Lenovo Commercial ThinkPad X1 Fold ThinkPad X1 Nano

Lenovo เปิดตัว ThinkPad X1 Fold และแล็ปท็อปพีซีเพื่อธุรกิจรุ่นใหม่ล่าสุด

Lenovo เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ Commercial ประกอบไปด้วย ThinkPad และ ThinkBook เปิดตัวพีซีดีไวซ์สุดพรีเมี่ยมอาทิ ThinkPad X1 Fold และ ThinkPad X1 Nano ชูการทำงานอย่าง Tech-Savvy ให้คุณทำงานได้อย่างรวดเร็วผ่านฟีเจอร์ที่ครบครัน พร้อมมุ่งส่งเสริมกิจการ SMB ด้วย ThinkBook 13s Gen 2iThinkBook 14s Yoga และ ThinkBook 15 Gen 2i ให้คุณสามารถลุยงานได้ในทุกที่ทุกเวลาอย่างคล่องตัว

Lenovo ThinkPad X1 Fold และ ThinkPad X1 Nano – ที่สุดแห่งความพรีเมี่ยม พร้อมผสานดีไซน์และฟีเจอร์สุดล้ำ

ThinkPad X1 Fold

Lenovo ประเดิมความล้ำของผลิตภัณฑ์ ThinkPad ด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีอันชาญฉลาดบนเครื่อง ThinkPad X1 Fold ซึ่งเป็นพีซีพับได้ตัวแรกของโลก! จากผลลัพธ์ของวิศวกรรมแห่งนวัตกรรม X1 Fold จึงสามารถผสมผสานการใช้งานหลากหลายรูปแบบภายใต้การพกพาที่สะดวกอย่างลงตัว โดยระบบเครื่องประกอบไปด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core อย่าง Intel Hybrid Technology และนวัตกรรมโปรแกรม Intel’s Project Athena ซึ่งผสานการทำงานแบบสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต และแล็ปท็อปเข้าเป็นหนึ่งเดียวบนพีซี X1 Fold

เลอโนโวเคลมThinkPad X1 Nano ให้เป็น ThinkPad ที่เบาที่สุดในโลก โดยมีน้ำหนักเพียง 907 กรัมเท่านั้น! ซึ่งยังคงประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงไปในตัวอีกด้วย ที่น่าสนใจคือ X1 Nano ยังเป็น ThinkPad ตัวแรกที่ใช้งานโปรเซสเซอร์ Intel Evo platform 2 คู่กับการขับเคลื่อนโดยขุมพลัง 11th Gen Intel Core นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยฟีเจอร์ล้ำๆ อาทิเช่น หน้าจอ 2K ขนาด 13 นิ้ว สัดส่วน 16:10 สปีกเกอร์สี่ตัว ไมโครโฟน 360 องศา รวมไปถึงยังสามารถรองรับ Dolby Vision และ Dolby Atmos พร้อมการเชื่อมต่อโดย WiFi 6 และตัวเลือก 5G พร้อมส่งเสริมการทำงานสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

เจาะตลาด SMB ชูการทำงานแบบ ‘ที่ไหนและเมื่อไหร่ก็ได้’ – ThinkBook 13s Gen2i, ThinkBook 14s Yoga และ ThinkBook 15 Gen 2i

ThinkPad X1 Fold

แล็ปท็อป ThinkBook 13s Gen 2i พร้อมโปรเซสเซอร์ Intel ส่งมอบคุณสมบัติที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมประสบการณ์การทำงานด้วยการตอบสนองที่รวดเร็วและแบ็ตเตอรี่ที่อึดทน ควบคู่กับการชาร์จไวเพื่อให้คุณทำงานได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานยิ่งขึ้น

แล็ปท็อป ThinkBook 14s Yoga i ส่งเสริมการทำงานหลากหลายรูปแบบ โดยมีปากกา Smart Pen ซิงค์กับตัวเครื่อง พร้อมโหมดจดบันทึกสแตนบายภายใต้การตอบสนองที่รวดเร็วให้คุณสามารถจดบันทึกได้ในทันทีที่คุณถือปากกา โดยคงคอนเซปท์ความยืดหยุ่นและคล่องตัว ให้คุณทรงปรับเปลียนรูปทรงการใช้งานได้ตามสไตล์ Yoga อีกด้วย 

แล็ปท็อป ThinkBook 15 Gen 2i มาพร้อมหูฟังแบบไร้สายพร้อมตัวเครื่อง ประกอบกับระบบการชาร์จแบบอัตโนมัตเมื่อถูกเก็บเข้าเครื่อง ให้คุณพร้อมประชุมได้ทุกเมื่อด้วยการใช้งาน Modern Standby ที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา และยังสามารถดาวน์โหลดเมล์เมื่อปิดฝาจออีกด้วย

ราคาและการจัดจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา

  • ThinkPad X1 Fold พร้อม Windows 10 เปิดรับ Pre-order แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ $2499
  • ThinkPad X1 Nano พร้อมวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2020 ในราคาเริ่มต้นที่ $1599
  • ThinkBook 13s Gen 2i พร้อมโปรเซสเซอร์ Intel พร้อมวางจำหน่ายเดือนตุลาคม 2020 (ราคาจะประกาศในภายหลัง)
  • ThinkBook 14s Yoga พร้อมโปรเซสเซอร์ Intel พร้อมวางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายน 2020 (ราคาจะประกาศในภายหลัง)
  • ThinkBook 15 Gen 2i พร้อมโปรเซสเซอร์ Intel พร้อมวางจำหน่ายเดือนตุลาคม 2020 (ราคาจะประกาศในภายหลัง)

ติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ThinkPad และ ThinkBook ได้ที่ http://www.lenovo.com/think/