่วยให้อิเกียเข้าใจและออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับเกมเมอร์ที่มีความสวยงามและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์โดนใจยิ่งขึ้น คาดว่าจะเพิ่มยอดขายในหมวด workspace 50% ในปีนี้”

สำหรับทาง ASUS ประเทศไทย คุณเจริญ โล่ประคอง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์และบริหารการตลาด เอซุส ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดเกมเมอร์เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก จากการสำรวจปีที่แล้วมีจำนวนเกมเมอร์มากกว่า 30 ล้านคนในประเทศไทย ซึ่งเอซุสเองในฐานะผู้นำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ระดับโลก ได้ทำการรุกตลาดเกมมิ่งอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีเทคโนโลยีล่าสุดตลอดเวลา เพื่อรองรับสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยจากระดับเริ่มต้น ถึงระดับโปรทั้งในประเทศ และระดับนานาชาติ”

เฟอร์นิเจอร์ในคอลเลคชัน IKEA Gaming เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยสินค้าเด่นคือ UPPSPEL/อุปป์สเปีย โต๊ะเกมมิ่งที่เป็นการออกแบบร่วมกันของอิเกีย และ ROG

IKEA Gaming ROG

Set Gamer เซ็ตเดียวแต่งห้องเกมเมอร์ได้ครบ ในราคา 29,270 บาท ประกอบด้วย

  • โต๊ะเล่นเกม รุ่น UPPSPEL/อุปป์สเปีย ขนาดใหญ่ 180 x 80 ซม. แข็งแรง ทนทาน มีระบบไฟฟ้า สามารถปรับระดับความสูงได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่ม เล่นเกมได้สบายไม่ว่าจะนั่งหรือยืน ราคา 20,990 บาท
  • ตู้ลิ้นชักมีล้อเลื่อน รุ่น UPPSPEL/อุปป์สเปีย เก็บอุปกรณ์เล่นเกมได้ครบ เคลื่อนย้ายสะดวก มีตะขอสำหรับแขวนหูฟัง หรือสายไฟ มีรูด้านบนและช่องพิเศษด้านหลังเพื่อจัดระเบียบสายไฟทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย ราคา 3,290 บาท
  • เก้าอี้ รุ่น MATCHSPEL/มาต์ชสเปียล์ พนักพิงปรับเอนได้หลายระดับ ล็อกค้างไว้ได้ พนักพิงศีรษะปรับความสูงได้ เบาะนั่งแบบ Synchronized ถ่ายเทน้ำหนักของร่างกายได้สมดุลในทุกอิริยาบถระหว่างเล่นเกม ราคา 4,990 บาท
IKEA Gaming ROG

ตู้บานกระจก ขนาด 76 x 56 ซม. อวดไอเท็มสะสมในสไตล์ห้องเกมเมอร์ตัวจริง ราคา 2,490 บาท เพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเก็บด้วย แผ่นเส้นใยไม้อัด สีเทาเข้มแต่งลายกราฟิก ราคา 790 บาท

IKEA Gaming ROG

ที่วางเคสคอมพิเตอร์ มีล้อเลื่อน สามารถปรับความกว้างได้ใช้ได้กับเคสคอมพิวเตอร์ได้หลายขนาด สีเทาเข้ม คุมโทนเท่ให้กับห้องเกมเมอร์ ราคา 499 บาท

โต๊ะเล่นเกม รุ่น UTESPELARE/อูเตสเปียลาเร่ ปรับระดับความสูงได้ ขนาด 160 x 80 ซม. มีตะแกรงเหล็กด้านหลังของท็อปโต๊ะช่วยให้อากาศถ่ายเทและระบายความร้อนให้กับ PC มีให้เลือก 2 โทน สีดำ และเทาอ่อน ราคา 3,990 บาท

เก้าอี้สำหรับเล่นเกม รุ่น MATCHSPEL/มาต์ชสเปียล์ เก้าอี้ที่เกมเมอร์ต้องมี! รองรับสรีระร่างกายทุกส่วนและปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้ พร้อมพนักพิงศีรษะและที่วางแขน ราคา 4,990 บาท

IKEA Gaming ROG

โต๊ะเล่นเกม FREDDE/เฟรดเด ฟังก์ชั่นครบ สำหรับคนเล่นเกม มีส่วนวางอุปกรณ์ต่างๆ ได้มาก งบน้อยก็มีโต๊ะเล่นเกมเท่ ดี มีคุณภาพได้ ราคา 7,490 บาท

พบกับคอลเลคชัน IKEA Gaming ได้แล้ว ที่ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย ภูเก็ต และออนไลน์ ดูรายละเอียดสินค้าและไอเดียจัดโต๊ะคอมเล่นเกมได้ที่ IKEA.co.th/gaming