RAZER

RAZER ร่วมรักษ์โลก เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ผลิตจากพลาสติกทางทะเล

RAZER เปิดตัว KANAGAWA WAVE APPAREL COLLECTION คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผลิตจากพลาสติกทางทะเลลิมิเต็ดเอดิชั่นจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 เมษายน 2021 และคาดว่าจะขายหมดในไม่กี่นาที

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่น Kanagawa Wave Apparel ซึ่งเป็นเสื้อผ้าลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ผลิตจากพลาสติกในทะเลที่ได้รับการฟื้นฟู เครื่องแต่งกายที่ประดับประดาด้วยการแกะสลักไม้ Great Wave ที่มีชื่อเสียงจากคานากาวะได้รับการออกแบบมาเพื่อเน้นการแก้ปัญหามลพิษจากพลาสติกทางทะเล และจะให้เงินสนับสนุนความพยายามในการลดพลาสติกทางทะเลเพื่อปกป้องมหาสมุทรและผู้อยู่อาศัย 

แฟน ๆ ต้องอดใจรอ

คอลเลกชันดังกล่าวจำหน่ายในวันที่ 7 เมษายน 2021 เวลา 19.00 น. ในจำนวนจำกัด ดังนั้นแฟน ๆ ที่ต้องการจับมือกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kanagawa Wave สุดพิเศษนี้ต้องรีบเตรียมเข้าชมผ่าน razer.com/gear-and-apparel/kanagawa-wave เพื่อรับการแจ้งเตือนก่อนคลื่นจะแตกสลาย ด้วยการวางจำหน่ายเครื่องแต่งกายชิ้นสุดท้ายของ Razer “A GAMING APE” ซึ่งขายหมดในไม่กี่นาที ขอแนะนำให้แฟน ๆ ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อไม่ให้พลาดคอลเลกชั่นพิเศษนี้

สินค้าแต่ละรายการในคอลเลกชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อฮู้ด เสื้อยืด เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และหมวกแก๊ป ผลิตขึ้นโดยใช้ผ้าคุณภาพสูงที่ทำจากพลาสติกทางทะเลรีไซเคิล 100% ผ้าได้รับการผลิตภายใต้โครงการที่กว้างขึ้นเพื่อกำจัดพลาสติกในทะเลออกจากทะเลและรีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ ซึ่งตอนนี้รวมถึงเครื่องแต่งกาย Kanagawa Wave อันทันสมัยของ Razer

ในแต่ละปีมีพลาสติกประมาณ 11 ล้านตันเข้าสู่มหาสมุทรซึ่งเป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตในทะเลและเข้าสู่ห่วงโซ่อาหาร เพื่อเป็นการช่วยลดปัญหาต่อไปในอนาคต รายได้จากการขายสินค้าในคอลเลกชั่น Kanagawa Wave จะถูกนำไปใช้ในการกู้คืนพลาสติกทางทะเลในพื้นที่ชายฝั่งและช่วยเหลือสิ่งมีชีวิตในทะเลที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดในโลก สำหรับสินค้าทุกชิ้นที่ขายในคอลเลกชั่นนี้ Razer จะให้เงินสนับสนุนการกู้คืนพลาสติกทางทะเล 1 กก.

#GoGreenWithRazer และช่วยพิทักษ์โลก

การเกิดขึ้นของเครื่องแต่งกายคอลเลกชั่น Kanagawa Wave นี้ ถือเป็นครั้งที่สองของโครงการริเริ่มจาก Razer ที่มุ่งเน้นด้านสิ่งแวดล้อมภายใต้แบนเนอร์ #GoGreenWithRazer ตามมาจากโครงการอนุรักษ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากซึ่งนำโดยมาสค็อต Sneki Snek ของ Razer ซึ่งได้บรรลุเป้าหมายเดิมในการช่วยชีวิตต้นไม้ 100,000 ต้น

ด้วยความคิดริเริ่มและการดำเนินการอื่น ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น Razer ต้องการมีส่วนร่วมและกระตุ้นชุมชนเพื่อช่วยรักษาธรรมชาติและให้แน่ใจว่าโลกยังคงเป็นเวทีที่เราทุกคนสามารถดำเนินการต่อไปได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลกชัน Kanagawa Wave Apparel  สามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนหรือสั่งซื้อได้ที่: razer.com/gear-and-apparel/kanagawa-wave.