WarpDrive

Warp Drive จากค่ายเกมอินดี้สัญชาติอังกฤษ Supergonk เปิดตัวบน Apple Arcade ในวันศุกร์นี้

Apple Arcade ในวันศุกร์นี้ พบกับเกม Warp Drive จาก Supergonk ค่ายเกมอินดี้จากประเทศอังกฤษ ที่ได้รับเรตติ้งสูงบน Apple Arcade อย่าง Sonic Racing, Agent Intercept, Super Impossible Road และ Speed Demons ซึ่ง  Warp Drive จะมาเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับเกมประเภทนี้ 

ในเกม Warp Drive ผู้เล่นสามารถเทเลพอร์ตหรือวาร์ปได้อย่างฉับพลันทั่วสนามแข่งเพื่อหาทางลัดและเส้นทางลับที่ซ่อนอยู่  โดยผู้เล่นจะต้องควบคุมรถแข่ง Quadrotor สี่ใบพัดที่มาพร้อมกับโมดูลวาร์ป และเข้าร่วมซีรีส์การแข่งขันความเร็วสูง เพื่อทดสอบทักษะและความสามารถในการขับเคลื่อนที่สร้างสรรค์  มาโลดแล่นบนเพดาน กระโดดข้ามแคนยอนขนาดมหึมา และวิ่งฉิวขึ้นทางน้ำตกในศึกการแข่งขันสุดมหากาพย์ นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดรถแข่งในระหว่างการแข่งขัน ค่อย ๆ เพิ่มศักยภาพในการดริฟต์ บูสต์ และวาร์ปไปสู่เส้ยชัย 

เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการบน App Store, Apple Arcade, Apple Music, iCloud, และ Apple TV+ ผ่านผู้ให้บริการเครื่อข่ายโดยตรงจึงต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละรายกำหนด หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของท่าน