Philips ผนึกกำลัง Shopee อัดโปรฯ แรง 9.9 Super Shopping Day

Philips ผนึกกำลัง Shopee ย้ำจุดยืนแบรนด์เพื่อคนรักสุขภาพ ชูจุดแข็งนวัตกรรม ร่วมกับกลยุทธ์ครีเอทีฟคอนเทนต์ เชื่อมแบรนด์-ผู้บริโภคครบวงจร พบกับครั้งแรกของโคมาร์เก็ตติ้ง 360 องศา พร้อมอัดโปรแรงรับเทศกาลช้อปออนไลน์ปลายปี ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพระดับโลก รุกขยายความร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day เดินกลยุทธ์ครีเอทีฟคอนเทนต์ผ่านรูปแบบวีดีโอรีวิวสินค้า เพื่อนำเสนอโซลูชั่นเด่นจากนวัตกรรมหม้อทอดไม่ใช้น้ำมัน และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอื่นๆ ของฟิลิปส์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัลได้อย่างตรงจุด พร้อมส่งไลน์อัพสินค้าครบทั้งพอร์ตโฟลิโอ ร่วมกับโปรโมชั่นและแคมเปญการตลาดออนไลน์ 360 องศา ตั้งเป้าปั้นยอดโตต่อเนื่อง และเชื่อมปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคอย่างยั่งยืน

นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพยังคงมีแนวโน้มที่จะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง จากกระแสการใส่ใจสุขภาพของคนไทย รวมไปถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัลที่นิยมอยู่บ้านมากยิ่งขึ้น ซึ่งฟิลิปส์ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพระดับโลก เรามีความพร้อมที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอยู่เสมอ ผ่านนวัตกรรมจากเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันเป็นเลิศ ภายใต้แนวคิด “Experience The Best” ไม่ว่าจะเป็นหม้อทอดไม่ใช้น้ำมัน Philips AirFryer (ฟิลิปส์ แอร์ฟรายเออร์) และสินค้าใหม่ล่าสุด หม้อทอดอัจฉริยะ AI ไม่ใช้น้ำมัน Philips Smart AirFryer (ฟิลิปส์ สมาร์ท แอร์ฟรายเออร์) ที่มาพร้อมระบบ AI ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ ไม่เพียงเท่านี้ เรายังให้ความสำคัญกับการดำเนินกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ควบคู่กันไป โดยเฉพาะกับช่องทางอีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19”

“และเพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จ พร้อมต้อนรับฤดูกาลช้อปออนไลน์ในช่วงปลายปี ฟิลิปส์ ได้ขยายความร่วมมือกับช้อปปี้ ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ไม่เพียงแต่จัดโปรโมชั่นลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อมอบความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคเท่านั้น ความพิเศษของความร่วมมือในครั้งนี้ยังอยู่ที่การทำโคมาร์เก็ตติ้ง 360 องศาร่วมกันครั้งแรก ซึ่งเราได้ร่วมกันพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อประชาสัมพันธ์บนแอปพลิเคชั่น เกม ภาพยนตร์โฆษณา สื่อสังคมออนไลน์ รวมไปถึงการสร้างคอนเทนต์ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวนวัตกรรมของสินค้าและความสามารถในการตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างตรงใจ ผ่านรูปแบบของวีดีโอรีวิวสินค้าบน Shopee Live และ TikTok ซึ่งฟิลิปส์เชื่อว่าการสร้างคอนเทนต์ที่มอบโซลูชั่นในการใช้ชีวิตของลูกค้าให้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจเกี่ยวกับสินค้านั้นๆ ได้อย่างลึกซึ้ง และช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็วแล้ว แต่ยังจะช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์และเชื่อมต่อแบรนด์กับผู้บริโภคได้อย่างแนบแน่นในระยะยาวอีกด้วย” นางสาวสิริวรรณ กล่าว

ในปัจจุบันการตลาดในรูปแบบของวีดีโอได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะตั้งแต่ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 อ้างอิงการเปิดเผยสถิติจากช้อปปี้ ที่พบว่ามียอดเข้าชมถึง 60 ล้านวิวของ Shopee Live ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และระยะเวลาในการไลฟ์สตรีมมิ่งเพิ่มขึ้นถึง 50% เมื่อเทียบกับเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในขณะที่สถิติการใช้งาน TikTok พบว่าส่วนใหญ่ในไทยกว่า 80% เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช้เวลาเฉลี่ยบนแพลตฟอร์มประมาณ 35 นาที/วัน โดยที่บัญชี TikTok ของ Shopee Thailand มียอดผู้ติดตามมากกว่า 400,000 ราย ซึ่งสูงเป็นอันดับหนึ่งในหมวดอีคอมเมิร์ซ

ด้าน นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ปัจจัยที่ทำให้ช้อปปี้ประสบความสำเร็จจนสามารถครองใจผู้ใช้งานทั่วทั้งประเทศเกิดจากความว่องไว ทันต่อกระแส และเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานอย่างลึกซึ้ง ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ฟิลิปส์ ไว้วางใจและยกระดับพันธมิตรกับช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day เพื่อสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซในฤดูกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงปลายปี โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความรู้ความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ ศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตคอนเทนต์ ตลอดจนเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพและครบวงจรที่เรามี จะช่วยฉายภาพเจตนารมณ์ของฟิลิปส์ในการเป็นแบรนด์เพื่อคนรักสุขภาพ และนวัตกรรมอันเป็นเลิศไปสู่ฐานผู้ใช้งานที่มีอยู่อย่างกว้างขวางได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของฟิลิปส์ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนต่อไป”

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2563 สามารถพบกับ ‘Philips Double Day Super Deal’ ที่มาพร้อมกับครีเอทีฟคอนเทนต์เต็มรูปแบบในช่องทางต่างๆ รวมไปถึงไฮไลท์นวัตกรรมสินค้ามากมาย อาทิ เตารีด, หม้อทอดไม่ใช่น้ำมัน, และ เครื่องปั่น มาโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งส่วนลดสูงสุด 70% รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet และพิเศษสำหรับผู้ที่มียอดซื้อสูงสุด 9 อันดับแรก ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day มีสิทธิ์รับหม้อทอดดิจิทัล HD9641 มูลค่า 11,990 บาท ฟรี!ร่วมช้อปสินค้าจาก Philips และ กดติดตามร้านค้า Philips Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/philips_officialshop