OnePlus

เปิดตัว OnePlus 8T จอ 120Hz ลื่นไหล เร็วแรงระดับเรือธง ขายไทย 20 ต.ค.นี้

เปิดตัว อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ OnePlus 8T สมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดความสำเร็จจากรุ่น OnePlus 8 Series ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้ OnePlus ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองกับอีกขั้นของเทคโนโลยีหน้าจอ 120Hz แบบ Fluid AMOLED display และเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ OnePlus อย่าง Warp Charge 65

Pete Lau ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ OnePlus ได้กล่าวว่า “เราภูมิใจที่อยากจะนำเสนอกับขั้นกว่าความสามารถใหม่ของเทคโนโลยีการชาร์จเร็วใน OnePlus8T และเทคโนโลยี 120Hz ในหน้าจอแบบ AMOLED display บน OxygenOS 11 ที่ได้รับการปรับแต่งยกระดับให้ดียิ่งขึ้น ซึ่ง OnePlus 8T จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งวัสดุประกอบต่าง ๆ และซอฟต์แวร์ที่ลื่นไหลภายใน” 

เปิดตัว OnePlus 8T

บอกลาการชาร์จแบบข้ามคืน กับการชาร์จเร็วกว่าเท่าที่เคยมีมากับ Warp Charge 65 ด้วยกำลังการจ่ายไฟ 65W ในเทคโนโลยีแบตเตอรี่เซลล์คู่ Twin-battery Charging Technology ความจุอึด มากถึง 4,500 mAh พร้อมออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ได้ตลอดทั้งวัน หมดห่วงเรื่องแบตหมดระหว่าง หรือการชาร์จที่ยาวนานไปได้เลย

ด้วยเทคโนโลยี 120Hz บน OnePlus8T ในหน้าจอแบบบ Flat ที่ราบเรียบเป็นครั้งแรก ที่ได้รับการการันตีกับผลคะแนนระดับ A+ จาก DisplayMate จะทำให้ทุกการปัด เลื่อน หรือถูไถไปมาของการใช้งานของคุณนั้น จะลื่นไหล เนียนตา ได้อย่างสมูทที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมอย่างจริงจัง หรือแม้กระทั่งการเล่นโซเซียลมีเดียในชีวิตประจำวันต่าง ๆ ได้อย่างน่าทึ่ง

เปิดตัว OnePlus 8T

OnePlus8T ใช้ชิปเซ็ทขุมพลังเรือธง กับ Qualcomm Snapdragon 865 เร็วแรงเต็มขั้น รองรับการเชื่อมต่อ 5G และรองรับ Wi-Fi 6 ลื่นไหลกว่าด้วยแรมสูงสุด 12GB + 256GB หน่วยความจำภายในแบบ UFS 3.1 สมูทสุด ๆ ต่อเนื่องไปให้สุดกับการสตรีมมิ่งหรือแม้การเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

ก้าวข้ามขีดจำกัดและความท้าทายของการถ่ายถาพ ที่หลากหลายกับกล้อง 4 ตัวแบบ Quad Camera คมชัดสูงสุด 48MP ในแบบที่คุณต้องการ พร้อมระบบกันสั่น  ขยายขอบเขตในกาถ่ายภาพของคุณ ด้วยเลนส์อัตราไวด์ 123° การถ่ายวิดีโอที่สุดยอด กับระบบป้องกันการสั่นไหวที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นช่วยให้คุณครอบคลุมมากขึ้นและการถ่ายวิดีโอแบบโบเก้ รวมถึงการถ่ายในที่มีแสงน้อย เพื่อให้มั่นใจว่าทุกช่วงเวลาบันทึกไว้ได้สวยงาม และง่ายดาย กับรายละเอียดที่สะกดทุกสายตาได้อย่างน่าทึ่ง 

เปิดตัว OnePlus 8T

OnePlus8T มีให้เลือกสองสีสันใหม่ที่สวยงาม สีเขียว Aquamarine Green และ สีเงิน Lunar Silver สร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความสวยงาม และความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้

ไม่เพียงแต่ OnePlus 8T จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ OnePlus ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการล่าสุดของ OnePlus นั่นคือ OxygenOS 11 ทันทีที่แกะกล่อง แต่ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรก ๆ ของโลกที่ไม่ใช่สมาร์ทโฟน ของทาง Google บน Android 11และ OxygenOS 11  กับประสบการณ์การใช้งานซอฟต์แวร์ในรูปแบบที่ได้รับการอัพเดต รวมถึงการออกแบบที่โดดเด่น และมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์ต่อการใช้งานบนมือข้างเดียวได้ง่ายมากขึ้น

และแน่นอนว่า OnePlus 8T ยังรองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ที่ให้ประสบการณ์เร็วแรงไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมใช้งานกับเครือข่ายในไทย ทั้ง AIS และ TrueMove H

สำหรับแฟน ๆ OnePlus ประเทศไทย เตรียมลุ้นราคาเปิดตัว โปรโมชั่นพิเศษ พร้อมวันวางจำหน่ายที่ประเทศไทย โดยจะมี เปิดตัว OnePlus 8T ในวันที่ 20 ตุลาคม 2563 นี้ สามารถติดตามผ่านช่องทางต่างๆ ของ OnePlus Thailand

#OnePlus #OnePlus8T #UltraFastUltraSmooth #NeverSettle