Doozy Digilab

Digital Delicious ประสบการณ์ Digital Art กับมื้ออาหารสุดล้ำ โดยเชฟมืออาชีพ

Digital Delicious ชวนค้นหาประสบการณ์ Digital Art รูปแบบใหม่ กับมื้ออาหารสุดล้ำ อาหารทั้ง 4 คอร์ส สร้างสรรค์โดย เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้

Doozy Digilab (ดูซี่ ดิจิแล็บ)  ผู้นำด้านการสร้างสรรค์ประสบการณดิจิทัลรูปแบบใหม่ ที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง ในการสร้างสรรค์และนำเสนอ Digital Art ล้ำสมัยให้เป็นที่รู้จัก ร่วมกับ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ  CAT ผู้นำในธุรกิจดิจิทัลและสื่อสารโทรคมนาคม พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ใน Project Digital Delicious ที่ได้เชิญทีมศิลปินดิจิทัลรุ่นใหม่มาร่วมกับศิลปินไทยชั้นนำในสายงานต่างๆ  สร้างประสบการณ์ Interactive Dining Experiences เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย  ในมื้ออาหารที่ผสานศาสตร์แห่งการปรุงอาหารระดับ Fine Dining เข้ากับศิลป์แห่งเทคโนโลยีดิจิทัลเหนือจินตนาการ จัดเต็มด้านเทคนิคทั้ง 4D Mapping, Multi touch screen, Interactive Multi Media สร้างภาพ แสง สี เสียง กลิ่น รส และสัมผัส สู่ผลงาน Master piece ระดับสากลในทุกมิติ ของความอร่อย พร้อมมอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะตราตรึงในความทรงจำไปตลอดกาลที่ โรงแรมแกรนด์ เชอราตัน สุขุมวิท 

การสร้างประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับผู้บริโภคไม่ใช่แค่การพัฒนาเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์/ซอฟต์แวร์เท่านั้น แต่ยังต้องมีการสร้างExperience Designเพื่อให้เทคโนโลยีดิจิทัลเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมและการให้บริการที่ดีกว่าให้กับลูกค้า  CAT จึงได้ร่วมกับ Digital Delicious สร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สนุกเพลิดเพลินไปกับโชว์ในรูปแบบดิจิทัลที่มีความกลมกลืนกับเมนูอาหาร  และนั่นคือคือเป้าหมายหนึ่งของ CAT ที่ต้องการพัฒนาประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทุกธุรกิจ” ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและบริการ CAT กล่าว

ด้าน นางสาวรัญจิรา คงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูซี่ ดิจิแล็บ  ผู้อยู่เบื้องหลังสายงานดิจิทัล ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับธุรกิจอาหารและโรงแรมผ่านประสบการณ์ Interactive Dining เต็มรูปแบบ กล่าวว่าสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ งาน DigitalDelicious ถือเป็นการตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการหาประสบการณ์ Digital Art รูปแบบใหม่ ในการทานอาหาร

“งานนี้ ได้ระดมทีมศิลปินดิจิทัลรุ่นใหม่  ไม่ว่าจะเป็นนักวาดภาพประกอบ คีตกวี มิกโซโลจิสต์ นักออกแบบกลิ่น และเชฟมือรางวัลระดับโลก  มาร่วมสร้างสุนทรียศิลป์ในมื้ออาหารสุดล้ำ ที่ผสานศาสตร์การปรุงอาหารระดับ Fine Dining จัดเต็มเทคนิคทั้ง 4D Mapping, Multi touch screen, Interactive Multi Media สร้างสรรค์ภาพ แสง สี เสียง กลิ่น รส และสัมผัส ให้เป็นมื้ออาหารสุดประทับใจสำหรับทุกท่านค่ะ” ผู้บริหาร บริษัท Doozy Digilab เผย

Digital Delicious พร้อมเสิร์ฟอาหารให้ผู้ที่สนใจ ทั้งหมด 4 คอร์ส

  • Castle in the Sky เริ่มต้นการเดินทางไปกับมื้ออาหารสุดหรูในปราสาทลอยฟ้า ท่ามกลางเหล่าอัศวินเพื่อหลอมรวมทุกคนเป็นหนึ่งเดียว สถานที่แห่งนี้เส้นแบ่งของสองโลกจะค่อยๆ ทะลายมาบรรจบกัน
  • The Garden of Dreams ปล่อยใจให้โลดแล่นไปในสวนแห่งความฝัน พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าสรรพสัตว์ และสีสันหมู่มวลดอกไม้
  • Deep Blue Sea ดำดิ่งลงไปยังใต้ทะเลลึกสู่อาณาจักรแสนลึกลับ “The Octlantis” ท่ามกลางวงล้อมของเหล่าสัตว์ทะเล
  • A Space Odyssey ล่องลอยสู่ห้วงอวกาศ  แสงประกายส่องสว่างจากหมู่ดาวระยิบระยับ  ค้นหาความหมายของการเดินทางไปกับเกมส์ Interactive แสนสนุก ร่วมสร้างบทส่งท้ายประสบการณ์ ด้วยการพิมพ์และส่ง ข้อความจากโต๊ะ ลอยขึ้นไปอยู่ใน Galaxy

 อาหารทั้ง 4 คอร์ส สร้างสรรค์โดย เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้  เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ ที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ได้รับรางวัล L’Assiette Michelin หรือ มิชลินเพลทที่ระบุอยู่ในหนังสือ มิชลินไกด์   เชฟเกตาโน่ ได้สร้างความโดด ในมื้ออาหาร DigitalDelicious ด้วยการรังสรรค์เมนูร่วมสมัยที่จะทำให้ ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจและอิ่มอร่อยไปพร้อมๆกัน ทั้งมื้อกลางวัน น้ำชายามบ่าย มื้อค่ำ และจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัวได้สูงสุดถึง 20 ท่านด้วยกัน

สำหรับผู้ต้องการสัมผัสประสบการณ์การ  DigitalDelicious ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่