Amazfit

Amazfit เปิดตัว GTR 2e, GTS 2e ดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟีเจอร์ดูแลสุขภาพ

Amazfit เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit GTR 2e และ GTS 2e ในมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ CES ซึ่งจัดงานออนไลน์เต็มรูปแบบในปีนี้ พร้อมฟีเจอร์ติดตามสุขภาพสุดล้ำและดีไซน์บางเฉียบทันสมัย ผสานสไตล์และสุขภาพเพื่อผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมแบตเตอรี่อึดทนนาน ความหรูหราอันเหนือชั้น เปิดตัวแล้วในงาน CES2021

Amazfit GTR 2e และ GTS2e 

มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่รังสรรค์อย่างประณีตด้วยกระจกโค้งดีไซน์ไร้ขอบ ก่อเกิดรูปลักษณ์อันโดดเด่นดึงดูดทุกสายตา จอเคลือบสุญญากาศกันรอยขีดข่วน ตัวเรือนทำจากอลูมินัมอัลลอยโค้งมนได้รูป สวมใส่สบายและน้ำหนักเบา

หน้าจอหมุนได้ สีสันสว่างสดใส

  • GTS 2eมาพร้อมจอ HD AMOLED ขนาด 1.65 นิ้ว แบบหมุนได้ แสดงผลชัดเจนเทียบเท่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ โดยความละเอียด 341 ppi ทำให้แสดงผลได้อย่างชัดเจนสมจริง สีสันสดใสอ่านง่าย
  • GTR 2e มาพร้อมจอ HD AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 326 ppi แสดงผลชัดเจนสว่างสดใส
Amazfit GTR 2e

ปกป้องสุขภาพรอบด้าน 

Amazfit GTR 2e และ GTS 2e มาพร้อมเซนเซอร์ BioTracker 2 PPG รุ่นใหม่ล่าสุดความแม่นยำสูง ช่วยปกป้องสุขภาพอย่างครอบคลุมรอบด้าน โดยสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง และแจ้งเตือนหากหัวใจมีอัตราการเต้นผิดปกติ

วัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด

เมื่อออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เช่น วิ่งมาราธอนหรือออกกำลังกายกลางแจ้งหนัก ๆ ผู้สวมใส่สามารถวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดทันทีที่เริ่มรู้สึกอ่อนแรง

ระบบประเมินสุขภาพ PAI

ระบบประเมินสุขภาพ PAI (Personal Activity Intelligence) ใช้อัลกอริทึมในการเปลี่ยนข้อมูลที่ซับซ้อน เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ ระยะเวลาทำกิจกรรม และข้อมูลสุขภาพอื่น ๆ เป็นคะแนน PAI ช่วยให้ผู้สวมใส่เข้าใจสุขภาวะทางกายของตนเองได้อย่างง่ายดาย

ระบบตรวจสอบคุณภาพการนอน เพื่อคุณภาพการนอนสูงสุด

Amazfit GTR2e และ GTS 2e สามารถตรวจสอบคุณภาพการนอนในเชิงลึก ด้วยการตรวจจับการนอนแต่ละระยะอย่างแม่นยำ ติดตามการหายใจระหว่างนอนหลับ วิเคราะห์คุณภาพการนอน พร้อมแนะนำวิธีการปรับปรุงการนอน นอกจากนั้นยังสามารถตรวจจับการนอนกลางวันที่นานกว่า 20 นาทีเพื่อบันทึกข้อมูลการนอนอย่างครบถ้วนที่สุด

Amazfit GTR 2e

ระบบตรวจสอบความเครียด

สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นสามารถตรวจสอบระดับความเครียดของผู้สวมใส่ ตั้งแต่ระดับผ่อนคลาย ปกติ ปานกลาง หรือสูง ตลอดทั้งวัน

โหมดกีฬา 90 โหมด

สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่มาพร้อมโหมดกีฬา 90 โหมด ครอบคลุมแทบทุกความต้องการของคนรักกีฬา โดยฟังก์ชันจดจำชนิดกีฬาอัจฉริยะ จะเปิดการใช้งานโหมดกีฬาโดยอัตโนมัติเมื่อผู้สวมใส่เริ่มขยับร่างกาย

ระบบสั่งการด้วยเสียงอัจฉริยะ 

สั่งการสมาร์ทวอทช์ของคุณด้วยเสียงโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ด้วยฟีเจอร์สั่งการด้วยเสียงออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโหมดกีฬาหรือเปิดระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจ

แบตเตอรี่อึดทนนานมากขึ้น

ระบบจัดการแบตเตอรี่ความจุสูงรับประกันว่าแบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานสุด 24 วันสำหรับรุ่น GTR 2e และ 14 วันสำหรับรุ่น GTS 2e เมื่อใช้งานทั่วไป  สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นจึงพร้อมติดตามความก้าวหน้าของคุณเสมอ โดยไม่จำเป็นต้องพกที่ชาร์จติดตัวตลอดเวลา

สามารถใช้ร่วมกับแอป Zepp 
เพื่อการจัดการข้อมูลสุขภาพอย่างเต็มประสิทธิภาพ

สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่สามารถเชื่อมกับแอป Zepp เวอร์ชันอัปเกรด เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ และจัดการข้อมูลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด ช่วยให้ผู้สวมใส่ตรวจสอบสภาพร่างกายได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคาและการวางจำหน่าย

ในอเมริกาเหนือ Amazfit GTR 2e และ Amazfit GTS 2e วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Amazfit และ Amazon ในราคา 139.99 ดอลลาร์สหรัฐทั้งสองรุ่น