vivo

vivo ร่วมเนรมิตช่วงเวลาแสนพิเศษในพิธีเปิดการแข่งขัน UEFA EURO 2020

vivo ร่วมเนรมิตรช่วงเวลาที่สวยงามราวกับมีมนต์ขลัง ด้วยการแสดงเสมือนจริงอันน่าประทับใจจากสามศิลปิน มาร์ติน แกร์ริกซ์ โบโน และ ดิเอดจ์ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ UEFA EURO 2020

และเพื่อต้อนรับฤดูกาลแห่งการแข่งขัน UEFA EURO 2020 นี้ vivo ยังได้ส่งแคมเปญ “To Beautiful Moments” กระตุ้นให้ทุกคนสนุกและเต็มอิ่มไปกับโมเมนต์ที่สวยงามระหว่างการแข่งขัน ไม่ว่าจะร่วมเชียร์ทีมโปรดพร้อมกับเพื่อนๆ และครอบครัวผ่านระบบเสมือนจริง หรือสนุกสนานไปกับประสบการณ์ที่เหมือนได้ร่วมชมการแข่งขันแบบสดๆ ที่แสนมหัศจรรย์

บรรยากาศพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 เป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ อลังการด้วยแสง สี เสียง สุดคึกคัก และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนบอลทั่วโลกที่ตั้งตารอชมและรอเชียร์ทีมสุดโปรดในการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่นี้ไปตลอดทั้งเดือน

สปาร์ค นี รองประธานอาวุโสและผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ vivo กล่าวหลังพิธีเปิดการแข่งขันว่า “vivo และเหล่าแฟนบอลทั่วโลก ต่างตั้งตารอการแข่งขันอย่างใจจดจ่อ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ UEFA เพื่อนำเสนอพิธีเปิดในครั้งนี้และรู้สึกตื่นเต้นที่จะช่วยเชื่อมโยงแฟนๆ ทั่วโลกเข้ามาอยู่ในช่วงเวลาของเกมการแข่งขันที่สวยงามนี้ และเราตั้งตารอที่จะได้จับภาพ แบ่งปัน และเฉลิมฉลองประสบการณ์แสนมหัศจรรย์ร่วมกันให้มากขึ้นทันทีที่การแข่งขันเริ่มขึ้น”

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการใกล้ชิดกับบรรยากาศการส่งเสียงเชียร์ในสนาม เมื่อเร็วๆ นี้ vivo ได้เปิดแคมเปญ #vivoSuperTime ให้เหล่าแฟนๆ ร่วมถ่ายทอดพลัง ส่งเสียงเชียร์และเสียงปรบมือผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อรวบรวมเป็นภาพความประทับใจสำหรับถ่ายทอดผ่านหน้าจอเสมือนจริงในระหว่างการออกอากาศของพิธีปิดการแข่งขัน UEFA EURO 2020™ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ โดยเหล่าแฟนบอลสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการโพสต์ภาพหรือวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นภาพเซลฟีที่สมบูรณ์แบบหรือวิดีโอที่เปล่งพลังเสียงเชียร์และเสียงปรบมือผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมใส่แฮชแท็ก #vivoSuperTime เพื่อเป็นการสนับสนุนการแข่ง EURO 2020™ ตลอดจนส่งกำลังใจให้กับทีมและผู้เล่นที่คุณชื่นชอบ

แฟนบอลสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “To Beautiful Moments” และกิจกรรมของ vivo ในการแข่งขันการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปประจำปี 2020 ได้ที่  https://www.vivo.com/en/activity/euro2020