OPPO เตรียมเปิดตัว Reno6 Pro+ รุ่นพิเศษกับการ์ตูนดัง ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน

OPPO โพสต์ยืนยันผ่านเว็บไซต์ Weibo ของจีนว่า Reno6 Pro+ Detective Conan Custom Edition หรือที่คนไทยคุ้นกับชื่อ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้า

OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในกลุ่ม Reno series ที่มีสมาร์ทโฟนถึง 3 รุ่นคือ Reno6, Reno6 Pro และ Reno6 Pro+ ที่ตอนนี้มีข่าวยืนยันแล้วว่าจะมีการเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ของรุ่นท็อปสุดภายในสัปดาห์หน้า

ตอนนี้ยังไม่มีการเผยข้อมูลของ Reno6 Pro+ Detective Conan Custom Edition ออกมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ สเปคหรือราคา โดยบริษัทยืนยันว่าจะเผยรายละเอียดทั้งหมดในการเปิดตัว

สเปคของ Reno6 Pro+ นั้นจะใช้หน้าจอ AMOLED แบบยืดหยุ่นขอบโค้งขนาด 6.55 นิ้ว และรองรับอัตราการรีเฟรช 90Hz พร้อมด้วยพลังงานจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 870

OPPO Reno6 Pro+ Moon Sea

ใช้เลนส์จาก Sony IMX766 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล คู่กับเลนส์มุมกว้างพิเศษ 16 ล้านพิกเซล, เลนส์เทเลโฟโต้ 13 ล้านพิกเซลและเลนส์มาโคร 2 ล้านพิกเซล ด้านหน้ามีเลนส์สำหรับเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล

สมาร์ทโฟนใช้ระบบปฏิบัติการ Android 11 พร้อม ColorOS 11.1 ของบริษัท มีแบตเตอรี่ขนาด 4,500mAh และรองรับการชาร์จแบบ Super flash 65W ซึ่งเราคาดว่าสเปคของ Detective Conan Custom Edition ก็อาจจะไม่ต่างจากเดิมมาก

ที่มา gizmochina