OnePlus

OnePlus Experience Zone สาขาแรกของไทย เปิดแล้วที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2

เปิดตัว OnePlus Experience Zone สาขาแรกของไทยอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2 ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง OnePlus ประเทศไทย และ TG FONE

โดยในการเปิดงานครั้งนี้นำโดย คุณ จาง เฟย (Mr. Zhang Fei ) ประธานกรรมการบริหาร วันพลัส ประเทศไทย(คนที่ 1 จากขวา) คุณ กฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า รองประธานกรรมการบริหาร วันพลัส ประเทศไทย (คนที่ 3 จากขวา) คุณศิริ ถาวรสภานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จำกัด

OnePlus Experience Zone เป็นการขยายความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ OnePlus ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นเพื่อครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของ OnePlus และสมาร์ทดีไวซ์ เช่นหูฟังไร้สาย True Wireless อย่าง OnePlus Buds และ OnePlus Buds Z รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่างเคสสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่นต่างๆ ซึ่งสามารถทดลองเล่นและสัมผัสการใช้งานจริงโดยมีพนักงานคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

OnePlus เดอะมอลล์ บางกะปิ

พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ในโอกาสการเปิดตัว Grand Opening ในวันที่ 3 – 4 เมษายน 2564 ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิด OnePlus Experience Zone เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่มาเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์และข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า กับโปรโมชันสุดคุ้มและสมนาคุณพิเศษเฉพาะงานนี้จากทาง OnePlus ประเทศไทย สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ OnePlus ในช่วง Grand Opening พร้อมกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 636,090 บาท

เรียกว่าในการเปิดตัวครั้งนี้ เป็นการมอบประสบการณ์ พร้อมกับเปิดบรรยากาศสุดพรีเมียม ของ OnePlus Experience Zone ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2 และแน่นอนว่า ทาง OnePlus ยังคงมีแผนที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเป็นไปได้ว่า ในอนาคตอาจจะพบเห็น OnePlus Experience Zone ที่มีความหรูหรา พรีเมี่ยม คอยรองรับลูกค้าคนพิเศษมากขึ้น

TG FONE นับว่าเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่สำคัญทางธุรกิจกับ OnePlus โดยครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันเพื่อสร้าง OnePlus Experience Zone แห่งนี้เป็นที่แรก และในอนาคตก็ยังคงมีการจับมือกันพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมและพิเศษยิ่งขึ้น สร้างความสุขและมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าชาวไทยกันอย่างแน่นอน