เผยภาพ realme GT Neo 2 5G พร้อมข้อมูลสเปค คาดเปิดตัวเร็วๆ นี้

Realme กำลังจะเปิดตัว realme GT Neo 2 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ ทาง Onleak จึงออกมาทำภาพเรนเดอร์ พร้อมเผยสเปคให้เราได้ทราบกันก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ทาง เรียลมี นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของการออกแบบสมาร์ทโฟนที่ดูดีมีสไตล์ ดังนั้นสมาร์ทโฟน GT Neo 2 รุ่นใหม่นี้ก็มาพร้อมการออกแบบที่บางเฉียบและดูดีมีระดับเช่นกัน

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อมกล้องหลังถึง 3 ตัว พร้อมแฟลช LED แบบคู่ ส่วนด้านหน้ามีรอยเจาะที่มุมบนด้านซ้ายสำหรับกล้องเซลฟี่ โดยจะมีให้เลือก 2 โทนสีคือ Black และ Blue

สเปค realme GT Neo 2 5G ที่น่าสนใจ

Realme GT Neo 2 Render

ดูเหมือนว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมหน้าจอ FHD+ AMOLED ขนาด 6.62 นิ้ว รองรับอัตราการรีเฟรชสูงถึง 120 Hz ใช้พลังงานจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 870 รวมไปถึงรองรับ 5G และจะรันด้วย realme UI 2.0 ที่ใช้บน Android 11

ฟีเจอร์กล้องและแบตเตอรี่

มากันที่ตัวกล้องกันบ้าง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีกล้องหลัก 64 MP, เลนส์ Wide 8 MP และเลนส์มาโคร 2 MP ส่วนกล้องเซลฟี่ด้านหน้าความละเอียด 16 MP พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ที่อาจรองรับชาร์จเร็ว 50W หรือ 65W

วันเปิดตัวและราคา

คาดว่า realme GT Neo2 จะวางจำหน่ายเพียงรุ่นเดียวพร้อม RAM 8 GB และที่เก็บข้อมูลภายใน 128 GB ซึ่งมันอาจเปิดตัวทั่วโลกภายในเดือนนี้ และอาจมีราคาอยู่ที่ราว ๆ 9,900 บาท

ที่มา giznext