realme X7 Pro 5G

realme X7 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธง ดีไซน์บางเบา เตรียมเปิดตัว 17 ธค. นี้

เตรียมนับถอยหลังสู่ realme X7 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธง ดีไซน์บางเบา พร้อมเผยโฉมดีไซน์เนอร์ทอย realmeow และ realme 7 Pro Limited Edition ครั้งแรก 17 ธันวาคมนี้

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก พร้อมแล้วกับการปล่อยความทรงพลัง ประสิทธิภาพความเร็ว 5G และดีไซน์ที่บางเบา พร้อมยกระดับความเป็นเอกลักษณ์ด้วยฝาหลัง ใน realme X7 Pro 5G นอกจากนี้ พบกับผลงานการร่วมมือครั้งแรกระหว่าง realme และ Pixar กำเนิดฮีโร่ใหม่อย่าง realmeow พร้อมพลังวิเศษล้ำเหนือโลก และ realme 7 Pro Limited Edition สีใหม่ล่าสุด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการเผยโฉมพร้อมกันวันที่ 17 ธันวาคมนี้

เริ่มที่สีไฮไลท์ของ realme X7 Pro 5G คือสี Iridescent ด้วยเทคโนโลยีสร้างสีพื้นผิวแบบพิเศษถึง 4 ขั้นตอน และเคลือบด้วยกระจกแบบ Anti-Glare กันลายนิ้วมือ เพื่อให้ได้สีและพื้นผิวที่มีความพิเศษน่าหลงไหลเฉพาะตัว

พื้นผิวที่แตกต่างกันสองแบบจะถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างพื้นผิวหลายชั้น จากนั้นหุ้มด้วยสารเคลือบสองชั้นเพื่อให้เกิดการไหลเวียนของสี ทำให้โดดเด่นมากขึ้น

สี Aerolite Black ของ realme X7 Pro 5G แรงบันดาลใจจากอุกกาบาตสีดำในอวกาศ เคลือบผิวหลายชั้นให้สัมผัสพื้นผิวออกมาระดับพรีเมียม

ใช้พื้นผิวเลนส์นูนระดับพรีเมียมและผ่านเครื่องจักรที่ดีที่สุดในการแกะสลักเส้นพื้นผิวระดับไมครอน เอฟเฟกต์เลเยอร์ตรงกลางจะค่อย ๆเปลี่ยนเป็นเอฟเฟกต์สามเหลี่ยมบริเวณขอบตัวเครื่อง

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดตัวในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ติดตามความพิเศษต่างๆได้ทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH