Bip

Amazfit Bip U สมาร์ทวอชครบเครื่องเรื่องสุขภาพ ราคา 1,890 บาท โปร 11.11 ที่ Shopee

Amazfit เปิดตัว Amazfit Bip U สมาร์ทวอชรุ่นล่าสุดในตระกูล Wearable ดีไซน์สวยสะดุดตา น้ำหนักเบา พร้อมรองรับการใช้งานเพื่อการดูแลสุขภาพในราคาที่ย่อมเยา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ราคา 1,890 บาท พร้อมวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ที่ร้านค้าของอเมซฟิตใน Shopee สุดพิเศษที่สุดแห่งปีในช่วงเทศกาล 11.11 ที่ไม่ควรพลาด

ดีลพิเศษ 11.11 จาก Amazfit

โปรโมชันเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 00.00 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ที่ 11.11 Big Sale ของ Shopee เตรียมพบกับทัพผลิตภัณฑ์ของอเมซฟิตราคาพิเศษมากมาย

ดีลพิเศษอื่น ๆ สำหรับลูกค้า:

  • ส่วนลดสูงสุด 60% และรับคูปองลดเพิ่มอีก 11% 
  • ออเดอร์แรกในเทศกาล 11.11 จะได้รับ Amazfit GTS มูลค่า 4,799 บาท ฟรี 
  • Top spender ที่มียอดซื้อสูงสุดจะได้รับ Amazfit T-Rex มูลค่า 5,190 บาท ฟรี
  • รับของขวัญพิเศษเพิ่มเติมในเทศกาล 11.11 วันเดียวเท่านั้น
Amazfit Bip U ราคา

Amazfit Bip U สมาร์ทวอชสำหรับแอ็คทีฟไลฟ์สไตล์

ไม่ว่าจะความฟิตระดับไหน ก็จะช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมายที่ต้องการได้ ด้วยน้ำหนักที่เบาและการสวมใส่สบายของ Amazfit Bip U คุณจึงมั่นใจได้ในทุกกิจกรรมตลอดวัน คุณสมบัติเด่นของตัวเครื่องมีดังนี้

  • หน้าจอสีขนาดใหญ่ – เต็มอิ่มกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น แสดงผลได้ชัดขึ้นด้วยจอกระจก 2.5D Corning Gorilla 3 ขนาด 1.43” แบบ HD (ความละเอียด 320×302 พิกเซล) ที่ให้ภาพคมชัด ทนทาน เคลือบสารกันรอยนิ้วมือ ทำให้การอ่านข้อความและการเตือนกำหนดการต่าง ๆ ชัดเจน หน้าจอยังสามารถปรับแต่งได้มากถึง 50 แบบ หรือจะอัปโหลดภาพทำเป็นแบ็คกราวน์ก็ได้ และผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนการแสดงข้อมูลที่จำเป็นให้แสดงบนหน้าจอหลักได้ Amazfit BipU มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ ดำ ชมพู และ เขียว
  • โหมดกีฬามากกว่า 60 แบบ – Amazfit BipU จัดเต็มข้อมูลการออกกำลังกายได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาหรือกิจกรรมยอดฮิต รวมกว่า 60 แบบ ทั้งการวิ่ง ปั่นจักรยาน โยคะ เต้น สเก็ต คิกบ็อกซิ่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมกับเมตริกข้อมูลสำคัญแบบเรียลไทม์ ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • กันน้ำระดับ 5 ATM[3] – Amazfit Bip U สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร
  • ฟีเจอร์ SomnusCare, BioTracker 2 PPG และ OxygenBeats – ฟีเจอร์การดูแลสุขภาพและ
    ฟิตเนสที่รอบด้าน จัดเต็มทั้ง SomnusCare ที่ช่วยติดตามช่วงการนอนหลับลึก หลับตื้น ช่วง REM หรือแม้แต่การพักงีบตอนกลางวันและให้คะแนน คุณจะได้ทราบถึงรูปแบบการนอนและพัฒนาคุณภาพการนอนได้ดีขึ้น ส่วน BioTracker 2 PPG เป็นเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24/7 ด้วยเทคโนโลยี OxygenBeats ที่สามารถตรวจวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดได้ ถ้าคุณรู้สึกไม่สบาย เครียด หรือออกกำลังกายเข้มข้น อย่างมาราธอน หรือเข้ายิมหนัก ๆ ก็สามารถวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด
    และรับคำแนะนำในการดูแลสุขภาพร่างกายจากฟีเจอร์นี้
  • พิเศษสำหรับสุขภาพคุณผู้หญิง – Amazfit BipU สามารถติดตามวงจรของรอบเดือนและระยะตกไข่ จึงช่วยเตือนกำหนดให้ทราบและให้ข้อมูลจำเป็นได้
  • ดูแลความเครียด & ฝึกหายใจ – ผ่อนคลายได้มากขึ้นโดยการติดตามการหายใจของตัวเอง เพื่อดูแลความเครียด นาฬิการุ่นนี้รองรับการดูแลความเครียดและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการฝึกหายใจ ช่วยให้คุณปรับระดับความเครียดให้สมดุลมากขึ้น
  • PAI – ระบบ PAI Health Assessment System ล้ำสมัย จะแปรข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจและกิจกรรมต่าง ๆ ของคุณออกมาเป็นคะแนน ช่วยให้คุณเข้าใจสภาพความฟิตของร่างกายได้ในทันที
  • น้ำหนักเบา พร้อมแบตเตอรีอึด 9 วัน – Amazfit Bip U มีน้ำหนักเพียง 31 กรัม และเมื่อชาร์จไฟเต็ม
    จะสามารถใช้ติดตามสุขภาพและกิจกรรมออกกำลังได้นานถึง 9 วัน
  • ใช้งานง่าย– Amazfit Bip U สามารถซิงก์ข้อความ อีเมล และการแจ้งเตือนต่าง ๆ จากแอปพลิเคชันยอดฮิตบนมือถือ จึงดึงข้อมูลที่มีประโยชน์มากมายมาไว้บนคลังที่ข้อมือได้ ทั้งนาฬิกาปลุก พยากรณ์อากาศ ควบคุมการเล่นเพลงบนโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ รีโมทคอนโทรลกล้อง รวมทั้งแจ้งเตือนเมื่อคุณนั่งนิ่งอยู่นานเกินไป และฟังก์ชันช่วยหาโทรศัพท์

สมาร์ทวอชรุ่นนี้อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์การวิเคราะห์สุขภาพและติดตามการออกกำลังมากมาย ช่วยให้ผู้ใช้ไปถึงเป้าหมายด้านสุขภาพได้ง่ายขึ้น เพลิดเพลิน และเต็มที่กับชีวิตได้มากขึ้น

Amazfit Bip U ราคา

ราคาและการวางจำหน่าย
Amazfit Bip U จะพร้อมวางจำหน่ายทาง Amazfit Official Store ทาง Shopee ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ราคา สุดพิเศษเพียง 1,890 บาท

พบโปรโมชั่นพิเศษเหล่านี้ได้ที่ Amazfit Official Store at Shopee : https://bit.ly/2SB4nTZ